Free Legal Advice

Butsoy

Bro.... may tropa ako nadamay lang sa away...yung nagyari yung troble wala yung may sala kung baga...damay lang talaga...pwede ba nyang kasuhan din yung barkada nya na may sala naman tagala...at anong pwedeng ikaso ang iisasampa doon sa gumawa ng trouble....may baril eh pinutukan pro di naman sya tinamaan....at di nya kilala yung tumira sa kanya. Thank you....

More power dito sa thread nyo...

Bro.... may tropa ako nadamay lang sa  away...yung nagyari yung troble wala yung may sala kung baga...damay lang talaga...pwede ba nyang kasuhan din yung barkada nya na may sala naman tagala...at anong pwedeng ikaso ang iisasampa doon sa gumawa ng trouble....may baril eh pinutukan pro di naman sya tinamaan....at di nya kilala yung tumira sa kanya. Thank you....

Kung nadamay lang sya lalabas naman yan sa imbestigasyon.. kaya lang ipakita nya lahat ng ebidensya na talagang wala sya dun...lalo na pag umabot na ito sakorte..

at kung gusto niya makasuhan ang barkada nya na nagpasimuno ng gulo.. ipag bigayalam nya ito sa imbestigador para makasama sya sa kaso at sya ang magiging testigo..

Butsoy

Edited by Butsoy
pwede bang malaman kung sino sa mga lawyers ang may specialty sa annulment cases? mga bosing kailangan ko kasi ng tulong nyo...bka pwede naman wag masyadong mahal, daan na lang natin sa maboteng usapan?

kidding aside, pano ko kayo makokontak para madiscuss in details. salamas

PM mo na lang mga lawyers na nandito para mapagusapan nyo kung magkano PF sa annulment of marriage cases... iba iba kasi singilan dyan.. I dont want to pre-empt what fees does other lawyers charge. unethical yan...

Butsoy

meron ba dito may lex libris ??

meron ako copy 2002 pero wala ako code to unlock the program.

naku piracy issue na yata ito :) hehehe

iba-iba ang codes nyan you neeed to call the oice of Lex Libris para mabuksan mo yan kaya pag di yan sayo may problema ka... isuli mo na lang kaya sa Lex Libris.. bawat isang kopya nyan ay may tag at alam nila kung sino ang nakabili..

Butsoy

Bro.... may tropa ako nadamay lang sa  away...yung nagyari yung troble wala yung may sala kung baga...damay lang talaga...pwede ba nyang kasuhan din yung barkada nya na may sala naman tagala...at anong pwedeng ikaso ang iisasampa doon sa gumawa ng trouble....may baril eh pinutukan pro di naman sya tinamaan....at di nya kilala yung tumira sa kanya. Thank you....

Kung nadamay lang sya lalabas naman yan sa imbestigasyon.. kaya lang ipakita nya lahat ng ebidensya na talagang wala sya dun...lalo na pag umabot na ito sakorte..

at kung gusto niya makasuhan ang barkada nya na nagpasimuno ng gulo.. ipag bigayalam nya ito sa imbestigador para makasama sya sa kaso at sya ang magiging testigo..

Butsoy

thank you so much butsoy for answering my queries. :evil:

my bes' mom got into an accident. a stocky man in his late 40's fell dead on the right side of her car (near the passenger seat)while she was drivin sumwer south. well from what ive seen from the damage on the car it doesnt look like its a sideswipe or run over. the car's wind shield broke the fall of the guy. and the weird thing is there's no autopsy done on the dead man. and my bes' mom is getting threats. whats ur opinion po?

aian_27,

Was the car moving as the guy fell dead? Was there a police report or any other document evidencing the accident?

On the outset, your mom will be charged with reckless imprudence. If the death of the man can be attributable to your mom's driving, then it is a major crime.

Until I know more, that is all I can say.

i have a few question regarding some stuff sa PC ko... i would appreciate it if you could have an answer for me..

first... specs ng PC ko : AMD Duron 1GHz.. 128 MB DDRAM, Jetway board, 32 MB Asus Video Card (i not sure paero magic V100 yata yun) 10 Maxtor gigs HDD

first question: di ko ma-install ang Win XP. i tried everything, from clean install to upgrade from win 95, 98, 2000 and Me. nothing works.. it go up to the point whre the wisdows logo is there on the center of the black screen with a moving scrollbar-like thingie... tapos, wala na... no disk activity... wala na, hanggang dun na lang, and i have to turn off the PC manually

second: i cant run Diablo 2 under win 2000. it would install, but when i perform the video test, says that i dont have the latest directX and video drivers. i downloaded the latest version of both already, still no avail...

help please??? im desperate...

thanks a bunch!

see yah!!!!!!!!!!!!

Is there anyone who tried hacking other people's passwords?

You have to be more precise about what password, I am among the first few who discover the wonderful back orifice back in 97'. after one week of planting the trojan, we have quite a fruitful harvest.

nung nagkaroon na ng device access law ang pilipinas, I retire from password hacking. madali lang naman kasi, saka wala nang challenge.

ang uso ngayon sa mga kabataan is carding. hacking for credit card information, that is.

It is very effective but put our country in great shame. kawawa mga legitimate na buyer from philippines kasi most of the shopping site I went to refuse to ship to the philippines dahil sa EFFECTIVE ang mga local crackers natin.

If you remember the ILOVEYOU virus of Mr. Rommel De Guzman. The sole purpose of that virus is to steal passwords.

ironically, Mr. De Guzman waas given VIP status for a little script that you and me could have written should we decide to turn to the dark side.

As we all can see, there is only a very thin line seperating good from bad, and also only a very thin line seperating hackers to crackers.

sa tingin ko baka may trojan din tong computer ko eh, anyone want my password? hahahaha

i have a few question regarding some stuff sa PC ko... i would appreciate it if you could have an answer for me..

first... specs ng PC ko : AMD Duron 1GHz.. 128 MB DDRAM, Jetway board, 32 MB Asus Video Card (i not sure paero magic V100 yata yun) 10 Maxtor gigs HDD

first question: di ko ma-install ang Win XP. i tried everything, from clean install to upgrade from win 95, 98, 2000 and Me. nothing works.. it go up to the point whre the wisdows logo is there on the center of the black screen with a moving scrollbar-like thingie... tapos, wala na... no disk activity... wala na, hanggang dun na lang, and i have to turn off the PC manually

second: i cant run Diablo 2 under win 2000. it would install, but when i perform the video test, says that i dont have the latest directX and video drivers. i downloaded the latest version of both already, still no avail...

help please??? im desperate...

thanks a bunch!

see yah!!!!!!!!!!!!

it looks like you have a memory problem. symptoms ng memory lock up yan eh. try lowering your fsb during install.

do you have the latest service pack for 2000

ni butsoy.

Butsoy

PEde kaso sa nambaril frustrated homicide

la ka mgagawa sa kebigan mo kundi yun cnabi ni butsoy.

pede rin dun attempted murder kung magaling lawyer B)

Guest EvilAsh

marc.alan,

Pwede tayo mag-organize! Ehehehe...mga march pa naman ata yung showing eh so we'll just plan it nalang kung may definite playdate na yung Nemesis. I'm not sure if I can make it to the DVD EB next week pero pipilitin natin.

Kung mayaman ka syempre Radeon 9700 Pro. I think it's around 20k. Personally I'm using a Geforce4 MX 420. Mura lang ito mga 4k. Perforamance is pretty good.

May problem ang Radeon pag dating sa ibang games.

Mag GForce 4Ti460 ka na lang 128mb almost all games suported good update driver download sa NVIDIA. web site. Mas mura pa sa ati radeon

Ano ba hataw na board ngayon for Athlon XP?

yung Best budget lang ha? :P

pareng FruitLoops, gano kalakas PSU mo?

I use msi kt3ultra aru and athlon Xp 2100

The board has good review. If your planning to buy a new board i sugest wait for the agp8x capabilities na lalabas this year coz may video card na 8x