Falling For A Therapist - Merged Thread

Great for the first 3-6 months. Then the guy will look for a replacement afterwards.

Agree... Awkward nga lng pag nagkita kyo sa hallway tpos nung last 3-6 months super sweet ka sa kanya at BFE ang bigay mo 😁 😁 parang anyare? If the walls of spas could talk ang ganda dn cguro ng mga lines hahaha. Kaya dont go full romantic enjoy the company and let the pieces fall where they may,

Awkward talaga Yan. Eh Yung nakuha mo xa ilang beses tapos nag try ka ibang thera, tapos ung day na un nakita ka nya sa lobby, pero di pala sya Yung kinuha mo. Hahaha

Pagbalik mo sa kanya awkward na Kung marami Kang promises. Hahaha

Agree... Awkward nga lng pag nagkita kyo sa hallway tpos nung last 3-6 months super sweet ka sa kanya at BFE ang bigay mo parang anyare? If the walls of spas could talk ang ganda dn cguro ng mga lines hahaha. Kaya dont go full romantic enjoy the company and let the pieces fall where they may,

• Like (+1) 1

Awkward talaga Yan. Eh Yung nakuha mo xa ilang beses tapos nag try ka ibang thera, tapos ung day na un nakita ka nya sa lobby, pero di pala sya Yung kinuha mo. Hahaha

Pagbalik mo sa kanya awkward na Kung marami Kang promises. Hahaha

Pano kung nagtext sumunod na week C Thera 1, sabi kailan ka balik? I miss you na e? may surprise ako syo.... e nakuha mo na ung number ni Thera #2, at nag set ka na...... hahahaha... withdraw x2...... hahahaha.... play on player.....

Bro I am only answering the question of a post asking for our OWN action if we are going to s@%t ourselves to make fast bucks. You can give your own opinion to that question. Please respect my opinions especially of topics you do not know.

And where in my post did I disrespect your opinion? Just because I pointed something out regarding your post that I do not agree with does not mean I am disrespecting your post.

Just as you are entitled to your own opinion, I am also entitled to my own. And disagreeing is never a sign of disrespect.

I have been quietly active in the spa scene for years and I never had any issues with what to feel and appreciate but lately I started to develop a warm affection towards my regular thera. Kinda annoying and exciting at the same time. For now I just try my best to see her every week.

So hard to fall for toir thera in a spa industry visited her just for 6 times but i am sure that i am falling for her.. and of course she dosent believe me coz everyone is saying the same thing to her.. i am used going to diff spa’s but this is the first time i felt this.. and everytime i am reading the frs for her it kinda hurt me.. tsk tsk hirap pala ng ganito.

What youre feeling may not be true. Pero kung top thera cya I suggest wag ka makipag compete na ubusan ng funds, kasi matatalo ka lng I am sure. I think what you should do nlng e, gawin mo nlng cya na regular thera mo pero kung asa scheduled relaxation time mo lng, hindi ung para makita sya or para ubusin mo funds mo. Either mag sasawa ka dn, or makukuha mo dn ang gusto mo. Sabi nga ng isang post e good for the 1st 3-6 mos and then gm will find another. The worst mistake that you will make if you dont get your feelings in check is maubos mo funds mo for nothing. Unless unli ung funds mo e okey lng kht araw araw.

I remember dati di ako tumataya sa lotto, sabi ko sa sarili ko dati, napakaliit ng chance na manalo ako, at di ko naman kailangan ng ganyang kadaming pera.

Pero now every chance I have tumataya ako, di alam ng mga friends ko kung bakit.

Kasi pag nanalo ako may babalatuhan ako para tumigil na sya sa work nya. Pag nanalo ako afford ko na at kaya ko na sya ampunin. I love her so much na, i feel ko na sa kanya lang ako magiging happy.

Six numbers lang kailangan ko. At sandamukal na swerte. Sana manalo ako. Hehe

Kasi pag kasama ko sya daig ko pa nanalo sa lotto.

