Falling For A Therapist - Merged Thread

I agree lalong tumitindi ang gusto mo kay thera dahil sa kissing. Pero insipin mo rin kung saan huling ginamit ni thera ang kanyang bibig o yung kadalasan ES na gamit niya pa rin ang bibig.

Kadalasan yung thera to show affection by kissing hindi sa lips kundi sa tabi ng lips almost sa pisngi on health concern. Rather a smack would be better. Pero kung talagang di mapigilan ano paki mo kung ano man ang gamit pa ng kanyang bibig e nag fall na nga si customer.

• Like (+1) 1

I agree lalong tumitindi ang gusto mo kay thera dahil sa kissing. Pero insipin mo rin kung saan huling ginamit ni thera ang kanyang bibig o yung kadalasan ES na gamit niya pa rin ang bibig.

Kadalasan yung thera to show affection by kissing hindi sa lips kundi sa tabi ng lips almost sa pisngi on health concern. Rather a smack would be better. Pero kung talagang di mapigilan ano paki mo kung ano man ang gamit pa ng kanyang bibig e nag fall na nga si customer.

Kissing a therapist does not mean you fall for her. Kissing someone may or may not involve feelings. You can kiss someone because you love that person just as you can kiss someone because you are just sexually attracted to that person.

Edited by will robie

Sa tingin ko pag she voluntarily kissed you without you asking for it. That is the time na masasabing type ka ni thera. Maaring may connection at spark kayo sa isat isa. Pwede ding mutual undestanding na kusa nalang kayong maglock ng lips. The best feeling yon.

Doesn't apply if that Thera is a Super GFE/PSE Thera. Most likely kapag nasabi nya yun sayo na sayo nya lang yun ginawa at naniwala ka naman, U2U2 itatawag sayo ng mga GM dito. :)

The worst brader is live at creampie pa sa lahat. Akala mo sayo lang pero sa lahat pala. Taena sinong pinagloloko nila sa ganyan? Hahaha. Kapag sinabi niyang "sa iyo ko lang ginawa ito"... eh di oo na lang but don't let me go inside your panty para lang paikutin mo ako sa gusto mong laro. Player ka pa lang, coach na ako.😁

ah napaka engot na gm ang maniniwala na "sa kanya lang ginagawa yan" hahaha. rule of thumb: kung ano ginagawa sa yo eh ginagawa rin yan sa iba. maari hindi sa lahat ng guest but definitely ginagawa sa iba yan

• Like (+1) 1

There was a post on kissing a thera or the thera made the move to kiss you does not indicate a fall. Marahil nga it just shows the thera likes the customer.

Mapa FK or more pa yan so hindi ka nga concern to fall but I think you are not concern on your health pati na rin kung saan ginagamit ni thera ang kanyang bibig. Likewise si thera di na rin concern on her health tutal puwede naman ang bibig niya kahit ano pa yan basta masarap.

Sabi nga ng iba during kissing huwag na huwag mong ipikit ang iyong mga mata dahil mapapamahal ka. Mapapamahal o mapapagastos?

Here is a joke when a mother caught her daughter doing BJ on her BF and angrily scolded her daughter saying "anak hindi diyan ipinapasok yan".Inosente si mother kasi di ginagawa iyon during her time.

Marahil it is more of being proud that the thera made that move because she likes the customer. Enjoy.

There was a post on kissing a thera or the thera made the move to kiss you does not indicate a fall. Marahil nga it just shows the thera likes the customer.

Mapa FK or more pa yan so hindi ka nga concern to fall but I think you are not concern on your health pati na rin kung saan ginagamit ni thera ang kanyang bibig. Likewise si thera di na rin concern on her health tutal puwede naman ang bibig niya kahit ano pa yan basta masarap.

Sabi nga ng iba during kissing huwag na huwag mong ipikit ang iyong mga mata dahil mapapamahal ka. Mapapamahal o mapapagastos?

Here is a joke when a mother caught her daughter doing BJ on her BF and angrily scolded her daughter saying "anak hindi diyan ipinapasok yan".Inosente si mother kasi di ginagawa iyon during her time.

Marahil it is more of being proud that the thera made that move because she likes the customer. Enjoy.

i have to agree. when a thera kisses you, it just means she likes you, type ka niya, or libog na libog siya 😂

Edited by barretm82

i have to agree. when a thera kisses you, it just means she likes you, type ka niya, or libog na libog siya 😂

Siguro naman when a thera kisses you hindi nmn cguro ibig sabihin nun e type ka dn nya agad... I mean bka naman part of her GFE package or pakipot package nya yun to keep you ciming back....

I think its the same na pag ang GM nakipag DFK at he says wala lang yun, it also goes the same with the thera. Pag nag DFK kayo e doesent mean naman siguro na type ka nya.

