Are You From The 80s?

di ba levi's called it "twill"?, which it was re introduced in the early 90's or mid 90's

Iba pa yung twill sa corduroy. I had some Levi's twill noon. Yung isa ay khaki and the other one is fatigue. Buhay pa yung fatigue hanggang ngayon. Naresurrect kasi bumalik na naman sa dati yung waistline ko. Size 32 na ako ulit. :D

Noong 77, meron akong Lee na corduroy na bigay sa akin. Khaki na parang sand. Meron ding lumabas na CK and Cacharel na corduroy. Iba-ibang colors.

Nauso siya hanggang early 80s kaya lang binaduy ng mga gumagawa ng carseat cover. :angry:

Pero totoong masarap sa katawan ang corduroy and matibay pa kaya nga nausong gawing seat cover. :lol:

Peace :D

:lol: the 80's is totally fun ,like saturday night fever,TJ hooker, The A team, Knight rider??! Jeeze i love these shows?! Mork and Mindy reruns..the Cosby Show, when i watched the last day of the last season of trhe cosby show, i cried! i mean it was the most influential tv show ever! Dr. Huxtable doing the walk and the talk! there's this show called the highwayman where Michael London is the angel..i cried when he died.. he's such a great actor..remember episodes? :blush:
About those '80 steps, last December, may band na panay 80's ang kanta. Yung mga lima naming kabarkada biglang luminya sa dance floor at with precision choreography, sinayaw lahat ng GoGos songs!

Ang baduy pala tignan, lalo na kung sila lang yung sumasayaw.... :D

:D :D :D

which reminds me, may dj dito na pag sya nahire sa mga parties palaging may oras yan na dedicated sa mga '80s music...yung buttercup, ymca, etc...tapos sya pa naglelead sa dance floor ng sayaw may moonwalk pang kasama with matching props na hat.. :D

About those '80 steps, last December, may band na panay 80's ang kanta. Yung mga lima naming kabarkada biglang luminya sa dance floor at with precision choreography, sinayaw lahat ng GoGos songs!

Ang baduy pala tignan, lalo na kung sila lang yung sumasayaw.... :D

:D :D :D

which reminds me, may dj dito na pag sya nahire sa mga parties palaging may oras yan na dedicated sa mga '80s music...yung buttercup, ymca, etc...tapos sya pa naglelead sa dance floor ng sayaw may moonwalk pang kasama with matching props na hat.. :D

ano pa ba sa 80s. nagsusunog na kasi ako ng kilay sa 80s decade eh. puro aral ang ginawa ko nuon. madami akong collection ng betamax tapes nuong dekada 80. My mother is in the U.S. during the 80s and she has recorded (betamax format) most of the EDSA People Power events that were being broadcast live on CNN. I think CNN also began broadcasting in 1986. I also remember the Oscar Annual Academy Awards 1986, Jane Fonda made an "L" (Laban - Cory Aquino's Party)sign and said "A Special Hello to the People of the Philippines". That's history in the making.

Noon pa lang nauuso ang pc. My first desktop pc was an XT clone with 640kb ram and thomson colored monitor which I bought in 1986. My first Mac was an SE bought in 1989 with 2mb ram and 2mb hard drive.

mine was a 386sx-25 with 2md ram, 640kb video ram, 40 (?)mb hdd clone

got my family computer from a stewardess who never wanted to see me again after I bought it from her :lol:

Edited by robbietan