ayan ang problema sa certified camote di kasi nagiisip excited agad makabanat ayun kapag nasoplang ayun trolling ang defense mechanism.

Projecting again? Don't you pity yourself?

o yah i am deluded (sabi mo) pero yun isang simpleng tanong di mo diretchang masagot para masoplang ako...hahaha. camote talaga

So tell me, how did I get debunked? This is a question based on what you said. Copying my reasoning won't do your argument any good. Your reasoning is way off. Sa akin obvious na gusto mo kong supalpalin but you still failed miserably as you always do. You're still clueless. Haha! Hindi pa ba obvious na supalpal ka na?

Edited by will robie

Projecting again? Don't you pity yourself?

So tell me, how did I get debunked? This is a question based on what you said. Copying my reasoning won't do your argument any good. Your reasoning is way off. Sa akin obvious na gusto mo kong supalpalin but you still failed miserably as you always do. You're still clueless. Haha! Hindi pa ba obvious na supalpal ka na?

the last time i checked ikaw ang nag quote at gustong magpatunay na walang kasalanan si calida base sa isang article na kung saan may opinion si hilbay. so again for the nth time si solgen ba ay isang “osg lawyer that the osg needs to retain” thus qualify him to also receive allowances in excess of 50% of his annual salary? paki sagot oo o hindi? wag mo na paikutin at pahabain ang usapan.

anyway mukhang di mo naman sasagutin eh so paano checkmate na naman.

next time gawin mo muna sa sarili mo yun mga pinagsasabi mo na bago humirit umintindi muna ha camote. o sige fire away ..projection time na

the last time i checked ikaw ang nag quote at gustong magpatunay na walang kasalanan si calida base sa isang article na kung saan may opinion si hilbay. so again for the nth time si solgen ba ay isang “osg lawyer that the osg needs to retain” thus qualify him to also receive allowances in excess of 50% of his annual salary? paki sagot oo o hindi? wag mo na paikutin at pahabain ang usapan.

I made an independent post. Do you even know what a "quote" is? What post did I exactly quote? I don't expect you to answer this since this is probably too much for your IQ to take.

anyway mukhang di mo naman sasagutin eh so paano checkmate na naman.

next time gawin mo muna sa sarili mo yun mga pinagsasabi mo na bago humirit umintindi muna ha camote. o sige fire away ..projection time na

Copying my lines to make you look good won't do you any good. You've already been exposed as a troll a long time ago and you still continue to do what you do best and that is trolling.

Checkmate kasi sinabi mo? Haha! You can believe that if it's gonna make you feel good about yourself. Haha! You don't belong here.

Edited by will robie

camote had all these bs and still cant answer a simple question para masupalpal ang argumento ko...

di ka checkmate dahil sinabi ko lang kundi napatunayan ko sa simpleng paulit-ulit na pagiwas na pagsagot ng isang simpleng tanong.

ulitin natin ...isang osg lawyer that the osg needs to retain ba si calida thus he is qualified to also receive allowances in excess of 50% of his annual salary? paki sagot oo o hindi?

bakit di mo subukang sagutin nang mapatunayang di ka checkmate. ano ba meron sa tanong na yan at panay ang iwas mo? lol

Edited by rooster69ph

camote had all these bs and still cant answer a simple question para masupalpal ang argumento ko...

As usual, another moronic post that only shows your trolling ways. I already vitiated your argument a few hours ago when I posted that counter argument backed up by an article.

di ka checkmate dahil sinabi ko lang kundi napatunayan ko sa simpleng paulit-ulit na pagiwas na pagsagot ng isang simpleng tanong.

Kasi sinabi mo? Ako dapat magsabi niyan because you never debunked what I said. You've been reduced to deluded posts like this. I don't even have to think to win an argument against you because your posts are so feeble and don't really hold water.

ulitin natin ...isang osg lawyer that the osg needs to retain ba si calida thus he is qualified to also receive allowances in excess of 50% of his annual salary? paki sagot oo o hindi?

Repeat pa more. You've already been cornered and you are just asking a stupid question to save your flimsy argument. I am not obligated to answer a question that already has an answer in the articles.

bakit di mo subukang sagutin nang mapatunayang di ka checkmate. ano ba meron sa tanong na yan at panay ang iwas mo? lol

Another repetitive stupid question to save your losing argument. Another deluded post that does not debunk my argument which you find difficult to vitiate due to your superficial understanding of the issue. Basta may article na nakita that is not slanted towards Calida, icocopy paste para lang masupalpal ako pero in the end, ikaw ang nasupalpal because you have clearly no idea what you posted and have been reduced to asking a stupid question. Nasa article yung sagot, basahin mo at intindihin. Libre ang gumamit ng utak.

Edited by will robie
  • 1 month later...

