The Mail Box

To my new 29" flat screen TV,

i promise to always clean you and take good care of you.

i promise to wipe your screen with a clean terry cloth.

i promise to install a voltage regulator to protect you.

i promise to keep all the connections properly intact.

I promise you will be one of my prized material belongings.

I do promise to keep you well maintained........

I promise you all these......please please just dont let sadako through....

Dear Katinkotom,

Besprend, nagsimula ang ating storya ng inalaska kita sa iyong pagporma,

hanggang isang araw nakita mo akong umiiyak at pinatawa mo ako ng sobra sobra. Mula noon ay Kuya na ang tawag ko sa yo at Ate naman ang tawag mo sakin.

Lagi tayong magkasama, halos araw araw tayong magka-usap..

sabi nila, mahilig naman ako sa sinkit, bakit hindi pa ikaw.. e sa ayaw natin eh :lol:

Sumusulat ako sayo ngayon kasi alam kong hindi kanaman pumupunta sa thread na ito. gusto ko lang malaman mo na kahit may kasama na ko parati at kahit d na tayo nag uusap..

Besprend pa rin kita.........

Swit_lass

bespren ng gelpren ko,

Nagsimula ang ating storya ng magkita tayo sa senses. naiingit ako sa yo kasi ang dami mong tsiks kasama.....ang sabi ko sa sarili ko na kakaiba ang kamandag ng taong it. Kahit di tayo magkaibigan, kinausap mo ako at pinakilala mo pa ako sa senses princes. Mula noon ay Tom na ang tawag ko sayo at Gil ang tawag mo sakin.

Halos di naman tayo magkasama at dir rin tayo naguusap......

Sabi nila mahilig ako sa mestiza...hindi ka naman mestiza...:))

Sumusulat ako sayo ngayon kasi alam kong hindi kanaman pumupunta sa thread na ito. gusto ko lang malaman mo na kahit may kasama na ko parati at kahit d na tayo nag uusap..

bat mo ako hinalika sa cable car?????

CojonesGil

dear pakner...

huhuhuh..simula bukas wala na ko pakner mangasar. malamang lagi nalang akong moomoo mode o kya video mode n2.pero im so proud of u.gudlak sa new job!!.wag masyado malikot ha baka mapalo ka dun ahihihhih..tsaka wag mangangagat ng mga bata kapag ayaw ka pahiramin ng toys heheheheh..

:lol: :lol: :lol:

basta ingat nalang lagi...gudlak..god bless

ang pakner mo

tenks 4 d coll ha..kahit paubos na heheheh ;)

Dear Mine,

I just want you to know how sorry I am for hurting you so much. I know that it would take a while for you to forgive me for what i did. I'm willing to wait, even if it takes forever...

I miss the times when we were together; I miss hanging out with you and your family during Sundays. I miss watching you cook; I miss watching you sleep; I miss hearing you sing...ah...good times...thanks for the memories. I will treasure them forever.

Please believe me when I told you that you're the only man I see myself growing old with.

Thank you for making me so much happy. And loved.

I still love you beyond the stars.

:(

señorita sweet_psyche,

finally natapos din akong mag-backtrack ng pages dito sa thread mo. whew! :blink:

i think it's time for me to write kaya eto im sending you a short note.

nice to see you girl kahit na thru pics lang, hope i can really include jersey in my Itenerary and pay you a visit there this november.

that's it. o yeah thanks for your contributions sa kwento thread. :)

señor luisito ;)

hi sweetp,

nice thread you have here. Reading the letters here remind me of my pasts. Naiiyak nga ako eh. DI bale kapag my time na ako, i'll try write poems again for everybody or for somebody.

Anyways, again i'll congratulate you with these thread and ill give it a 10 stars for the rating.

Smile Always coz God Loves You

Dear Mine,

I just want you to know how sorry I am for hurting you so much. I know that it would take a while for you to forgive me for what i did. I'm willing to wait, even if it takes forever...

I miss the times when we were together; I miss hanging out with you and your family during Sundays. I miss watching you cook; I miss watching you sleep; I miss hearing you sing...ah...good times...thanks for the memories. I will treasure them forever.

Please believe me when I told you that you're the only man I see myself growing old with.

Thank you for making me so much happy. And loved.

I still love you beyond the stars.

:(

is this for the person na kilala ko???...... SIR???

:) :)

SWIT LASS,

nainis talaga ko kagabi kaya pm kita

bakit ba may mga tao na di alam ang salitang respeto.

sana ay wag mo na lang syang pansinin dahil bka sumikat pa.......

syanga pala paborito mo ba si jerry abay kung gusto mo e padadalhan kta ng maraming picture nyan.........

sophie

Edited by sophia

hi leng... just wanted to say hi lang... dont know if ur receiving my messages... anyways, ingat lagi...

hi sophia... sooooper crush kita..... un lang....

peeps, invite ko kayo sa gig namin this coming tuesday (Sept.23,2003) and friday (Sept.26,2003) at the WAtering HOLE BREWERY... J.DOGG_Project ung name ng group ko.... hope u guys can come and watch.... punta kayo ha?!!!!!