If I hated a country, I still wouldn't wish them that cruel fate if they had a fake and dumb vice president like Robredo. :lol:

The only dumb person i know between the two is a dropout who wants to be vp and maybe become president later. Ano nga ba ulit degree natapus nun kumpara sa isang abogada.

The only dumb person i know between the two is a dropout who wants to be vp and maybe become president later. Ano nga ba ulit degree natapus nun kumpara sa isang abogada.

Let's see here. I was talking about Robredo being a fake and dumb vice president and instead of defending Robredo or vitiating what I said that Robredo is dumb, this anti-Marcos troll is trying to discredit what I said by inserting his unsolicited and baseless opinion of BBM. Who cares about your opinion of BBM? You admitted that you hate him but you have no basis for your allegations? San mo kukunin basis mo? Sa Rappler or sa Inquirer? Diba parehong anti-Marcos yun? Supalpal na naman yung post mo na ito. You have been thoroughly debunked last time. Hihirit ka naman ng sablay. How could BBM be dumb when he helped make Ilocos Norte into a first-class province? He defended the Constitution in the BBL hearings, defended the OFWs in the "tanim-bala" hearings and also the balikbayan box hearings. You are just a hater of BBM with no basis. Or should I say will robie hater? Shallow post after shallow post basta makahirit lang. :lol:

So tell me, how many times did Robredo take the bar exams? She's a lawyer but did she ever defend a case or, at least, been inside a court room hearing a case? Pag masagot mo yan, I will give you credence but if you're gonna divert the topic to BBM, that will be further proof that you are just a cheap hater.

Edited by will robie

cool...so tell me how many years did bbm spend to get an undergrad degree? wait...,may nakuha bang degree at all? lol

Another trolling post which does not back up what you said that BBM is dumb. I already utterly discredited what you said that BBM is dumb.

Edited by will robie

hindi ako namimilosopo ...seryoso ako sa tanong ko sa iyo. youre telling me to do it myself ... bakit ikaw ba ang sinabihan at niyaya kong magdasal? ikaw ba si bolj? for all i care sa sinabi mo.

Ikaw din ba si bolj at nag comment ka sa post ko na para kay bolj? You don't even understand the word "namimilosopo". Before using it, make sure you understand it.

Edited by will robie

Ikaw din ba si bolj at nag comment ka sa post ko na para kay bolj? You don't even understand the word "namimilosopo". Before using it, make sure you understand it.

ayun nahuli din sa bibig ang isda. so now it all makes sense ... just because i said that bbm is dumb as he couldn’t get a college degree you’re butt hurt and just have try and get back on me one way or the other.

yan ang classic na namimilosopo pero sablay ...lol. palusot ka na naman ang pinaguusapan natin yun hirit mong “do it yourself” sa sinabi ko kay bolj na “lets pray for it”. again did i ask you to pray with me??? checkmate na ano kaya kung saan saan mo na naman dinadala usapan.

at bago ako mapagalitan na naman ng admin sa pagpatol ko sa mg flame baiting tactics mo diyan ka na dahil tiyak ko wala na naman patutunguhan itong usapan na ito.

ayun nahuli din sa bibig ang isda. so now it all makes sense ... just because i said that bbm is dumb as he couldn’t get a college degree you’re butt hurt and just have try and get back on me one way or the other.

Let's see here, you said BBM is dumb then I gave a plethora of reasons why BBM is not dumb which made your reasoning that BBM is dumb so warped. How is reasoning against your opinion of BBM getting back at you? Haha! Hilarious. Drama mo. The last time I checked, it has been you who has been quoting my posts first when I post something pro-BBM on this thread and I have been answering your replies post for post.

yan ang classic na namimilosopo pero sablay ...lol. palusot ka na naman ang pinaguusapan natin yun hirit mong “do it yourself” sa sinabi ko kay bolj na “lets pray for it”. again did i ask you to pray with me??? checkmate na ano kaya kung saan saan mo na naman dinadala usapan.

Tapos tinanong mo sa akin kung ako si bolj, to which I countered ikaw din ba si bolj para magquote ng post ko na para kay bolj? Paano ako naging checkmate kung ikaw ang hindi makasagot sa tanong ko? Haha! Wala ka talaga. Your posts have always been off when quoting me. Haha!

at bago ako mapagalitan na naman ng admin sa pagpatol ko sa mg flame baiting tactics mo diyan ka na dahil tiyak ko wala na naman patutunguhan itong usapan na ito.

