What R U Going To Do Kung May Nanliligaw Sa Gf Mo?

kung sa gf ko may manligaw depende na yan kung magpapaligaw ung babae w/c could only mean di sya satisfied sakin at naghahanap p sya ng ibang options para palitan ako. kung nde gusto ng girl pero panay kulit at sunod na parang aso ung hunghang na un. kakausapin ko na para tumigil pag nde p rin sumunod wag na lng pansinin hangang sa magsawa pero syempre babantayan ko na gf ko at baka malagay p sya sa alanganing sitwasyon.

kung sa asawa nman, parang napaka imposible pero sabagay may nangyayaring ganyan dito lalo na pag matagal mong hindi kasama si misis dhil malayo ang pinagtatrabahuhan mo. pero depende din dhil anjan nman folks mo na mag aalaga sa misis mo while you're away...

pero kung meron mang gnun ka pursigido, aba! pre ang dming babae sa balat ng pinas wag kna mambiktima ng asawa na ng iba...libingan ang bagsak mo :grr:

Actually, this happened to me. The guy who I knew had the hots for my GF. He didnt know about our relationship and asked me about my GF and told me na liligawan daw niya. Instead of saying, pare, GF ko na siya, I didnt. Instead I said "go for it, bro".

I was thinking my GF will just break the news to him but sheeet! I saw them ride a taxi late at night. Yun, nabuntis tuloy siya. I dont know if it was a lesson for me or her pero we didnt talk ever since.

But then again, it probably was my fault coz every time she ask me to go out on a date, I always say "I cant". Kasi naman at the time, she works and I was still a student. Nagsawa siguro sa kakahindi ko... :(

But I think she should have given me a warning na ayaw na nya sa akin...

Like I said, life goes on... :)

Free

aba ewan ko ah wala naman po akong GF eh kahit nga BF wala ahuhuhuhu..masyado kasi mapili..

hmm..ganun ba? single ako..hehe feeling ba? :boo:

well..about this topic....

dati..mahilig ako manligaw ng mag bf na...minsan nagssucceed minsan nde.. ung latest gf ko..well..ex, i stole her from her bf...5 years na sila nun.... 3 years din kami...then eventually..naagaw din cya sakin..ayun pala ang KARMA..so there..

sa mgaguys din na mahilig manulot..isipin nyo ung mararamdaman ng kabilang party..masakit din pala..shet :boo:

what if its the other way around. yung bf mo ang nililigawan ng babae? and the girl already knows that your bf is already attached and yet she makes no bones to express her feelings to your bf :grr: what's even more alarming is that she happens to be his officemate and he has to deal with her from monday to friday, 8 hours a day....what's even more horrifying is that she is far more younger and beautiful than you are! wahhhhhhhhhhhhh!

in my case, i just let it be.

true enough, all my ex's never entertained any suitors until we broke up. and surprisingly, everyone had proven that it was not worth it while they were in a relationship with me.

there was even a time that I had 4 gf's at a time and each one knew about my relationship with the others. but none of them entertained another guy, i really don't know why even if i told them it is fine with me.

I guess, it all boils down to giving time to your gf and continue courting her even if you had been banging 3x / day.

My hubby lets me handle it my way...he trusts me enough to know that I would never ever make

patol and I don't encourage na ligawan ako....And just the same, I am very honest and open with him and give him respect by show him that I am discouraging those that are lurking around...

When he gave me my second wedding ring set, he jokingly said that he got me a "big bling" so the guys can obviously see that I'm taken na.

Edited by hottlipss

nangyari na sa kin to...hs pa ako...well ang problema din kasi parang mu pa lang kami ng girl so nag accept pa din sya...

syempre dahil bata pa ako pinabayaan ko lang...thinking na ako talga mahal ng girl...

it happened otherwise...

ang masama kabarkada ko pa un nanligaw...

first and only heartbreak ko sya...i learned my lesson then

i still love her

aangasan ko na agad! :grr: :grr: :grr:

first by getting his cel number from her, at unti-unti ko gagaguhin sa text.

then hahamunin kong suntukan sa isang lugar, pero syempre magdadala ako ng resbak para kuyugin s'ya.

