Ok so this post confirms the shindig that went down! And this post acutally makes you BODS the squealer! :lol:  Teka so nag improve ba ang attendance ninyo?  Sabi mo kasi "the company even better" so unless Masi wore shorts and showed his kinis legs eh I suspect may dumating na makinis ang legs! :lol:  Dali kwento niyo na sa akin sino yannnnnnnnnnnnnnnnn!!!!!!!!!! :P

Maraming white ladies daw dito near my house Bods ... kaya wag ka mapapadpad banda Balete after midnight!  :rolleyes:

Uuuy touch naman ako nyan :blush:  Kahit floating in the air like the real white lady? :lol:

Squealer? parang pig ah - sabagay I was born naman under the sign of the PIG :(

Eh kasi po wala yung Official Squealer namin na si ghost - hindi pa nagpaparamdam uli hehehe

Uhhmmm did the attendance improve? that's for me to know and you to find out hehe...we just imagined na may makinis na legs kaming kasama :rolleyes:

white ladies dyan sa may inyo??? Uhmmm saan po ba ang Balete na yan? :rolleyes:

Hmmm now that got me into thinking........................................................................

heh!! tigilan na nga natin 'tong usapan sa white lady, pleaaaassssseeeee!

abah! pitumpu't pitong beses ka na naming invite hindi ka po sumisipot. Kahit anino mo po hindi pa namin nakikita. Siguro mauuna pang magkaroon ng masarap na Chinese wine bago ka lumitaw :lol:

abah at sino kaya ang hindi uminom, aber? Buti pa yung iba sinasamahan mo - kaming mga tinuring mo pa naman na favorites hindi mo man lang mapaunlakan ng iyong....(psssst...quick - ano sa tagalog yung presence?)

AWAAAARD!!! :lol:

Yaya!!!!!!!!!! Tampon please!!!!!!!!!!!!!!! My nose is bleeding!!!!!!!!!!!! :lol: :lol: :lol: Kung sponge nga di ko alam sa tagalog ... presence pa kaya??! :blink: Eto talaga ... OPM (oh promise me), joinster ako sa White Nights for as long as I don't have a prior engagement on the night it will be held. :)

I'd like to thank all my fans for this special award .... *bow*

:upside:

bad wine night?  if we call that eb it would seem that it would just be the 2 of us once more!  :lol: 

Right on the money there brotha! Kayo na lang ni Bods mag WEB kung ganyan din lang. :P

Oh so magkasama kayo ni Senyor kagabi?????? Aba may nangyayaring Secret Society Of Wine ah!  At bakit hindi na naman ako imbitado????  :huh:

You boys have some serious explaining to do to me .... <_<

:lol:  AWARD!  Kidding aside, I had such a baaadddddd migraine I would've been awful company (although the friends I went drinking with last night didn't seem to mind my crabbiness! :lol:).

Ok so this post confirms the shindig that went down! And this post acutally makes you BODS the squealer! :lol:  Teka so nag improve ba ang attendance ninyo?  Sabi mo kasi "the company even better" so unless Masi wore shorts and showed his kinis legs eh I suspect may dumating na makinis ang legs! :lol:  Dali kwento niyo na sa akin sino yannnnnnnnnnnnnnnnn!!!!!!!!!! :P

lipstick, haber, kung inimbita ka namin e hindi na secret yon d ba?!! kaya you tell me a secret and i promise, i will let you in on something too... secret din!!!! ;)

us explain? i already posted the fr and kailangan pa bang i-explain? sige, bods, umpisahan mo na! :blink: at ikaw din yun nambisto... the last one it was pinoy now it's you !!!!! :boo:

bad migraine? and you said you were going home straight then you went out drinking? kung alam lang namin you were out we should've texted you to drop by, pabili na rin kami ng balot!!! :P how would we know how crabby you can get? sabagay, you give us a piece of it after we post our fr's. :angry: hihihihihihi!

was wearing pants since sbm was expected... akala ko girlets but mas malalim pala ibig sabihin nung call sign nya! NYAHAHAHAHAHa.... we'll make kwento provided magpainom ka except the banned labels ok!!!

pare... d b kaya nangiinis ka by asking kung nag improve ang attendance namin?! :lol: maybe bods and i need to use a different anti perspirant!!! HAHAHAHAHAHAH

Eh kasi po wala yung Official Squealer namin na si ghost - hindi pa nagpaparamdam uli hehehe

Uhhmmm did the attendance improve? that's for me to know and you to find out hehe...we just imagined na may makinis na legs kaming kasama :rolleyes:

Hmmm now that got me into thinking........................................................................

heh!! tigilan na nga natin 'tong usapan sa white lady, pleaaaassssseeeee!