Yeah, making it look like na napaka galing mo eh katulad mo lang ang isa dito. puro salita pero wala naman maibigay na info to support your claim

Gamit ka ng sarili mong diskarte bata. huwag ka gumaya kaya DUNNING KRUGER KID.

Pls provide some support to your claim. wala kasi ako tiwala sa mga sinasabi mo. Kung may maibigay ka, ide-debunk ko sa mukha mo ang mga pinagsasabi mo.

Which claim do I needed to support with proof?

My statement that the looming trade war between China, Canada, Russia, EU vs USA has more bearing to foreign investors than issues involving TRAIN and current uptick in inflation in this country?

Do I need to support that with proof? To readers here who already understand world trade issues, there's no need.

For a clueless troll like you, yes.

But will I indulge you? No.

If you think you understood the issues, I challenge you to come up with your own proof to debunk my statement.

But you can't. Everybody here knows that.

ayan na naman palusot na naman camote. ang sinasabi ko SOURCES MO. nagpapalusot ka na naman dahil naiipit na naman ang BAYAG mo. Yung kahibangan mo nga bawas bawasan mo. Ang galing mo magsabi-sabi ng mga "SOURCES kuno pero kapag hinihingi na ang sinasabi mo na "Sources" eh ibabato mo ako sa common sources nating lahat.

Nagmamalinis ka pa camote eh. Ayus ayusin mo ang mga pinagsasabi mo dito. Kung may sasabihin ka na "Sources" diumano. magbigay ka ng o patunay. pero kagaya ng iba dito.. dinadaan lang sa mga palusot ang mga sagot kapag ang bayag eh naiipit na. ayun lang. nagmumukha lang na tanga..

Train law has nothing to do with the current trade war between CHINA and US? Ano ang PILIPINAS? May sariling mundo na katulad mo? Start tayo sa fuel prices. Hindi ba ang Train law may dagdag na excise tax sa fuel na ginagamit natin? Peso ba ang pinangbabayad natin or dollar? Tumataas ang value ng dollar, one of the factors eh ang pagkakaroon ng spat ng US and China. Nagkakaroon ng investor confidence sa bansa nila which in turn tumataas ang value ng dollar nila. How about commodities? Hindi ba karamihan ng items na ginagamit mo is MADE IN CHINA? Does the importer pay the chinese merchants with PESO? Dollar ang ginagamit nilang pambayad. Sa sinasabi mo na hindi tayo apektado ng hidwaan ng CHINA at US is ignorance at its finest. Sa pagtaas pa lang ng value ng dollar yan, Add mo pa ang pagkakaroon ng inflation dahil sa chain reaction nito.

The train law that you are dropping panties about is good. the timing. not. Why? Because the legislators are being overconfident that the economy will still go up. They forgot that the philippine economy depends on the economy of the two economic powers. China is losing steam for the last 10 years. US economy is starting to pick up but a bit wobbly as of now. One way or another you and me are affected.

Pro tip camote. when the economists tell you that the economy is doing well, be wary. Dahil sa tanang ng buhay ko 2 beses silang nagsasabi na maganda ang economy at nagkaroon ng financial crisis at housing bubble na kahit tayo na hindi nila kababayan eh apektado.

Drop the name calling. SHUT ME UP WITH FACTS not with MADE UP SOURCES.

I'm not trolling you camote. I'm just stating the fact that you are naive about the issues.

I know something about the country Camote. Pero you and the rest of the people here are quick to dismiss the issues that i presented because of your own PERSONAL BIASES.

Last warning with the name calling.

• 2 weeks later...

There is truth to this, especially this:

Perhaps it is because the typical Yellowtard would likely answer in a not-so-straightforward manner or would simply outright refuse to “dignify the question” with an answer. That’s pretty typical of a Yellowtard, to be fair. A Yellowtard would be offended by what is otherwise a pretty valid question. One’s perfectly sensible curiosityis met with a baffling defensiveness.

I was arguing with someone recently and that poster is the perfect example of a yellowtard. :lol: :lol: :lol:

Edited by will robie

LOL, hindi naman ako namimilosopo. tignan mo na lang kung paano sila bumabanat ng name calling na nakakalampas lang sa ilong.

Sige lang. Kung sa tingin mo tama ka at mas malakas ka pa kesa ke Bizman, then go challenge FDL's fair warning.

Test her tolerance for your chvvying nudzh antics. See how far you can go.

may sinabi ba kong natupad na lahat? para yan dun sa isa na nagsabi walang natupad kahit isa.

eepal lang sablay pa. lol

saka madami yang article na yan wag ka mag rely sa isang post ko lang, wag tamad. lol

eto bigyan pa kita isa - your welcome

http://verafiles.org/articles/sona-promise-tracker-infrastructure

Ayan... nag assume ka na naman. Nagtatanong lang ng example iniisip mo sinabi kong walang accomplishment ni isa? Prove that I said those exact words.