tas puputulin ko yun pututoy n'ya! tas papatayin ko s'ya, tas ihuhulog ang bangkay n'ya sa ilog pasig. :boo:

Edited by dreddfool

wen i was young around 18 to 23yrs old. if dat happend ayaw yun... :lol: but now if there is i let handle it to her.... :cool: coz i trust my girl..... :thumbsupsmiley: why should u make war wen u can talk peace..... maturity is one thing man should learned. experience was there a long. but without maturity people look down to u.... :thumbsdownsmiley: u want relationship but u fooling around w another girl... :( then someone want to fantasy ur girl. then u want to make war. is that a wise choice???? :unsure:

Tititigan ko ng masama yung guy.. tapos.. pabulong kong sasabihin "Asa ka pa tingin ka nalang dude.. property ko na to.." But anyways.. i really dont mind kasi alam ko namang d ako lolokohin ng gurl ko dahil "well taken care of" naman & alam ko naman na loss na nya yun pag niloko ako ng gurl.. hehehe

Kapag may nanligaw sa GF ko?

Naging single ako dahil sa ganitong sitwasyon... May sumimple sa ex ko... hindi ko ma-timingan yung guy... ang akin sana, respeto na lang sa relasyon... you guys are right, AWAY yun kapag hindi tumigil... But you have to remember that it takes two to tango... Trusting the girl is important. kaso kung ayaw nya, walang magagawa KUNG SINO MAN ANIMAL ANG DUMISKARTE JAN... but, if she gives in, she's worst than a whore. wala akong pakelam if it's a one time thing or whatever... mahal mo nga pero ginagawa ka naman engot... better off witout her diba?

Naging single ako dahil sa ganitong sitwasyon... May sumimple sa ex ko... hindi ko ma-timingan yung guy... ang akin sana, respeto na lang sa relasyon... you guys are right, AWAY yun kapag hindi tumigil... But you have to remember that it takes two to tango... Trusting the girl is important. kaso kung ayaw nya, walang magagawa KUNG SINO MAN ANIMAL ANG DUMISKARTE JAN... but, if she gives in, she's worst than a whore. wala akong pakelam if it's a one time thing or whatever... mahal mo nga pero ginagawa ka naman engot... better off witout her diba?

dude that's right you..... i totally feel you....

your right... its a matter of trust. if she gives in, she's a b#llsh*t!

i will just let the guy know who i am to my girl... now if he continues to persist then i would give the ball to my girl and observe her... if she is falling for that guy then i know how much she love me... it is best to let go of someone who can't really give the love as much as you give...

i would also put it this way... kung magpapaligaw siya sa iba then puwede ako manligaw sa iba... kung ayaw niya then alam na niya ang dapat niyang gawin...

Eto paano kung yun nanliligaw sa gf mo, eh bestfrend nya na guy? Well, nasabihan na ren naman sya na wala ng pag-asa, ever! pero makulet paren, even talk to my mother-in-law-to-be about his feelings. Ayaw naman s'ken pakausap kasi baka upakan ko nga (alam n nya kasi na mainit na dugo ko dun sa hinayupak e)... pero gigil na gigil na ako talaga after yun incident with my mother-in-law-to-be.

Ang tanong: magkikita kami next thurs sa kasal ng tropa nila. Sisimulan ko na ba yun pang-aangas ko or b civil lang as my gf said i shld be? :angry:

Edited by dreddfool
Eto paano kung yun nanliligaw sa gf mo, eh bestfrend nya na guy? Well, nasabihan na ren naman sya na wala ng pag-asa, ever! pero makulet paren, even talk to my mother-in-law-to-be about his feelings. Ayaw naman s'ken pakausap kasi baka upakan ko nga (alam n nya kasi na mainit na dugo ko dun sa hinayupak e)... pero gigil na gigil na ako talaga after yun incident with my mother-in-law-to-be.

Ang tanong: magkikita kami sa next thurs sa kasal ng tropa nila. Sisimulan ko na ba yun pang-aangas ko civil lang as my gf said i shld be?

:angry:

bro huwag kang gagawa ng bagay na makakasira

sa image mo sa family ng gf mo at sa loves mo

play it cool observe lang then kapag medyo na

tyempo tamang timing bahala ka na doon sa guy :lol: