What R U Going To Do Kung May Nanliligaw Sa Gf Mo?

dpende . kung ndi alam ng guy na may bf yung nililigawan nia .. hahalikan ko gf ko sa harap ng guy .. pangalawa kung alam ng guy na may bf na at nangungulit pa at nkukulitan na gf ko. sendan ko xa ng sex video namin . pangatlo . ndi ko masisi ang guy kung mahal nia talaga gf ko. papaunawa ko lang sa guy na ndi talga cla pra sa isat isa .. pang apat pag sobrang kulit na . alam na :evil:

dederechohin ko yung lalaki, tatanungin ko kung may ibang pakay sya sa gf ko at kung meron tigilan na nya. hanggang friends lang sila.

honestly who wouldnt get flattered with the attention? kahit guy or girl pa. ang importante walang nangyayari behind your back. once the trust is lost ang hirap ibalik especially trust sa ganitong mga matters.

may nabasa kasi akong email sa inbox ng gf ko from one of her friends, hindi ko alam kung ako lang pero astang love letter na ang dating for me. di talaga ako mapakali and i asked her about it. to sum up the story, the only thing i could do to allay my fears was to ask the guy about it. di naman daw sya nanliligaw pero alam ko in my guts na style lang yung nung loko.

ewan ko lang talaga pero parang ang mga babae knikilig pa kung napapaselos nila ang bf nila.

it happen to me already, since my gf is working for a bank, madami talagang nagpapapansin, but since i know how much she loves me, i dot feel threatened. Masama pa nga yan yung isang makulit classmate kopa! kung alam lang nya

ako bf nung girl sure ako magtatago yan dahl during my school days bully ako hehehehe!!! :cool:

This happened recently...I was having dinner with friends and one of their guy friends were in the same resto. Hindi ko pinansin yung guy since I was busy tending to my 3 kids. Then suddenly the guy held out his hand to me and introduced himself and some cheesy line like I've seen you before or something. I just shook his hand and gave a faint smile...honestly, I wasn't in the mood-my kids were misbehaving and I was hungry na talaga. The guy decided to sit at our table and not eat with the party he came with. I thought nothing of it until he called one of my friend's cell after we left the resto. My friends and I were playing mahjong. My friend handed me the phone, it was the guy daw at the resto wanted to talk to me. Tumaas ang kilay ko with my matching kiwi na lips...I had this puzzled look. That was weird! But the guy just made kwento...I told him, I can't concentrate on my game so I had to go. Tukso to the max ang mga friends ko. Then he came over sa house nang friend ko. I was irritated kasi he pulled a chair and sat next to me. I told him he was malas so to please move. While he was there he was checking out my cellphones...tapos he called his cellphone with my phone then said yan, I know your number na-nagregister sa phone niya. I didn't pay attention since I was really trying to ignore him. I ended up leaving earlier than what I normally do. I was really uncomfortable na with his constant stares.

Then he started calling...I asked him point blank why he was calling me and it doesn't look right kasi me asawa ko at katulad din niyang sundalo. He said he needed advice daw sabi ko I'm not good with those at hintayin na lang niya yung mister ko at sa kanya siya maghingi nang advice. Then he said he just likes to have someone na makakwentuhan dahil newly divorced siya at nalulungkot. So yun naawa ko at pinabayaan ko lang makipagkuwentuhan. I told my hubby about it ngayong nagbakasyon siya...sabi nang hubby ko, baka nga lang naghahanap lang nang kakwentuhan. But something in my gut told me na me ibang pakay ang guy na to. Then he called one more time this Monday, this time he mentioned that he saw me several times before with my hubby about a year ago at attracted na daw siya sa akin. Then I told him, walang ganyanan at sinabi ko na naiinsulto ako sa mga sinasabi niya...na porke't wala ang asawa ko game na ba ang tingin niya sa akin. At sinabi ko na I need to hang up na. I changed my cellphone # after that phone call. Tapos kahapon me dumating na bouquet of roses na special delivery..akala ko galing sa mister ko....galing pala sa kanya. Me card at love letter pa... me theme song pa siya...ngeek ano yun? I called my friend na nagintroduce sa amin-sabi ko pakibalik at huwag na niya akong gambalain pa..sinabi ko din na pagsabihan niya ang friend niya.

