Spooky Nights!

I beg to differ w/ what you've said Mr. TOA, it's not necessary to use "Black Magic" to contact those in the spirit world. Also I really disagree that you have to go through "Satan" to get in touch w/ these spirits or entities. Isn't it if we die we are considered as ghosts or spirits as well? Then would you agree that you now belong to satan since you've already died and you're now in a different dimension? I don't think so...

If you've really studied this matter you would know that there's much more into it, and it requires deeper understanding...

I suggest not to plunge into something that you're not sure of...Trust me on this one bro... :)

No really guys, i follow these stories... they live in groups they have their comunities and they live togethor... there many types of ghosts there is the flying and walking... Flying are much faster in speed.

They live in groups they can see us but we can't see them, one the stuff is used to maintain a bridge to these ghosts what is called "Black Magic" its contacting the ghosts through Satan.

Satan, has followers if you make the contact with him you can use one of his followers.

All these things are real, come on you hear about black magic, so what is black magic its just that.

Interesting Topic... :)

Edited by archer_dude
Guest uglykid

kwento lang ito sa akin dito sa office. meron akong isang office mate na matandang babae. madalas daw siyang maaga dumating sa office kaya wala pa masyadong tao. nag CR daw siya tapos bigla siyang may nakitang anino. sa sobrang takot nya tumakbo siya sa labas ng CR kahit nakababa pa ang panty nya. buti na lang at wala pa masyadong tao kasi maaga pa

bata pa kasi ako nakakakita na ko ng mga bagay na ako lang ang nakakakita. sabi nila when you have a mole in the pupil of the eye you are able to see ghost. it happened na meron akong mole in my pupil.

maybe 15 yrs ago, it was pass 8 pm we visit our uncle's house in valenzuela. noon kasi konti pa lang ang mga bahay sa lugar nila. we were palying in the garage near the garden when i saw (i thought i saw) a kid wearing white clothing running away papunta sa gumamela tree in the garden. walang ilaw don sa garden and puro halaman don. i thought it was my 3 yr old cousin whos wearing a white sando that time.i asked my aunt (her mom) na pumunta sya don sa garden.so immediately lumabas sila para sundan ang bata. but then hindi nila sya nakita. yun pala yung cousin ko kanina pa nasa loob ng room nila. hindi pala sya yung nakita ko....

another spooky story...(napost ko na to sa third eye thread post ko na rin ulit dito para marami na tyong ghost stories)

in my senior yr in college we're making the design project. i have a friend who live near the amacu qc campus. we went there together with my guy friend for him to check my mpu. the boarding house is located at the side of a chapel. sa gilid non way to get to the house is so dark. its already pass 10 in the evening when my friend and his mate boarder decided to buy some foods sa labas. so its only me and my friend left. we talk for some time and we continue working with my mpu.

its midnight already when i told my buddy to go home now (coz were living in valenzuela pa) and sobrang tagal ng dalawa. so we decided to pack our things and prepare pra umuwi. because its only the 2 of us in the house i enter the cr without asking permission to anybody. the room is quite small and there's a little bulb that gives light. after that i went out and i found my friend na nagsusuklay in front of the mirror near the door sa labas. when i look at him as if that nothing happened. di sya mukhang nagmamadaling bumalik sa mirror.

so we left the house. i asked him if mag ccr ba sya kanina. he said no (coz im thinking if siya yung nasa pinto). sbi ko sa knya na hindi lang kami ang tao sa bahay kanina. meron kaming kasama. he just ignore what im saying kasi ayaw nyang matakot coz we're walking in the street na walang ilaw. we found a store there so tumambay muna kami and eat some. after some time dumating na yung 2 guy na hinihintay nmin. kwento kwento and i asked them na bakit sobrang tagal nman nila so we decided na umuwi na lng sana. i asked them kung meron ba dong multo or something. one of them answered, "bakit may nagpakita ba sa yo?" then i told him the story... when i went to the bathroom i felt something strange. basta im not feeling ok. after ko mag pee, when i opened the door, i saw a man standing in front of the door na nagmamadaling umalis palayo. when i saw my buddy there, he was in the mirror and it seems that hindi sya nagmamadali pabalik. (coz the cr is near the mirror lng.) i told my buddy that i thought its was him, trying to play some jokes on me but then i found him there, hindi mukhang nagbibiro and doing nothing on me. sabi nga nya hindi sya yon and no intentions to play jokes or mamboso man.

they told us a story on their own experience there. ..

its was already midnight when one of them is in the pc doing a program. all lights are off. while typing and was concentrating on the screen, nakita nya na may tao sa likod nya. alam nya that all his boardmates are sleeping already. the man behind him is just a black shadow reflecting on the screen. sa sobrang takot daw nya hindi na nya na off ang pc.