Haaays

rule ng mga karamihang thera: nobto fall in love with a customer. trabaho lang dapat.

if you fall in love then you have to:

- convince yourself that your feelings for her is true. hindi libog.

- tanong mo rin sa sarili mo ano ba talaga ang gusto mong mangyari sa inyong dalawa? magsyota lang? magsama? magpakasal? etc.

- then you have to convince her of your intentions.

- then find a way to court her outside of her workplace. walang halong sex. if you court her inside, walang mangyayari.

Di naman tanga mga thera. they know most men seek their services for sex. So, any promises made to them are met with very strong resistance.

Iwanan ba nila ang trabaho nila for you? What can you offer her? Remember, that they entered into the flesh business with the primary intention of supporting their families. Well, not all. Some just want pleasure and money.

• Like (+1) 1

Hirap

Wag mo pahirapan sarili mo sir. Just enjoy the company, dont go in there looking for love. Pag dumating e d dumating, pero you have to look out for yourself first, specially sila e mas matigas talaga ang puso nila. Why dont u try other theras for a change. The good thing about them is they rarely take offense kung kumuha ka ng iba, awkward nga lng kung minsan pag nagkita kyo at iba kinuha mo. Hehehe... just enjoy whatever makes you happy about her but also look after yourself. Sometimes kahit GM ka, mas maganda mag pakipot ka dn. Para habol habulin ka dn ng txt. Hahaha...

I remember dati di ako tumataya sa lotto, sabi ko sa sarili ko dati, napakaliit ng chance na manalo ako, at di ko naman kailangan ng ganyang kadaming pera.

Pero now every chance I have tumataya ako, di alam ng mga friends ko kung bakit.

Kasi pag nanalo ako may babalatuhan ako para tumigil na sya sa work nya. Pag nanalo ako afford ko na at kaya ko na sya ampunin. I love her so much na, i feel ko na sa kanya lang ako magiging happy.

Six numbers lang kailangan ko. At sandamukal na swerte. Sana manalo ako. Hehe

Kasi pag kasama ko sya daig ko pa nanalo sa lotto.

Haaays

Ang binibili mo sa lotto ay pag-asa. Sa halagang bente petot eh magkakaroon ka ng pag asa hanggang sa oras ng draw.

Pagtumama ka ng jackpot, swerte mo. Pag olats, edi...at least di ka nawalan ng pag-asa. So, bili ka ulit ng pag-asa..and the vicious cycle continues.

Pero para sa mga thera loves, sana wag puro paasa ibibigay ng mga GMs. Wag paasahin si thera loves na pwedeng maging kayo kung di naman pwede...upfront, pwede mo naman sabihin na "mag-masaya" lang relasyon na kaya kung ibigay sa iyo hanggang sa umalis ka na sa industriyang yan. Happy happy lang..."mag-masaya" lang dapat ang thera-client relationship. :wub:

Then once na umalis na si thera loves sa spa, dapat tigil na rin si GM at saka dun na nila pag-usapan kung gusto nila i level-up and relasyon or "just friends" na lang or pwedeng mere acquaintance na lang. Pwede rin dedmahan na lang kung yan ang gusto nilang dalawa.

Just my two cents. :)

Wag mo pahirapan sarili mo sir. Just enjoy the company, dont go in there looking for love. Pag dumating e d dumating, pero you have to look out for yourself first, specially sila e mas matigas talaga ang puso nila. Why dont u try other theras for a change. The good thing about them is they rarely take offense kung kumuha ka ng iba, awkward nga lng kung minsan pag nagkita kyo at iba kinuha mo. Hehehe... just enjoy whatever makes you happy about her but also look after yourself. Sometimes kahit GM ka, mas maganda mag pakipot ka dn. Para habol habulin ka dn ng txt. Hahaha...

Agree ako dito.

