What R U Going To Do Kung May Nanliligaw Sa Gf Mo?

Palagay ko nasa babae na yun kung magpapaligaw siya o hindi. Kahit anong pigil mo or bantay mo kung gusto niyang magpaligaw, wala ka rin magagawa at di naman maganda kung pipigilan mo kasi parang lalabas na wala kang tiwala sa sarili mo. Isipin mo na lang na kung talagang mahal ka niya 100% di na siya magpapaligaw, right? kaya kung girl friend ko na at nagpapaligaw pa aba mag iisip akong mabuti -- opininion ko lang eto and you might not agree with me.

Thanks sa replies. Simple lang naman kasi gusto: complete honesty. If she needs space and wants to look around and entertain these guys, sabihin lang nya sa kin. So I know where we stand. Hindi yung pag talikod ko, she is this completely different girl, with a completely different persona. Ako kasi, WYSIWYG. I don't, and cannot, live a double life.

A lot of people criticize me for leaving her. Although that's not the only reason why I left (there were other issues), I just don't get it why other people don't understand my side.

Tama lang 'yan, 'wag nang pahirapan ang sarili. Dapat confident ka sa relationship or else mejo clingy ka na, and that's not good... at isa pa, kung talagang mahal ka ng girl, babalik din siya sa'yo.

Yes tama kayo nasa babae na yun dun masusukat kung gaano ka nya ka mahal, If your gf is really beautiful hindi talaga maiiwasan yan in my experience goodlooking women talaga marami umaaligid aligid pansinin nyo nalang in showbussiness

actors who get married bilangin nyo nalang ng ilang months hiwalay na o divorce in a relationship maraming tempts mas lalo na kung ganun ang environment mo.

I'll talk to my girlfriend to tell her suitor to stop. Kung di pa din tumigil ang guy I will be the one to talk to him of course in a decent manner para iwas gulo.

tama ka dun! :thumbsupsmiley: talk to your gf 1st to tell her suitor to stop. pag ayaw ung guy na ang kausapin mo, kung ayaw pa rin BRAWL na!! hehe...

• 3 months later...

Let them. I let my GF handle her well-intentioned suitors (basta hindi stalker at assh*le ha?). I'd be surprised and pissed kung walang may gustong lumigaw sa syota ko diba? I actually pity the guy who charges in with full confidence only to get his ego deflated in the end dahil hindi nya masulot. Minsan ako pa yung nag-text para bilhan sya ng chocolates dahil may craving ako nun hehehe :) Ang sama, pero makulit lang talaga eh.

I'll talk to my girlfriend to tell her suitor to stop. Kung di pa din tumigil ang guy I will be the one to talk to him of course in a decent manner para iwas gulo.

TAMA po e2..I'll talk din to my gf n patigilin ung guy.kaya lng skin pag hindi pa din 2migil..wala ng usap usap..bastusan n eh...gulo kung gulo...heheheh

mtc5yearpin.gif

Someone has to draw the line somewhere ....but where?

ayun, sinagot mo na lahat tanong mo po ^_^

It looks like she enjoys men's attention and she likes to flirt. Obvious na di siya kuntento sa iyo pero habang wala pang dumarating better than you, I think she wouldn't want to let you go .

Although you are right in saying sana iwanan ka muna niya, not all people think the same way. Naniniguro lang po siya muna . Just my two cents. :flowers:

• 1 month later...

i'll talk to my girl about it and she should make a move and tell the guy to stop coz' he is pissing me off. if she does not do anything about it. ako na gagawa ng paraan lalo na kung yung guy ay makulit kahit sinabihan na ng girl ko. tiyak makikita ng guy yung hinahahanap nya... :evil: no one s@%t's on my territory!!! :evil:

Edited by v_rhyan

Well, that happened to me once when My gf asked if it would be alright for a guy at her school to court her and I said ok. If i allowed her to see someone then i would be allowed to see someone also right?? But seriously, I did that just to show how much I trusted her and eventually it paid off. She refused seeing the guy even if the guy was begging her. :thumbsupsmiley:

guys be wary if nobody else is interested in your girlfriend. it may mean that she is the bottom of the food chain.

if this happened to me, i would take it as the time to show my girlfriend that she made the right choice to be with me. i would show her more reasons why she should stay with me. i would make it more evident that nobody can and will take care of her, the way that i can.

• 3 weeks later...