Falling For A Therapist - Merged Thread

How do you guys react to explicit FRs? May kilala ako dati nagaway sa FR yun, pero sa mga PSP Forums yun hehe.

Syempre, mahihirapan kahit sinong lalaki kung may makita sya na may nagsabi kung ano anong posisyon ang nasubukan, or siguro na walang kapote, Madami na rin nagsabi nito, pero madami talaga ang nag tutuloy kasi hinde pa nila siguro na engkwentro. Siguro hinde ito problema kung hinde ATW and ES na binibigay ng jowa mo na thera, pero pag may nakita ka siguro na FR na may nangyari na ATW sigurado din na endo na yun- end of kaligayahan.

Hindi ko pa nga sya nakakasex. Nakwento nga nya ko sa magulang nya. How i treat respect and understand her. At maganda naman reaction ng magulang nya.

Alam ng magulang nya na she works as a gro. Inom at kwentuhan lang kasi. Nung una ayaw ng magulang pero she explains kung ano talaga ginagawa dun sa work nya. Kasama nya 2 pinsan nya sa work nya.

Ok pala relasyon nyo, bakit ka ba nagpost dito? Pati bakit may litrato pa? Alam ba ng GF mo yan? Nagtatanong lang...

Some of us never learn or at least are in denial. We know the answer and yet we keep hoping for another reason. Kung gusto talaga, eh 'di GO, but be ready for the consequences which I believe we already know. If SHT happens, you just have to bite the bullet and stop romanticizing. Iyon yun at wala nang iba. I believe this will save you from a lot of heartaches.

Do you trust her, as well as her feelings for you?

This is the foundation of all the relationship formed here and outside... If you trust her and the love you both share... Wala kang iisipin na kung ano ano... Oo may times na maprapraning ka. Pero mahal ka niya at mahal mo siya... Sapat na un most of the time... Syempre lagyan mo din ng time. :) Good morning pala. :)

Do you trust her, as well as her feelings for you?

This is the foundation of all the relationship formed here and outside... If you trust her and the love you both share... Wala kang iisipin na kung ano ano... Oo may times na maprapraning ka. Pero mahal ka niya at mahal mo siya... Sapat na un most of the time... Syempre lagyan mo din ng time. :) Good morning pala. :)

Some of us never learn or at least are in denial. We know the answer and yet we keep hoping for another reason. Kung gusto talaga, eh 'di GO, but be ready for the consequences which I believe we already know. If SHT happens, you just have to bite the bullet and stop romanticizing. Iyon yun at wala nang iba. I believe this will save you from a lot of heartaches.

Yup some of us are in denial coz kahit papaano nafall rin kahit konti. I stumble few times already.. sometime in sept last yr then another in october.. another in december.. oh well this year?.. maybe this is the latest hahaha

Dont take it seriously guys. Get into a relationship if you are really 200% sure.

By the way i been reading this thread way before pa so i say this has been a great help. Chill chill lang.

Yup some of us are in denial coz kahit papaano nafall rin kahit konti. I stumble few times already.. sometime in sept last yr then another in october.. another in december.. oh well this year?.. maybe this is the latest hahaha

Dont take it seriously guys. Get into a relationship if you are really 200% sure.

By the way i been reading this thread way before pa so i say this has been a great help. Chill chill lang.

Monthly ka nagfall, hindi ka ba puro bukol nyan? Hahaha joke lang bro

Monthly ka nagfall, hindi ka ba puro bukol nyan? Hahaha joke lang bro

Yup bro. All of them are my friends.. i have met others outside their pre or post thera time. Its hard to explain siguro one of them might be the one.. pero malalaman lang natin yan. Maraming girls.. pero iisa lang tayo. Hahaha chill chill lang.

Chill lang boys. Hirap malugmok sa problemang ito. Just dont get stuck.

Sarap mahalin yung latest.. haha

Yup bro. All of them are my friends.. i have met others outside their pre or post thera time. Its hard to explain siguro one of them might be the one.. pero malalaman lang natin yan. Maraming girls.. pero iisa lang tayo. Hahaha chill chill lang.

Chill lang boys. Hirap malugmok sa problemang ito. Just dont get stuck.

Sarap mahalin yung latest.. haha

Buti ka pa lahat naging friends mo after. Ako parang lahat nakaaway ko na, sutil kasi ako aminado naman. Wag ko na daw kontakin, txt or tawagan. Makulit daw ako. Sarado na lahat agad, ganun ako kalala mga bro. Oh well ganun talaga.

Well try kita gayahin, maybe makipag ayos sa kanila. Umpisahan ko sa pinakamahilig mag inom, sya kasi yung madaling kausap sa totoo lang. Hahaha

Kung may asawa ka na at naglalagi ka sa ganitong lugar dahil pantanggal stress o pantanggal libog, Ganun talaga mga kalalakihan, tapos minsan nadadala/nahuhulog sa mga thera, ok lang yun, ganun talaga tao lang, nadadala ng emosyon. Pero dapat alam priorities.

Pero kung single ka tapos dito lagi at dito pa naghahanap at naiinlove..taragis..tapos inaangas mo pa dito..medyo needs to rethink strategy in life paps.

• Like (+1) 4

Kung may asawa ka na at naglalagi ka sa ganitong lugar dahil pantanggal stress o pantanggal libog, Ganun talaga mga kalalakihan, tapos minsan nadadala/nahuhulog sa mga thera, ok lang yun, ganun talaga tao lang, nadadala ng emosyon. Pero dapat alam priorities.

Pero kung single ka tapos dito lagi at dito pa naghahanap at naiinlove..taragis..tapos inaangas mo pa dito..medyo needs to rethink strategy in life paps.

nice point bro

Hindi ok kasi patago ang relasyon namin. Hindi pa alam ng magulang ko. Hindi nya alam tong mtc.

I think you should avoid posting her photos here. She might have a relative here in MTC that might see her photos. You sire should know the consequences of doing it.

Although I'm aware that this is wrong, I'm falling for her, that's why I only keep it to myself. Thinking, Caring and Cherishing for her, making it natural that I'm just a close friend to her, that's all what i can do. Hopefully, this will last longer, that's the only thing I can do.

Here is the thing though, sometimes if you get familiar with the same therapist over and over something gets developed, especially yung mga therapist na may after-sales service like texting "Nakauwi ka na ba ng maayos" or "Thank you I enjoyed the time we spent together", you will tend to fall hehehe...

At least thera pa lang ito... she has limits.

Pag PSP level, lalo na pag super GFE tapos ang dalas ninyo magkita, tapos ang term ninyo nagbabago from walk, to sex to make love... Hahahaha!

Your goal here is to have fun... and maybe develop friendships. The environment is toxic though should you decide to find love here.