Hmmm...masubukan ngang magpakipot din....hehehe

I've written my two cents about falling in love with a thera. Now am in a relationship with an ex-thera. Its working out just fine.

Found out that she is no different from the girl-next-door. I cannot be a hypocrite na babalikan ko siya because of her past. Dahil naging laman din ako ng MPs.

All her life as a thera, she have to fake everything as her mindset was to provide for her brothers and sisters. Wala siyang other way tulad ng sinsabi ng iba dito. Di siya nakatapos ng 2nd year high school since inuna niya muna ang pagaalaga ng mga kapatid niya. t=Then her father died and that was it. Either magutom sila or she can sacrifice herself for them. Di naman lahat tyao afforded ng equal oppotunity to get ahead in life. Kahit anong gawin niya di sapat. Napatapos niya ilan sa mga kapatid niya. Nakapundar siya ng maliit na bahay. Me isang tindahang maliit,

Ngayon she is moving ahead as I gave her the support and opportunity to move forward. She is now a businesswoman. With her own products to sell.

Between the two of us, sexually speaking, we are very active and she is giving her all to me. Dati she used to fake everything with me but now I can see her desire and intimacy grow.

Bakit ko siya napili? Honestly, that I don't know. Its not the sex, as I can get that from anybody else.

One thing good about her is she does not want to talk about her past experiences and her customers. Kahit papaano daw nakatulong din sa kanya and she just wants to fade away from their memories.

Sa part niya, she cut off all communications with them. At the very start pa lang na nagsama kami.

Sa umpisa mahirap din. Dahil andyan yung selos ko.Siya naman ang fear na baka di ko siya pagkakatiwalaan. Nagseselos din siya dati pero ayaw niyang iparamdam sa akin.

habang tumtagal nawawala na. Mas lalong ngaiging normal.

We have a quite life right now.

So good luck sa mga GMs na na-in love sa thera.

• Like (+1) 9

I've written my two cents about falling in love with a thera. Now am in a relationship with an ex-thera. Its working out just fine.

Found out that she is no different from the girl-next-door. I cannot be a hypocrite na babalikan ko siya because of her past. Dahil naging laman din ako ng MPs.

All her life as a thera, she have to fake everything as her mindset was to provide for her brothers and sisters. Wala siyang other way tulad ng sinsabi ng iba dito. Di siya nakatapos ng 2nd year high school since inuna niya muna ang pagaalaga ng mga kapatid niya. t=Then her father died and that was it. Either magutom sila or she can sacrifice herself for them. Di naman lahat tyao afforded ng equal oppotunity to get ahead in life. Kahit anong gawin niya di sapat. Napatapos niya ilan sa mga kapatid niya. Nakapundar siya ng maliit na bahay. Me isang tindahang maliit,

Ngayon she is moving ahead as I gave her the support and opportunity to move forward. She is now a businesswoman. With her own products to sell.

Between the two of us, sexually speaking, we are very active and she is giving her all to me. Dati she used to fake everything with me but now I can see her desire and intimacy grow.

Bakit ko siya napili? Honestly, that I don't know. Its not the sex, as I can get that from anybody else.

One thing good about her is she does not want to talk about her past experiences and her customers. Kahit papaano daw nakatulong din sa kanya and she just wants to fade away from their memories.

Sa part niya, she cut off all communications with them. At the very start pa lang na nagsama kami.

Sa umpisa mahirap din. Dahil andyan yung selos ko.Siya naman ang fear na baka di ko siya pagkakatiwalaan. Nagseselos din siya dati pero ayaw niyang iparamdam sa akin.

habang tumtagal nawawala na. Mas lalong ngaiging normal.

We have a quite life right now.

So good luck sa mga GMs na na-in love sa thera.

congratulations sir and good luck.

of course, you know that any relationship takes a lot of work, (whatever her past is) and will always evolve the longer you both are in it. here's hoping that your relationship will grow more and more

Edited by wheeljack