Hahahahaha oo nga asaan yung pet GHOST sa thread.... I saw him online kanina in your fave thread in the VIP Bods. :lol: Priorities nga naman. :rolleyes:

Ako naman Monkey. :D See no evil, hear no evil, speak no evil.... just do a lotta evil. :upside:

No.

If it would take wild horses to drag you from your Makati enclave up to wherever we will hold that Bad Wine Event, we will do it hehehe.....

:cry: Wag po koyah ... wag pooooooooooooooooooooooo!

:lol: I reckon there are no wild horses in the P.I. so I guess I am relatively safe from this threat of yours Bods! :thumbsupsmiley:

am born tiger!!! bods iba yung white ladies as against those ladies in white ... (lalo na sa southern thread!).

Yaya!!!!!!!!!!  Tampon please!!!!!!!!!!!!!!!  My nose is bleeding!!!!!!!!!!!! :lol: :lol: :lol:  Kung sponge nga di ko alam sa tagalog ... presence pa kaya??! :blink:  Eto talaga ... OPM (oh promise me), joinster ako sa White Nights for as long as I don't have a prior engagement on the night it will be held. :)

Right on the money there brotha!  Kayo na lang ni Bods mag WEB kung ganyan din lang. :P

join us? :wacko: .. and your schedule is fuller than condaliza rice!!!! sige sabihan ka namin kung kailan... maybe 2006 na yun at fully booked na ata ang pda mo!!! ;) you didnt answer bods question on the tagalog word for presence.. isn't it pagdating?

Ok Senyor I just had this really graphic image of you boys in white tops, slacks and shoes. :ohmy:  Not a pretty sight!!!!!  BAD na BAD ang dating! Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.

I know nourishments in the form of food and drinks are meant to land in the mouth and not on ones clothes!  But I am such a clumsy girl!  I swear!  Kahit ingat na ingat ako eh I still cannot escape those spaltters!  Minsan in the last 30seconds pa nangyayari! ^_^

no all white attire for me hija! except after golf maybe where i will wear a white polo white shorts and slip ons para kita yung bagong tan ko.... ;)

sige white night tayo and i will serve spaghetti with pomodoro sauce and let's see how far that goes into the night!!! :)

lipstick, haber, kung inimbita ka namin e hindi na secret yon d ba?!! kaya you tell me a secret and i promise, i will let you in on something too... secret din!!!! ;)

Wahahahahahaha eh di na nga secret kasi nag squeal si Bods ano! :angry: AWARD! :upside:

us explain?  i already posted the fr and kailangan pa bang i-explain?  sige, bods, umpisahan mo na! :blink: at ikaw din yun nambisto... the last one it was pinoy now it's you !!!!! :boo:

Hahahahaha pasensya ka na hah ... medyo autistic ako today eh. :P

bad migraine?  and you said you were going home straight then you went out drinking? kung alam lang namin you were out we should've texted you to drop by, pabili na rin kami ng balot!!! :P how would we know how crabby you can get? sabagay, you give us a piece of it after we post our fr's. :angry: hihihihihihi!

Uh-oh .... :blush: Hehe. Sige sa White Nights eh magdadala ako ng balot! :flowers:

was wearing pants since sbm was expected... akala ko girlets but mas malalim pala ibig sabihin nung call sign nya! NYAHAHAHAHAHa.... we'll make kwento provided magpainom ka except the banned labels ok!!!

