Falling For A Therapist - Merged Thread

It's hard! Mutual understanding and Respect pero minsan mgddoubt ka but if you gonna look in a bigger picture of all the sacfrices she is going to take just to have you then you will understand how deep will it goes. I mean she's really serious and you got to deal on how you gonna face it together the toughness of reality outside of her world.

Falling for her is so hard its a matter of sacrifice and choice.

I choose to love her and I sacrifice all for her all the pain dat I am suffering now

Its so hard to fall sa thera lalo na sa isang retired top thera, na halos lahat ng GM nya minamahal cya.

Until now nalilito at gulong gulo pa din aq kung bakit bigla na lang cya di ngparamdam sa akin.

Clueless ako, even in mtc unregistered na ung acct niya. May minamahal na kaya cya or willing na cya iwanan ang mundong to kung Oo I'm happy for her hindi cya bagay d2 matagal q na un sinasabi sa knya.,hndi cya bagay dito.

Pro kung babalik cya happy ako kc makkita ko ulet cya.

Kung nababasa mo man to. You know how much I love U hndi ako mgsasawang mahalin ka at hindi ako susuko hanggat dmo cnsbi sa akin. Nandito lng aq always remember dat once u need sum1 to talk to or sum1 to love you,I love you more and more each day My Queen

• Like (+1) 1

pre bulag at in denial ka. yan ang sagot kung bakit ka nalilito. guest ka lang sa paningin niya. if she cares that much for you nagpaalam yan ng maayos. charge it nalang to experience and get over it. in the beginning you get laid and in the end you got played.

It his problem now bro. Weve given more than enough advice na. He should have gotten the drift by now.

Its up to him whether or not hed be consumed with this obsession or hell get into his senses.

pre bulag at in denial ka. yan ang sagot kung bakit ka nalilito. guest ka lang sa paningin niya. if she cares that much for you nagpaalam yan ng maayos. charge it nalang to experience and get over it. in the beginning you get laid and in the end you got played.

Tama ka diyan boss. Ang mga thera majority nila kung bakit nandito sila sa industry is to earn for a living. Karamihan sa kanila mga bato na ang mga puso nila pagdating sa love love na yan. Ang mga yan may mga pinagdaanan na bago pa sila pumasok sa mundong ito kaya naihanda na nila ang mga sarili nila sa pwedeng mangyari at makakasalamuha nilang mga client/gm. Kung may extraordinary man siyang ginagawa sayo during the session, parte ng trabaho niya yun dahil nagbabayad ka sa serbisyo niya at lahat yun ginagawa niya sa lahat. At huwag kang magfeeling na sayo lang. If ever ganun man, YMMV lang yun. Hahaha. Di ba boss?

Litong lito daw siya? Ikaw lang naman nagpapalito sa sarili mo. Umalis siya at nagretire sa industriyang ito dahil may sarili siyang dahilan at choice niya yun (ganun din sa lahat ng mga retired thera). Kung hindi man siya nagparamdam sayo, ibig sabihin wala siyang pakialam sayo. Hindi naman niya obligasyon na magpaalam o magparamdam sayo dahil nga isa ka lang sa mga naging parokyano niya. Kung meron man siyang pinapaalaman, maybe sila yung mga special persons sa kanya. In your case lover boy, it means SHE DON'T CARE. Masakit pero yun ang totoo.

You won't really know your miles if its only for you when you're together on that room. You wouldn't even know you're being played.

But try to notice the little things they do for you. Perhaps during their wee hours around morning or during their off shift. How often and how quickly they respond to you without the moollah topic. Perhaps, those little things might be a signal she's really into you.

Theras.. Afterall, are human too

• Like (+1) 1