Falling For A Therapist - Merged Thread

Good for you Brother. If you can convince her to try other opportunities outside the Spa or any other Flesh Industry, the better.

So far na convince ko pa sya. We passed by the other day dun sa spa she was thinking of pasukan kasi dum lumipat yung iba nyang kasama but then i was able to convince her na wag na. Sana tuluyan na nya talaga talikuran ang spa. I can only do so much at the end of the day decision nya talaga yan but i think if ever she does decide to go back it might be the end of us. Right now nga with our current situation mahirap na since bumalik yung "complication" sa relationship namin e dadagdagan pa ng pagbalik nya sa spa so di ko din alam if kayanin ko.

So far na convince ko pa sya. We passed by the other day dun sa spa she was thinking of pasukan kasi dum lumipat yung iba nyang kasama but then i was able to convince her na wag na. Sana tuluyan na nya talaga talikuran ang spa. I can only do so much at the end of the day decision nya talaga yan but i think if ever she does decide to go back it might be the end of us. Right now nga with our current situation mahirap na since bumalik yung "complication" sa relationship namin e dadagdagan pa ng pagbalik nya sa spa so di ko din alam if kayanin ko.

Thats Good to know. Hopefully tumagal kayong dalawa.

Alam ko sino tong pinagkakaabalahan mo sir. Habang nagkakagulo ang lahat sa reyna ikaw sa princesa nagmahal. Tama ba?

I am afraid to visit Supermay. After reading her past post on the old falling for a therapist thread I might end up falling for her Then I am gonna have to compete with the other GMs here for her heart ♥️.

you never know until you try? -- hay daming napahamak ng linya na yan lol..

Yes agree ako doon sa kahit pagbalik baliktarin mo man ang mundo, hanggat di umaalis sa spa, hindi maayos yung relationship.. pero minsan din kasi naiisip namin, is he worth fighting for? May mga bagahe din kami, may mga binubuhay, kaya ba ako buhayin ng pagmamahal? Mga kadalasang pumapasok sa isip namin.. pwedeng pagtulungan satotoo lang.

pero alam mo yun, kung kayo naiisip nyo na dito nyo kami nakilala very risky kasi trabaho namin to, para sakin the feeling is mutual, natatakot din kami mafall sainyo kasi dito namin kayo nakilala.. na alam mo un.. baka hindi namin din alam kung kani kanino din kayo pumupunta.. yung ganun.

Pero may mga alam ako na successful relationship.. na galing dito..pero mahirap sobra pinagdaanan nila.

Meron namang thera, kaya ng bitawan lahat, para sa GM pero, naunahan syang bumitaw ni GM.. napagod agad.. buti na lang di nya pa binibitawan lahat lahat.

Kaya lahat dito sa loob MTC pag dating sa love kailangan sumugal.. nasasayo kung kaya mo i-all in.. kung malakas ba loob mo, kung hanggang saan..

Ang ganda nmn neto. For me, acceptance is the formula. Yun ibang thera, may asawa, nung nalaman ng asawa, everything turned into s@%t, pero you would ask, bkt hindi nlng maghiwalay? I guess thats the effect of love.

Walang pinag iba yan sa GM at thera na na in love ang isa. Bkt hindi mo nlng bitawan? E mahal mo e. You felt something. Hindi mo ma explain.

Parehas lng nmn yan. Tao nmn tyo lahat at normal reactions lng dn tyo. The only difference is we think that someone who slept with so many people for money, is dirty, should not be loved, hindi dapat seryosohin, hindi seryoso. Pag yan ang inisip ng GM, malilito na tlga yan and he would forget why he loved the thera in the first place. Pag c thera naman ang nag isip nun, dyn nmn magsisimula na she would hide things from the GM even though mahal na nya c GM.

Cya ba ung bi?

Mahirap ung syo, komptensya mo na ung, spa, ung ibang GM, ung GF at ung kung ano ba talaga cya.

Pero tama ung maglagay ka ng limit. Tama ung pag bumalik cya youll end it. Of course dyn mag start ung mag tago cya na pumapasok cya, pero you have to start somwhere. Hindi ung puro bigay lng. Pag hindi nya nasunod ang gusto mo, I guess that should be your que na youll always only be a GM. Of course, kailangan pag usapan nyo kung ano ung gusto mo, kailangan agree dn cya dun. Mahirap nmn na ayaw mo papasukin tpos wala ka nmn binibigay e kalokohan nmn yun.