Ang mahal naman ng cost ng kwento mo kung kelangan ko magpainom! :grr: bwehehehehehehe.

pare... d b kaya nangiinis ka by asking kung nag improve ang attendance namin?! :lol:  maybe bods and i need to use a different anti perspirant!!! HAHAHAHAHAHAH

Well judging from the bits YOU spilled eh mukha nga nag improve attendance ninyo! Teka akala mo si SBM eh bebots? :blink: Wow pare your so burgis naman ... don't know how to read tagalog siguro :P

:lol:

Anak ng tofu, sabado night at eto na naman tayong tatlo ... hindi 3Stooges kundi ang tatlong itlog! :lol: Asaan na nga si pet Ghost?

Yaya!!!!!!!!!!  Tampon please!!!!!!!!!!!!!!!  My nose is bleeding!!!!!!!!!!!! :lol: :lol: :lol:  Kung sponge nga di ko alam sa tagalog ... presence pa kaya??! :blink:  Eto talaga ... OPM (oh promise me), joinster ako sa White Nights for as long as I don't have a prior engagement on the night it will be held. :)

Right on the money there brotha!  Kayo na lang ni Bods mag WEB kung ganyan din lang. :P

Kami naman kaya ang gawin mong "prior engagement" para makasama ka namin hehehe

walang iwanan ha - basta sa Poor Wine Event (PWE! for short) lahat tayo dapat kumpletoooooo!!!! :thumbsupsmiley:

Hahahahaha oo nga asaan yung pet GHOST sa thread.... I saw him online kanina in your fave thread in the VIP Bods. :lol:  Priorities nga naman.  :rolleyes:

mayb he deliberately avoided the thread so he wont pass any of last night's secrets! kasi last time bisto tayo!!! nagalit ka sa amin e busy ka naman sa pakistani mo sa bkk.... :P

wala bang award yon!!!! :goatee:

Wahahahahahaha eh di na nga secret kasi nag squeal si Bods ano!  :angry:  AWARD!  :upside:

Ang mahal naman ng cost ng kwento mo kung kelangan ko magpainom!  :grr:  bwehehehehehehe.

Well judging from the bits YOU spilled eh mukha nga nag improve attendance ninyo!  Teka akala mo si SBM eh bebots?  :blink:  Wow pare your so burgis naman ... don't know how to read tagalog siguro :P

Anak ng tofu, sabado night at eto na naman tayong tatlo ... hindi 3Stooges kundi ang tatlong itlog! :lol:  Asaan na nga si pet Ghost?

honestly, i cant seem to figure out what made these guys spill it out... e napagusapan naman na secret...must be the mixing of single malt with 3 wine varieties.... :lol: :lol:

aba siempre hija mas mahal kasi sa dami na ng naiinom at pinagkwentuhan ka namin... ooopssss!!! 'til we see each other.... :rolleyes:

i didnt spill much except that i know that we had much to drink, talk about and laugh!!! great night really, but as my signature goes.. its not having a great night with friends, it could have been a greater evening had you been there!!! AWARD! AWARD! AWARD!!!! :thumbsupsmiley:

join us? :wacko: .. and your schedule is fuller than condaliza rice!!!!  sige sabihan ka namin kung kailan... maybe 2006 na yun at fully booked na ata ang pda mo!!! ;)  you didnt answer bods question on the tagalog word for presence.. isn't it pagdating?

For your info, I DO NOT OWN A PDA (although mahilig ako sa ibang PDA :rolleyes:) dahil isang dukhang empleyado lang ako. Pero 2006 sounds good pare. :lol: What month nga para masulat ko na sa aking ever reliable planner. ^_^

Di ko nga alam yung presence eh! Kulit! Uminom ka ba tonight pare? ;) Pagdating? Hmmm di ba pagdalo? Of course I am the best person to ask since Tagalog is like my 3rd language. :online2long:

no all white attire for me hija!  except after golf maybe where i will wear a white polo  white shorts and slip ons para kita yung bagong tan  ko....  ;)

sige white night tayo and i will serve spaghetti with pomodoro sauce and let's see how far that goes into the night!!! :)

Uy shorts! Sabi ko na nga ba makinis legs mo pare! :zorro:

Kami naman kaya ang gawin mong "prior engagement" para makasama ka namin hehehe

walang iwanan ha - basta sa Poor Wine Event (PWE! for short) lahat tayo dapat kumpletoooooo!!!! :thumbsupsmiley:

OPM nga eh! So decide na which month in 2006! :rolleyes: At please lang hah... kayo na lang sa PWE. :lol: PWE talga yang event na yan! :sick:

mayb he deliberately avoided the thread so he wont pass any of last night's secrets!  kasi last time bisto tayo!!! nagalit ka sa amin e busy ka naman sa pakistani mo sa bkk.... :P

wala bang award yon!!!! :goatee:

Hahahahaha. Hindi ako busy sa Pakistani hah at higit sa lahat eh hindi KO pakistani yon! :angry:

bad wine night?  if we call that eb it would seem that it would just be the 2 of us once more!  :lol:  ok to keep it all under wines.  but since i practically drink anything, i was simply pushing my luck. :P

pare pwede naman nating singitan yan ng mga iba eh hhehe...anything goes!

palagay ko 100% attendance dyan sa Plonk Night :lol:

pare, i wouldnt be surprise if you  got lost... with new traffic schemes popping all around the metro,  i wouldnt want to venture out anymore especially at night pa!  kaya dalas dalasan mo dito sa SJ para d ka na maligaw!

i told you pare, the last movie i watched was madagascar... "i like to move it!"  these are the type of movies i watch... unless you like to borrow my tiger woods 3 dvd collection?  anyone? :thumbsupsmiley:

puro kasi one-way na eh. pag gabi sa unfamiliar routes mahirap talaga hehehe....

pards kabisado ko dyan sa SJ as my wife is from there so medyo naikot ko na yan hahaha

pare parang 50 years ang lamang ng White Nights dyan sa Madagascar mo - lumang pelikula na 'to pare :P

pards kung may dvd ka ng mga LPGA events yun ang hihiramin ko hehehe... magaling mag-golf si Paula Creamer eh - hindi masakit sa mata :evil:

honestly, i cant seem to figure out what made these guys spill it out... e napagusapan naman na secret...must be the mixing of single malt with 3 wine varieties.... :lol:  :lol:

aba siempre hija mas mahal kasi sa dami na ng naiinom  at pinagkwentuhan ka  namin... ooopssss!!! 'til we see each other.... :rolleyes:

i didnt spill much except that i know that we had much to drink, talk about and laugh!!! great night really,  but as my signature goes.. its not having a great night with friends,  it could have been a greater evening had you been there!!!  AWARD!  AWARD! AWARD!!!! :thumbsupsmiley:

Aba dapat magsingil pala ako ng royalties ekek at nag provide pala ako ng entertainment kahit wala ako! :rolleyes:

MEGA AWARD YAN PARE! Hahaha mapapasubo ako nito at kelangan ko yata kayo painumin ng mahushay at masharap na Vino! :pirate:

For your info, I DO NOT OWN A PDA (although mahilig ako sa ibang PDA :rolleyes:) dahil isang dukhang empleyado lang ako.  Pero 2006 sounds good pare. :lol:  What month nga para masulat ko na sa aking ever reliable planner. ^_^

Di ko nga alam yung presence eh!  Kulit!  Uminom ka ba tonight pare? ;) Pagdating?  Hmmm di ba pagdalo? Of course I am the best person to ask since Tagalog is like my 3rd language.  :online2long:

Uy shorts!  Sabi ko na nga ba makinis legs mo pare! :zorro:

Hahahahaha.  Hindi ako busy sa Pakistani hah at higit sa lahat eh hindi KO pakistani yon! :angry:

and what is the pda you know and i dont? (dali pm mo! baka ma-ot na tayo!) wow! you are one of the few execs i know who are deliberately tech phobic... i am but not an executive though!!! worker class ako not an entrepreneur!!!

well, i barely made it in my pilipino class. if not for my prof's bad arithmetic i would have repeated the subject. told you kafamfangan ako :lol:

yup, i am a shorts guy... i shaved my legs when i used to race bicycles. feeling greg lemond, miguel indurain kami by shaving the legs. d makinis - remember that when your ride bikes you crash what more when you race!!!

us explain?  i already posted the fr and kailangan pa bang i-explain?  sige, bods, umpisahan mo na! :blink: at ikaw din yun nambisto... the last one it was pinoy now it's you !!!!! :boo:

pare... d b kaya nangiinis ka by asking kung nag improve ang attendance namin?! :lol:  maybe bods and i need to use a different anti perspirant!!! HAHAHAHAHAHAH

nag-spill ako kasi wala akong na-spill kagabi......na cigar ash hehehe

yeah pare, only sbm can think up of such a kinky handle hehehe

no need of anti-perspirant siguro pare...the smell of wine through the skin pores is seductive enough :boo:

Hahahahaha oo nga asaan yung pet GHOST sa thread.... I saw him online kanina in your fave thread in the VIP Bods. :lol:  Priorities nga naman.  :rolleyes:

Ako naman Monkey. :D  See no evil, hear no evil, speak no evil.... just do a lotta evil.  :upside:

:cry:  Wag po koyah ... wag pooooooooooooooooooooooo!

:lol:  I reckon there are no wild horses in the P.I. so I guess I am relatively safe from this threat of yours Bods!  :thumbsupsmiley:

langhya talaga yang ghost in the machine na yan - inuna pa yung ilalim (hey, that doesn't correct) and excuse me, could you please tell me what my fave VIP thread is? I don't seem to be aware of that thread hehehe

wow! Monkey! oo nga! I better not get near you as a Pig is so gullible pa naman :(

spurt is importing some wild horses - zebras to be exact - for that job hehehe....

am born tiger!!!  bods iba yung white ladies as against those ladies in white ... (lalo na sa southern thread!).

join us? :wacko: .. and your schedule is fuller than condaliza rice!!!!  sige sabihan ka namin kung kailan... maybe 2006 na yun at fully booked na ata ang pda mo!!! ;)  you didnt answer bods question on the tagalog word for presence.. isn't it pagdating?

A tiger grrrrrr!!! kaya pala tiger woods hehehe

A menagerie a trois na tayo ah!! what is it with Saturday nights at naglalabasan ang mga animal instints natin :lol:

tagal pa nung 2006 ah - malamang baka mapilitan na kaming magsama ng ladies in white nyan sa tagal ni ms. lips na dumating hehehe....

and what is the pda you know and i dont? (dali pm mo! baka ma-ot na tayo!) 

Dude naman .... akala ko batang 80s ka? PDA .. Public Display of Affection! :closedeyes:

no need of anti-perspirant siguro pare...the smell of wine through the skin pores is seductive enough :boo:

langhya talaga yang ghost in the machine na yan - inuna pa yung ilalim (hey, that doesn't correct) and excuse me, could you please tell me what my fave VIP thread is? I don't seem to be aware of that thread hehehe

wow! Monkey! oo nga! I better not get near you as a Pig is so gullible pa naman :(

spurt is importing some wild horses - zebras to be exact - for that job hehehe....

I've actually always wondered if one drank too much of a specific alcohol/spirit/vino would the scent of that particular alak start seeping through the skin pores? Alam mo na parang same principle with the yabmubs reeking with the smell of the onions and curries they consume.

Si tamagochi Ghost natin ay masigasig nagbabasa nung hapon doon sa thread na may nakasagutan ka. Tama ba tagalog ko? :unsure:

Teka, bakit mga monkeys ba ay nanloloko? :blink: Wala akong alam na ganyan na trait ah! :lol:

Parang national geographic na itong thread! May pig, monkey, tiger, horse at ngayon dinagdagan pa ng zebra! :wacko:

pards kung may dvd ka ng mga LPGA events yun ang hihiramin ko hehehe... magaling mag-golf si Paula Creamer eh - hindi masakit sa mata :evil:

yup those lady golfers in the lpga now are really something...tall, slender waring sleeve less shirt and tight short shorts... e kung ganun gobu ko.... d ako ...... tatamarin mag golf... :thumbsupsmiley: :wacko:

but iilan lang yon... many koreans even grace park has legs looking like a cigar butt... laura davis an elephant in the prairie... sama ko... kalbo kasi!!!! :P

Wahahahahahaha eh di na nga secret kasi nag squeal si Bods ano!  :angry:  AWARD!  :upside:

Hahahahaha pasensya ka na hah ... medyo autistic ako today eh. :P 

Uh-oh ....  :blush:  Hehe.  Sige sa White Nights eh magdadala ako ng balot!  :flowers:

Ang mahal naman ng cost ng kwento mo kung kelangan ko magpainom!  :grr:  bwehehehehehehe.