I told my hubby kahit ayaw ko sana dahil ayokong magalala ang hubby ko. But I felt I had to baka makarating pa sa hubby ko at iba ang kwentong madinig niya. Ano ba ang tumatakbo sa isip nang taong ganyan? Alam na nilang me asawa't anak ka tapos manggugulo pa. I really think na me guys na porke't wala ang asawa nang babae akala kating-kati na kami at papatol nang ganyan lang. whatdapak! kainis! ngayon pati barkada ko kinakantiyawan nila ako. :angry:

Dami din nagpapalipad hangin sa wife ko sa work nya (she's a nurse). Lahat naman sinasabi niya sa akin. Most of the time kasi, wala ako. May mga babae lang talaga na kung kailan may asawa at nagka-anak na ay naging ligawin. Sa case nya, di naman kasing kulit. Pero one time, tumawag boss nya (isa sa mga manliligaw nya) habang nagla-lovemaking kami. Kaya hayun, hirap na hirap siyang i-maintain normal voice nya sa pakikipag-usap kay doc habang sinisisid ko tahong nya. Nakakaexcite na nakakalapad ng tenga din isipin na desirable sa ibang lalaki wife ko. :P

I just keep an open mind about it.

well i hope di OT tong post ko. i just need some 2 cent on this.......

anyway, here's the thing. for the past few months since my gf strated working (first job nya), i noticed that mdyo nagbago yung ugali nya towards a lot of things. nung una di ko msydo pinansin kc inisip ko na bka nagaadjust lang sya sa work then lately napansin ko na everytime hinihiram ko cellphone nya she keeps on making excuses pra lang di ko mahiram. so i started thinking kc very unusual yun. tpos yesterday nagusap kmi coz our relationship is going haywire for the past few months and as we were trying to get everything straight, i brought up the issue about her cellphone. dun nalaman ko na there's this manager who's hitting on her and the reason why she kept on hiding her cellphone from me is bcoz ayaw nya daw ako masaktan dahil dun sa manager na ngccourt sa knya. di nmn nya dw pinapansin pro i dunno if she's telling the truth or whatever.

one major part of a relationship is letting your partner know what's going on about everything all the time. issues like these require more communication from each other so as to keep the peace of mind that everything will be alright and for a good sense of security as well....

so, do you guys have anything to say about this??? mdyo di ko alam kung pano ssbhn yung issue nmin kc sobrang gulo lang ng utak ko ngyn dahil sa ngyyri saming 2......sensya na pro comments and advices will be very much appreciated.

thanks in advance brothas.

If I can read you right, you don't trust her anymore. Delikado yan. Real or imagined, once trust is diminished, your relationship will take a turn for the worst. Solution: try to have an honest heart to heart talk regarding your relationship. Try to prevent emotions from preventing you to hear rational explanations. In the end, only the two of you can sort out whatever issues you both have. Good luck dude.

Edited by Victorenox
If I can read you right, you don't trust her anymore. Delikado yan. Real or imagined, once trust is diminished, your relationship will take a turn for the worst. Solution: try to have an honest heart to heart talk regarding your relationship. Try to prevent emotions from preventing you to hear rational explanations. In the end, only the two of you can sort out whatever issues you both have. Good luck dude.

you're right bro...medyo nwla nga tiwala ko sa knya. actually yung usap nmin kahapon e sobrang informal lang kc naglalakd lang kmi palabas ng village nila. i tried talking to her already pro she keeps on saying na di pa sya ready makipagusap. i told her already that i'm willing to let her go so she can be free but she said she wants to hang on.......bkt gnon bro?? why does everything have to be like this.....

you're right bro...medyo nwla nga tiwala ko sa knya. actually yung usap nmin kahapon e sobrang informal lang kc naglalakd lang kmi palabas ng village nila. i tried talking to her already pro she keeps on saying na di pa sya ready makipagusap. i told her already that i'm willing to let her go so she can be free but she said she wants to hang on.......bkt gnon bro?? why does everything have to be like this.....

That's tough! Unfortunately, people and feelings change. If she just started working, sounds like she's realizing that she could do better? No offense to you--just my thoughts :D It doesn't sound like she's even willing to work your relationship if she keeps on avoiding a conversation with you by not talking about how you feel. You are willing to let her go, but she doesn't want to let you go. That could mean that she's trying to see if this new guy will work out, and that if it doesn't then she will come running back to you. Sounds to me that she is being selfish and afraid to get hurt and be alone in the end. At this point, sounds like you are a "just in case" bf? My advice to you would be to go with your gut feeling! If it tells you that something is up that she's not being honest about, then you should follow your heart :D Don't be fooled :D

If I'd get a chance to talk to the guy, I'd probably tell him to fcuk off! :evil:

But it's really not a big issue, UNLESS, my GF would entertain him.

The moment that you will have to tell another man that your GF is yours, that's the time you'd lose your grip on her in the eyes of the other man. I just let my GF tell him that. That way, it really means that she's mine. IMO :blush:

If she won't... then she was NEVER mine. Then it's her loss, not mine. :evil:

Guest mrscarl_vhoglie

usapang lalaki to. pero honestly it depends sa girl. wala kang dapat gawin.

it happened to me. tinigil din ng guy ang panliligaw coz i told him so.

remember this: "if she doesn't like you there's nothing you can do to make her stay.

but if she likes you and loves you so much there's nothing you can do to keep her away."

