What R U Going To Do Kung May Nanliligaw Sa Gf Mo?

well, this happens a lot of time to my GF..

ummmm..para sakin naman e since we're just in a BF/GF relationship, wlang problema kung may mga manligaw sa kanya. e kung s habulin b naman tlga xa ng guys dahil s maganda xa at mabait. it'll be her choice kung ano gagwin niya dun s manliligaw. kasi i think it's a man's nature na manligaw diba? kya kahit anong pagpigil natin s mga kapwa nating lalake sa pagligaw s GF natin, e ung si GF lng makakapigil dun s motive nung guy. kaya kung mahal ka tlga ng GF mo, siya ang ggwa ng paraan para tumigil n ung suitor niya...

^_^

This is absolutely right. That's why she told me to go away, and never come back. :cry:

First things first, my GF knows that I'm not very comfortable with the fact that she's got 1 or more avid suitors. So right off the start of the relationship, she knows that having a suitor per se is not an issue for me but going out with them is. So, I normally let my GF deal with her suitors. That's how trusting I am. I only step in when my GF asks for my help in getting rid of a particularly stubborn suitor. ;) Don't get me wrong, this does not mean that I don't care or that it's plainly OK with me. It's just that I believe that the best person to tell my GF's suitors to get lost would be herself. ^_^

• 3 weeks later...
  • 2 months later...
kung mahal ka talaga nang gf mo. kahit sandamakmak pa magkandarapa sa kanya. hindi ka iiwan nun, KUNG pinapakita mong mahal mo talaga sya.

you hit the nail right on the head bro.. B)

if a guy and a gal are in a solid and loving relationship, i think kahit sino o kahit ilan pa manligaw sa girl, d niya iiwanan yung guy.. :D

:mtc:

• 2 weeks later...

the best things in life is when someone you choose is also being desired

by other people. It means that you are on the right track. GF/BF relationship

is a thing that needs to be shaken, challenge, and approved. when someone

challenge the relationship and you prove to be more closer and intimate

with one another, then i can say that indeed you are for each other.

but if someone shakes your relationship and the foundation collupses, then

maybe, you need to check if indeed you are meant for each other. who

knows, there might be another person better in the other side of the fence.

just asking. B)

INSECURITY again kicks in ... :thumbsdownsmiley:

so you think you hit the jackpot and anytime soon when something better comes along you will lose your GF ?

having lots of suitors is a good sign and as long as the said suitors gives proper respect to you and your girl, why not?

may the best man win. :thumbsupsmiley:

mahirap yung walang basisang pagpili sa yo, dahil lang sa ikaw ang unang nakabola, bakod heneral na.

respect is the key.

• 2 weeks later...
Guest romantico888
although alam ko naman kung ano gagawin ng gf ko kse i trust her sagutin ko pa din.

kung seryoso yung guy, kakausapin ko na me bf na yan, ako yun. para matapos na agad. kse baka mangulit lang e.

what if lang to pre. pano kung sagutin ka nung guy na "di pa naman kayo kasal eh."

Guest romantico888
kakausapin ko ang gf ko at alamin ang rason bakit siya nagpapaligaw.

kung di na niya ako mahal... then its time to go.

three is definitely a crowd... and i don't like crowded places.

time to move on...

i definitely agree.

NGATUP ANI salitang palagi nabibigkas ng taong galit.... ganito ang gawin mo brod pagusapin mo sa harap mo ang gf mo at ang ligaw nya tanungin mo pareho isang maling sagot sampal at dagok ang ibigay mo kung sabihin na hindi na sya maligaya sayo eh di tanungin mo pa din kung ano ang pagkukulang mo o baka naman talagang mahilig sa K@#^*T ang GF mo na basta kumati sama nalang sa magustuhan kahit kanino nalang merong ganyan...

ganito yung unang salaysay payo lang pero kung sakin mangyari yan yung totoo huwag ko lang makikita na magkasama sila or yung nangliligaw sa kanya NGATUP ANI pagsisihan nya kung bakit ang GF ko pa ..pero mas maganda matyempuhan ko na magkasama pagugulungin ko sa harapan ng GF ko ang matinong lalake na nangliligaw sa kanya... allah akhbar ..jihad na kung jihad...assalam alaikom wahrakatullah

• 1 month later...
you hit the nail right on the head bro.. B)

if a guy and a gal are in a solid and loving relationship, i think kahit sino o kahit ilan pa manligaw sa girl, d niya iiwanan yung guy.. :D

you're absolutely right pare.. kaya kelangan lang talaga trust kay gf.. siya naman makakapagpatigil nun eh. support lang tayo if ever ayaw pa rin tumigil,

at least marami pa rin pala tayong ganun magtiwala sa gf ntin. :cool:

eto lang talga kelangan nating gawin.. TRUST.. samin naman never naging issue ung mga nanliligaw eh, basta kelangan lang sabihin niya sakin, tapos bago pa lng magstart ung guy rejected na kagad siya kay gf.. kaya never naging problem yan..