Well judging from the bits YOU spilled eh mukha nga nag improve attendance ninyo!  Teka akala mo si SBM eh bebots?  :blink:  Wow pare your so burgis naman ... don't know how to read tagalog siguro :P

Anak ng tofu, sabado night at eto na naman tayong tatlo ... hindi 3Stooges kundi ang tatlong itlog! :lol:  Asaan na nga si pet Ghost?

what time mo ba nakita si ghost dun :boo: mukhang di makakapasok yun dito dahil sa lecheng Flood Control na ito!

sa White Night magdadala ako ng kesong puti. Baka bumaha ng puti sa gabing yon ah :boo:

Dude naman .... akala ko batang 80s ka?  PDA .. Public Display of Affection! :closedeyes:

I've actually always wondered if one drank too much of a specific alcohol/spirit/vino would the scent of that particular alak start seeping through the skin pores?  Alam mo na parang same principle with the yabmubs reeking with the smell of the onions and curries they consume.

Parang national geographic na itong thread!  May pig, monkey, tiger, horse at ngayon dinagdagan pa ng zebra!  :wacko:

for crying out loud, lady, am an ACTION (in caps) man than a talker... in the 80s. :blush:

yes it does... when you have a hang over, you are emitting odors that would reveal that you had more than a drink the night before. <_<

uy , mahilig ako dyan sa national geographic, punta lang tayo sa cafe havana, !!! :wacko:

honestly, i cant seem to figure out what made these guys spill it out... e napagusapan naman na secret...must be the mixing of single malt with 3 wine varieties.... :lol:  :lol:

aba siempre hija mas mahal kasi sa dami na ng naiinom  at pinagkwentuhan ka  namin... ooopssss!!! 'til we see each other.... :rolleyes:

i didnt spill much except that i know that we had much to drink, talk about and laugh!!! great night really,  but as my signature goes.. its not having a great night with friends,  it could have been a greater evening had you been there!!!  AWARD!  AWARD! AWARD!!!! :thumbsupsmiley:

pare wala naman tayong napagusapan na dapat sikwet ah :unsure: hehehe

saka I did not squeal if your carefully read my earlier post - I only talked about a FIFE - about a Faintly Innocent FemalE B)

laura davis an elephant in the prairie...  sama ko... kalbo kasi!!!! :P

And there you go bashing the elephants again! :angry: Busina muna pare! :lol:

what time mo ba nakita si ghost dun :boo: mukhang di makakapasok yun dito dahil sa lecheng Flood Control na ito!

Mga 4pm pa yon when I saw his nick online. Hahahaha natawa ako sa hirit mong Flood Control. :lol:

for crying out loud, lady,  am an ACTION (in caps) man than a talker... in the 80s.  :blush:

yes it does... when you have a hang over, you are emitting odors that would reveal that you had more than a drink the night before.  :wacko:

Eh bakit di mo alam yung PDA hah? :P

Hehe Cafe Havana or yung surrounding cafes like Breton or even StarBucks/SBC ... upo ka lang doon on a Friday at parang nanonood ka ng Nat. Geo LIVE!

OPM nga eh!  So decide na which month in 2006!  :rolleyes:  At please lang hah... kayo na lang sa PWE. :lol:  PWE talga yang event na yan!  :sick:

hanubakayoh! ngayon lang ako nag-set ng event boboykotin nyo pa :sick:

si masi lang ba ang pwedeng Event Manager dito hehehe

hey ms. Lips pag hindi ka pa nagpakita sa amin this year, may bubulaga sa iyong Pakistani sa 2006 event na pupuntahan mo - promise!!! :lol: ...at sigurado ako hindi makinis ang hita non :sick:

And there you go bashing the elephants again!  :angry:  Busina muna pare! :lol:

Hehe Cafe Havana or yung surrounding cafes like Breton or even StarBucks/SBC ... upo ka lang doon on a Friday at parang nanonood ka ng Nat. Geo LIVE!

no elephant bashing senorita just admiring what is truly admirable, just like the eloquence and wit that your carry everytime. And being vocal on what is not. Award? :huh:

sinabi mo!!! but before i would do that, i might as well gather all my friends at home and enjoy the pleasure of having good people around!!!