Cya ba ung bi?

Mahirap ung syo, komptensya mo na ung, spa, ung ibang GM, ung GF at ung kung ano ba talaga cya.

Pero tama ung maglagay ka ng limit. Tama ung pag bumalik cya youll end it. Of course dyn mag start ung mag tago cya na pumapasok cya, pero you have to start somwhere. Hindi ung puro bigay lng. Pag hindi nya nasunod ang gusto mo, I guess that should be your que na youll always only be a GM. Of course, kailangan pag usapan nyo kung ano ung gusto mo, kailangan agree dn cya dun. Mahirap nmn na ayaw mo papasukin tpos wala ka nmn binibigay e kalokohan nmn yun.

Nabibigyan ko naman sya but not as much as what she was earning sa spa. So far na convince ko sya na wag na bumalik ng spa plan is for her to look for a normal job then i'll help her out nalang din financially. Mahirap talaga yung situation ko although wala na sya sa spa so d ko na iniisip yung mga GM, andun pa din yung complication na walang hiya makabantay talo jawo and ang tindi kumapit parang linta.

I've had my best experiences with theras who were compatible physically and who shared some compatibilities and connections, but without "falling" on either one's part. There was also this one thera recently who was demanding exclusivity and forcing intimacy kahit wala ni attraction man lang. It felt like a hustle, and I was slightly.offended as well. 😆

May mga theras talaga na laro lang sa kanila Ang pagpasok sa relationship... Di sa nilalahat ko pero majority sa kanila nakikipaglaro lang kaya Kung mahuhulog ka dapat handa ka masaktan

Exactly! Kaya dapat just enjoy our time with them without falling (kahit mahirap minsan magcomply dito). Pero syempre, meron din mga Thera na talagang genuinely na nahuhulog din sa Client nila (very very rare).

Exactly! Kaya dapat just enjoy our time with them without falling (kahit mahirap minsan magcomply dito). Pero syempre, meron din mga Thera na talagang genuinely na nahuhulog din sa Client nila (very very rare).

The day I met her that was my mindset as has been eversince, pasok paservice get out then bahala na if i avail her again but things happen. Really can't pinpoint why this time around i fell.

The day I met her that was my mindset as has been eversince, pasok paservice get out then bahala na if i avail her again but things happen. Really can't pinpoint why this time around i fell.

Same naman with a few good men. Pasok -> Paservice -> Labas and move on.

Pero nagiging cycle sya madalas lalo na if namesmerize tayo sa charm ni Thera.

Every time our eyes meet

This feeling inside me

Is almost more than I can take

Baby, when you touch me

I can feel how much you love me

And it just blows me away

I've never been this close to anyone or anything

I can hear your thoughts, I can see your dreams

I don't know how you do what you do

I'm so in love with you

It just keeps getting better

I want to spend the rest of my life with you by my side

Forever and ever

Every little thing that you do

Baby, I'm amazed by you

The smell of your skin

The taste of your kiss

The way you whisper in the dark

Your hair all around me

Baby, you surround me

Touch every place in my heart

And it feels like the first time every time

I want to spend the whole night in your eyes

I don't know how you do what you do

I'm so in love with you

Forever and ever

Baby, I'm amazed by you

I'm so in love with you

Forever and ever

Every little thing that you do, oh

Baby, I'm amazed by you

"Your Smile,your glance,your smell,your personality that captures every man's heart,you are perfect, you are a woman deserves to treat like a QUEEN."

Someday I wish I can give you a ring

A ring that will served as a symbol of our love,

I want you to wear a white dress and walk in the isle.

"You'll never know until you try"

paano kung bumalik? naka handa ba kayo mapahamak?

Yung ex thera ng gf ko now so far the last time we talked about it d na daw sya babalik ng spa pero of course she has financial needs and when push comes to shove sheight be forced to come back. If and when that time comes ive conditioned myself to let go since d ko talaga kakayanin na nasa spa sya. The question is kayanin ko ba to let go. That ill have to find out.