Guest Ms.Pangit

actually for me....its very much okey kung may magkakagusto sa gf or bf mo at sayo....and magiging malaking problema lang ay kung kayo ang magkakagusto sa iba....

pero kung ang girl ay nasa isang relasyon obligayon nya na protektahan ang relationship nya....

so its much better that she will do something para tumigil ang manliligaw nya....but if she will entertain him instead...well ang pangit tingan at sa malamang di nya mahal ang bf nya....

That's tough! Unfortunately, people and feelings change. If she just started working, sounds like she's realizing that she could do better? No offense to you--just my thoughts :D It doesn't sound like she's even willing to work your relationship if she keeps on avoiding a conversation with you by not talking about how you feel. You are willing to let her go, but she doesn't want to let you go. That could mean that she's trying to see if this new guy will work out, and that if it doesn't then she will come running back to you. Sounds to me that she is being selfish and afraid to get hurt and be alone in the end. At this point, sounds like you are a "just in case" bf? My advice to you would be to go with your gut feeling! If it tells you that something is up that she's not being honest about, then you should follow your heart :D Don't be fooled :D

Bull's eye! Experienced this with my ex-gf. We'd been together for almost seven years. All those times, she had 4 serious flings (is there such a thing). Mostly from her work. In the end, we're back together each time. Most of the time, long distance relationship kasi kami. It came to the point when I realized that I can't trust her unconditionally anymore. Kesa lagi ko siya susumbatan, I called it off. Sayang nga time nainvest namin sa isa't isa but, as the saying goes, maybe, we're just not meant for each other.

heres my share, we are in this long distance relationship. we met in phils after a year and a half. parang ibang tao sya sa kilos nya. i have some short commings too to be hnest. we broke up nung paalis na sya. then after few months bumalik ako sakanya. naging kami but hindi na tulad ng dati. i just disappeared sa inis ko sa kanya coz nasakal ako since kelangan ko na magconcentrate sa work,conflict sa time zone.para den naman sa aimin yun sabi ko..(sa states na sya ulit) then eto na.. while im missing in action she of course assume out na ako.. then eto na nman ako gsto ko bumalik sa kanya, i did.... tumawag ako sa kanya then she was happy. she know gusto ko balik sa kanya. but now.. the problem is, while wala ako may friend sya na gusto sya and naging honest naman yung girl ko. she admit may feelings sya para sa guy na yun kasi nga wala na ako. pinapili ko sya. ako naman ang pinili. di naman nya syado maiwasan yung friend nya kasi sya yung andun para makapag moe on sakin. she always expect much sakin kasi alam nya panu ko sya mahalin. til now hnde ko daw mapakita sakanya mahal ko sya gaya ng dati. ako naman super selos ako pag nabalitaan ko nakasama nya as a group yung guy na yun. nahihirapan yung gf ko. laging masama pakiramdam. akala ko pareho kami kasi maigsi ang pahinga.. then one day, nahospitalized sya for half a day.. naiwan nya phone nya sa work na hindi ko alam dahil madaling araw na dito sa atin.guy even txtd me using my gf's phone. telling me kung d ako sigurado sa gf ko may ibang tao na marunung sya pagpahalagahan. d ako nag reply. tawag lang ako sa gf ko n sumbong. d naman ako nagalit. since then, parati ko nalang naisasama yung guy sa away namin. away-bati away-bati kami til now.to the point nagpapataasan kami ng pride na. i just found out gf ko ngyun ay may sakit na malubha through her own mis-sent sms (intended sa friend nya na gusto sya). di naman daw kasi nya gusto paalam kahit kanino pero dahil naipasa yung med result nya sa work nya.. nalaman ng ibang colleague nya and umabot sa guy friend nya.sinabi nya sa akin lahat after kami nag confrnt.. ayaw nya daw mag alala ako and baka hnde ko lang sya pansinin kasi d ako expressive lately since nagbalikan kami. now alam ko pagod sya sa akin na. masakit dun ala ako dun para ako mag alaga sa kanya.alam ko may aali-aligid ngyun sa kanya. d ko alam kung magalit ako dahil anjan yung friend nya or matuwa ako kahit panu may mag alaga sa kanya.

help me out guys

sorry, i hope d ako off topic.. my first time to post tapos about my love life pa.

hpe i get replies

so anong gagawin nyo kung merong nanliligaw sa gf/asawa nyo? pakishare naman ng inyong opinions and suggestions pls.

papapatay ko kung sinuman yun... joke :D i'll be more euphemistic, bubugbugin ku na lang, literally, yung loko para tapos kaagad diba :boo:

Edited by papercut