then i told my buddy, "i told you meron tayong kasama kanina, hindi lang tyong 2 ang nasa bahay". because of that nagmamadali na kming umalis and i told them na mag ingat n lng sa house.

grabe kinikilabutan ako while typing this story.all lights are off and im the only person left awake sa bahay nmin....cge na nga open ko na yung ilaw.

eto latest....

gabi bago ako matulog naliligo muna ako. so ako lang ung tao s baba, lahat nasa taas n. pagpasok ko sa c.r., iba ang sabon na nakalagay, ang gusto ko ung brand safeguard. tinawag ko ung katulong s taas pinaabot ko ung sabon, baka kase tinago nila. so pasok n ko s cr, tapos buhos-buhos ng tubig para pag-abot ng sabon ok n. ilang seconds, kumatok ung pinto, so binuksan ko ng bahagya ung pinto para ibigay s akin ung sabon. pero wala naman nag-aabot, dumungaw ako sa labas, walang tao. sa takot, ginamit ko n lng ung sabon n nsa cr na.

:blink: ang sa akin ....

minsan nasa balete drive ako .... mdyo umaambon nun. pahapon

na yata ng may napansin akong naka puting babae tapos

nilapitan ko at biglang nawala.........as in nawala sya sa harapan ko

eto naman ako !!!!! karipas ng takbo!!!!! and then may narinig akong

sigaw..... saklolo!!!! huminto naman ako...nilingon ko WALA naman...

talagang natatakot na ako....parang may naka hawak sa binti ko...

BIGLA NALANG SUMIGAW NG ......HOY!!!! ANG NIGHTTEES KO NATAPAKAN MO!!!!!

:blink:  ang sa akin ....

minsan nasa balete drive ako .... mdyo umaambon nun. pahapon

na yata ng may napansin akong naka puting babae tapos

nilapitan ko at biglang nawala.........as in nawala sya sa harapan ko

eto naman ako !!!!! karipas ng takbo!!!!! and then may narinig akong

sigaw..... saklolo!!!! huminto naman ako...nilingon ko WALA naman...

talagang natatakot na ako....parang may naka hawak sa binti ko...

BIGLA NALANG SUMIGAW NG ......HOY!!!! ANG NIGHTTEES KO NATAPAKAN MO!!!!!

:lol:

I posted this in 3rd Eye, but it is more apropriate here:

Ever since I was a child I can see spirits and elementals. It did not bother me before, but now I try to pretend that I cannot see and sense them because I had a really scary experience with a dark shadow - I woke up in the middle of the night feeling like I'm suffocating, I felt like someone or something was sitting on my chest. When I opened my eyes I saw IT. And it was on me!

I could not move or make a sound, I was in a near panic. I sensed that It didnot really desire to hurt me, in my mind I told it to get off me, It laughed at me! That was when I got angry and cursed at the shadow. It scrambled off me and backoffed into the corner of the room and dissappeared.

But that wasn't the last time a saw it. Sometimes when I glance behind me while watching a movie with my friends, or while taking a walk, I see IT.

I guess IT will just be with me until it gets bored and leave... :D

There's already 2 parts of the movie "Witch Blair Project"

:)

u mean blair witch project :) i've seen both....part one's better.

honga....ghost hunting eb....i'm a skeptic. i know they exist pero kahit may nadadaan na akong haunted na place and ina-anticipate ko na may makikita ako...wala pa rin. takot ata sila sa akin. :D

meron mga spirits dito sa bahay. nagpaparamdam lang pero la naman talagang ginagawa.

habang nasa baba ang mga tao, may naglalakad sa room sa 2nd floor. minsan pa nga, ginaya yung tunog pag iniitsa ko yung sapatos ko sa sahig pag galing ako sa labas.

minsan din, habang ginagamit yung PC sa gabi, may maririnig akong may naglalakad sa kusina o kaya sa likod ko kahit ako lang yung tao sa baba.

nangyari to sa sementeryo nun nov 1. i went der all alone kse ako alng ang bum smin, me pasok na mga realtives ko kinabukasan. me dala akong tatlong kandila. nun sindihan ko na, isa pra sa lolo ko, isa dunsa mga relatives tapos isa dun sa brother ko. the first two were lit. the third, three times ko sinindihan. the first two na ng attempt ako, me umiihip. nag tataka naman ako, un me harang pa sa hangin un mamatay sindi (enclosed sya ng sandalan ng upuan tsaka nitso), dun kse sa sulok un para sa baby bro ko. tapos nki usap ako, wag mo hipan, un, nasindihan din. buti na lang, sme malapit kem sa bungad, at least mdami tao dumadaan. :D