If thats the case whats the difference between a GM na nakipag DFK thinking na kaya pumayag c thera sa DFK kasi type mya si GM over one GM that thinks he and the thera are in love?

Your cynical view is noted and you seem to be implying that the the mouth can be a sure source of disease. Perhaps, you can show something to back up your claim.

Edited by will robie

Siguro naman when a thera kisses you hindi nmn cguro ibig sabihin nun e type ka dn nya agad... I mean bka naman part of her GFE package or pakipot package nya yun to keep you ciming back....

I think its the same na pag ang GM nakipag DFK at he says wala lang yun, it also goes the same with the thera. Pag nag DFK kayo e doesent mean naman siguro na type ka nya.

If thats the case whats the difference between a GM na nakipag DFK thinking na kaya pumayag c thera sa DFK kasi type mya si GM over one GM that thinks he and the thera are in love?

in my case, i never made a move to kiss a thera nor did i asked a thera to do dfk with me kahit gaano siya kaganda. so imo if we both found common ground during our conversation and a connection is formed. afterwards she herself voluntarily kisses you. i interpret that as perhaps type ka or perhaps libog na libog lang siya.

but then again if a thera kisses all her guests then wala lang talaga yon. with regards to other gms who think in love si thera pag kiss ka, i dont know why they think that way.

in my case, i never made a move to kiss a thera nor did i asked a thera to do dfk with me kahit gaano siya kaganda. so imo if we both found common ground during our conversation and a connection is formed. afterwards she herself voluntarily kisses you. i interpret that as perhaps type ka or perhaps libog na libog lang siya.

but then again if a thera kisses all her guests then wala lang talaga yon. with regards to other gms who think in love si thera pag kiss ka, i dont know why they think that way.

IMO, pag ang thera tumigil sa work nya gawin lahat ng gusto mo pwedeng dahil madami kang pera o pogi ka lng e yun ang sukatan na trip ka ni thera. Other than that e tingin ko pinapasakay ka lng. At lahat ng galaw may katapat na pera. Of course may timeline yun. Malabo naman na sumama si thera agad syo after ilang meetings lng. Siguro kung tulad mo ako na tanders na pero kartada 10 pa dn e pwede yun.hahahahhahahaha....

Good Observation Brother!

It's one in a thousand if a Thera loves you then lucky you. It's pretty simple if they do the deed without asking for money is a start but if she comes outside of her shelf and goes out with you in public without a fee without forcing them to do so than that accounts for something but believe it or not there will always be cost acquainted with your relationship.

Unless you want her to go on and do other guys for living because if it's up to me the moment she somehow show she is willing to fck the world and be with me I'd take her out of that the same day even if I have to pay the spa owner for her services that day or for the month they are not even bounded by contract anyway

But that's just me :)

Let me tell on the mouth as related to kissing.

Dati nang pagkakaalam ko and I still believe that the mouth is the "house" of bacteria and the like maybe said to be good and bad. I don't know if people still accept this idea.

Yun ngang lips-to-lips practice to greet each other by Western/European peple tingin ng karamihan marumi.

But there are things in the mouth that are useful and commonly used. Like the saliva na puwedeng gamitin na lubricant to help the penetration. Also the saliva is believed to have healing component. Kaya puwedeng ipahid sa sugat kaya doon marahil ibinase ang DATY to apply saliva to the wound that never heal.

Kung di ka naman concern from the above as a visitor of spakol you should already be aware where the thera uses her mouth.

Wala naman akong tutol kung gusto ni customer humalik kay thera or the thera humalik kay customer. Hindi marahil para sa akin yan at di ko naman considered ang sarili kong tipohin ng thera. May sex appeal lang daw ako sabi ng aking mga kaibigan dahil mukha raw akong sex organ. Kaya marahil nagkaroon ako ng live session with a top thera just recently.

To sum it up if it will indicate a FALL e di fall at kung hindi e di FAIL.

Let me tell on the mouth as related to kissing.

Dati nang pagkakaalam ko and I still believe that the mouth is the "house" of bacteria and the like maybe said to be good and bad. I don't know if people still accept this idea.

Yun ngang lips-to-lips practice to greet each other by Western/European peple tingin ng karamihan marumi.

Are you a doctor? Or perhaps an authority in the medical field? I mean if you are, I'd like to see the articles that you wrote regarding disease from kissing. Proven and not just conjecture.

Edited by will robie

haha, ugaliin po nating mag copy paste ng informative resources natin para lalo tayo maging corny stiff at off topic.

hehe haist sarap ma fall sa thera tapos hindi aminin kahit parating nasa thread para hindi mag mukang hindi cool dahil madaming may fail na karanasan dahil yung winners nga daw e malamang wala na sa MTC. eh ano nga ulit? ang gulo. haha

Kaya pala madami kang post dito. :lol:

Edited by will robie