Yes, wala talagang mapupuntahan ang usapan pag ikaw ang nagcocomment sa mga post ko kasi puro nonsense yung mga pinagsasagot mo. Sino ba yung una na nagquoquote tapos pagbarado na, kung ano ano na pinagsasabi tulad ng post mo na ito? Haha! Don't quote my posts if you can't answer intelligently. Hindi ka talaga bagay dito. Paano naging flamebaiting tactic ang pagsagot ko na nagrason ako na hindi dumb si BBM? Understand what "flame baiting" is before using the word. You're getting burned badly and you don't even know it. Haha!

Edited by will robie

Yan tayo eh. Nilunod ang thread para di mapansin ang palusot.

Btw, nakapasa ba sa bar ang anak ng bar topnotcher na si ferdinand marcos sr?

nakapasa ng bar? bakit nakapagtapos ba ito ng abogasya ... sandali nakapagtapos ba ito ng kolehiyo at all???

may humirit ilang ulit daw nag take ng bar si vp leni bago ito nakapasa ... eh ang tanong ko naman ilang taong ginugol ni mandaramBoBongMarcos para makakuha ng undergrad degree, nakakuha ba?

^^^ Ad hominem troll baiting

Don't feed the troll

Whoa! The knight in shining armor to the rescue.

Ad hominem? Sad to say is that the best defense you have regarding factual educational attainment of the two.

Truth hurts.

Welcome back ... tagal kang nawala at di nakapagpost. Humina kita ah.

My post above has nothing to do with your previous post.

It was my response to a post by another person in the Duterte thread.

FDL just moved my post here at We are Awesome Thread and the other person must have deleted his post when I flagged it as a troll bait.

I was out on business for a few weeks. Unlike you, I have a life to live other than ManilaTonight.

So I wasn't the only one who noticed that someone here doesn't have a life outside this forum. :lol:

I pity the troll who had two alternicks prior to its new nick. Obsessed pa din sa akin. Kawawa naman. Hindi ko na kasi pinapansin kaya naghuhuramentado. Its new nick is reflective of what it is. Haha! :lol:

Edited by will robie

My post above has nothing to do with your previous post.

It was my response to a post by another person in the Duterte thread.

FDL just moved my post here at We are Awesome Thread and the other person must have deleted his post when I flagged it as a troll bait.

I was out on business for a few weeks. Unlike you, I have a life to live other than ManilaTonight.

Sounds averting when you do not have to.

#Don'tFeedTheToll

Ay tanga, anong katangahan na naman ang pumasok sa utak mo haroots2? Ang pinag uusapan eh endo na hindi kaya ipatupad ng presidente mo. Sino ba sa atin dito ang tanga na sumasagot lang pero hindi nag iisip. Putak ka ng putak eh. Ang punto dito eh sinabi ng presidente mo na he will end endo. Eh ano nangyari? Hindi niya magawa di ba? Ilang bisita na ba ng labor groups ang hindi niya pinansin. ANIM NA BESES. wala siya maisagot sa mga tanong ng mga labor groups DAHIL ALAM NIYA NA WALANG COMPLETE NA ENDO. MAY MGA NAUTO LANG SA MATATAMIS NA PANGAKO. pangako na hindi naman pinag isipan ng maayos.

Sa simula pa lang. Alam ko na imposible na matapos ang endo. Dahil

1. May mga trabaho na seasonal lang.

2. May project based

Nakakita ka na ba ng trabahador na gumagawa ng parol tuwing buwan ng mayo? O nagtitinda ng christmas tree sa buwan ng hunyo. How about engineer na sumusweldo kahit tapos na ang building na tinatayo niya.

Kami ni Rooster yung nag aargumento dito ikaw lang yung sumawsaw. May sinabi ba akong 100% mawawala ang Endo? Maski ako nag post na mayroong seasonal base, hindi mo lang binasa kasi sawsaw ka lang . Ang sa akin marami ng re new lang ng renew ng contract na naging regular na dahil sa effort ng DOLE. Yun naman talaga ang problema ng contractualization diba yung hindi sila na reregular kaya ito yung ginagawan ng paraan ng DOLE. Matuto kang mag back read bago ka sumawsaw.

Did the pres declared that he will end the endo? YES DI BA?

Did the president successfully end the endo? NO

yan ang napakasimpleng issue ... paulit-ulit na tinanong pero parang isang nakakahawang sakit na pilit iniiwasang sagutin at kung anu-anong paikot pa ginagawa.

yun isang halatang bayaran na kumita kay binay dati pero naging maka-duterte na dahil ito na nagpapasweldo sa kanya ayunako pa tinanong kung ano ba daw issue ko. tatanga- tanga lang ang peg