What R U Going To Do Kung May Nanliligaw Sa Gf Mo?

sa unang punto.... walang respeto ung tao o hayop pala na manliligaw sa GF ko. kung alam nya na may ka-relasyon ung babaeng dinidiskartehan nya.

pangalawang banda..... nasa gf ko kung mag-papaligaw sya... o hinde...

ikatlong punto...... ipaglalaban ko hanggang patayan! pero para san pa? kung mismong gf mo e niloloko ka... sa palagay mo........ may gagawin ka pa?

Well, all is fair in love naman talaga di ba? Move on na lang.. ganyan talaga ang buhay.. di naman masusulot yun if ever kung hindi ka nagkukulang. ;)

Tanong ko lang din sa mga guys.. bakit naman kaya may guy na umeepal pa sa girl kung alam nyang attached na to? Ano yun.. tingin ba nya sa girl "bibigay" kse (or pokpokin kse despite attached na papatol pa talaga sa kanya) o talagang gusto lang kse nya to? :unsure:

this thread is f**king funny!

:D

kulit nyo mga tol!

i think it's really up to your girlfriend kung iaallow nya. kung tinanggap nya e pokpok siya! f**k her brains out then leave.

but before you cry a river of tears, it's time to think that probably she wants something that you do not have....a better car, better sex, etc......

or simply she does not love you anymore for what you are when she left you for some sex starved freak.

hope it does not happen to me if i really love the girl that i am with.

i know a friend who has done it. as in sabi nya ...."feeling pogi" daw siya naagaw nya. kung nahuli lng sya nun orig bf sigurado gulpi yun baka maki tadyak pako. kasi diba what if some guy does it to me?

this thread is f**king funny!

:D

kulit nyo mga tol!

i think it's really up to your girlfriend kung iaallow nya.  kung tinanggap nya e pokpok siya!  f**k her brains out then leave.

but before you cry a river of tears, it's time to think that probably she wants something that you do not have....a better car, better sex, etc......

or simply she does not love you anymore for what you are when she left you for some sex starved freak.

hope it does not happen to me if i really love the girl that i am with.

i know a friend who has done it.  as in sabi nya ...."feeling pogi" daw siya naagaw nya.  kung nahuli lng sya nun orig bf sigurado gulpi yun baka maki tadyak pako.  kasi diba what if some guy does it to me?

absoulutely! tsaka come to think of it(coz sad to say, a similar thing happened to me also) kung nagawang agawin sayo eh it shows na walang rason para di sya kayang agawin ulit ng iba sa present relationship nya. if there's one thing that you should value the most in a relationship...it should be "trust" imho, coz pag yun ang nawala eh almost impossible nang ibalik...... ika nga sa isang kanta "it's just the beginning, it's not the end. things will never be the same again" :(

Edited by kidyot214

korek kayo mga pare.... in my own palagay... kapag ang isang babae na may bf

tapos nagpaagaw sa ibang lalake... it means.. yun na nga.. hehehehe :D

look at it this way na lang... kapag naagawan ka.. parang blessing na rin in

disguise... masakit nga pero mabuti na rin yun... at least nalaman mo at some point

in your relationship na ganun pala yun girl na yun.... it shows that she don't deserve

you... hayaan mo na s'ya sa iba... go on with your life...

it happened to me when i was in college.... gf ko taga-imus... layo pa ng nilalakbay

ko para lang dalawin s'ya.... mother n'ya in favor sa akin dahil behave da ako ( :evil: )

hehehehe......... and then nalaman ko na lang sa barkada ko na nagpapaligaw sa

isang KUPSI na malupit ang kotse.... eh di inisplitan ko na lang at hinayaan ko

sila... after so many years... ganun pa rin buhay n'ya... kung sino-sino bf....

and me...... mas masaya ako ngayon :) .....

• 2 weeks later...

i can say very well na i know my girlfriend inside & out and she is the trustworthy type. i had proven that through the years and i trust her so much. Though she can be a bully, domineering, masungit and mataray but never a flirt.

she's a flight stewardess right now and kinukwento niya sa akin yung mga nagkakagusto sa kanya & straight to the point niyang sinasabi na may bf na siya at wala ng pag asa yung guy. (yng ng ttry na manligaw sa kanya.) she also tells me the flirty msgs she gets in friendster often and binabara niya kaagad yung ng ssend ng message.

kapag kinukwento niya ang mga bagay na ganito hindi ako nagagalit dahil alam ko ang ugali niya.

she's very honest to the person she loves but that honesty is only given

after she had proven to herself whether that person truly deserves her honesty & it takes some time to gain her full trust. that's one thing i'm proud of her. hindi ko kailangang mag doubt na baka nagpapaligaw siya sa iba dahil kilala ko ang ugali niya.

to aswer the question, at first i'd talk to the guy, kung sino man yung nanliligaw sa kana, & tell him na taken na ang honey ko and if i found out na nangungulit pa rin siya, he'd be sorry he didn't heed my warning.

I would do nothing...nasa kanya na yun kung papatulan nya yung nanliligaw sa kanya. What if magustuhan ng gf mo yung guy? May magagawa ka ba? Patayin mo man yung guy, ikaw pa din ang talo. Might as well move on. Kung ako din naman ang magkagusto sa girl na may asawa or bf na i would still go for it if I really love the girl and she likes me also. Hindi natin mapipigilan ang mga nararamdaman natin. Sige nga don't tell me that if a girl with a bf or husband shows affection to you...hindi nyo papatulan? Let's be real. Just my opinion. Peace! :cool:

Well, all is fair in love naman talaga di ba? Move on na lang.. ganyan talaga ang buhay.. di naman masusulot yun if ever kung hindi ka nagkukulang. ;)

Tanong ko lang din sa mga guys.. bakit naman kaya may guy na umeepal pa sa girl kung alam nyang attached na to? Ano yun.. tingin ba nya sa girl "bibigay" kse (or pokpokin kse despite attached na papatol pa talaga sa kanya) o talagang gusto lang kse nya to?  :unsure:

siguro gusto na lang nya yung girl! kahit siguro sabihin nung girl na may bf na sya, andun pa rin yung guy na mangungulit, kahit sabihin lang nya na "kahit kaibigan lang!"

minsan kasi kakatakot na hindi i-entertain yung guy kasi baka mambastos lang 'to at sabhin pa, "suplada naman nun"

girls na bahala kung ano sa tingin na mas nakakabuti para sa lahat.

I think its a matter of being fair, i think it will depend on the GF first, if she respects and loves her BF then she'll never give a chance to anybody and she will take offendive action, same goes for any guy who KNOWS that girl already has a BF then i think he should respect him self... and leave,,, STILL depends on the GF ...

4 me i respect any GF that has her own BF i dont like to cause problems for both ...

My opinion

;)

Edited by TOA
  • 2 months later...

ginawa ng boylet ko dati...

filter all txt nung guy sakin.. tapos.. tinext ng tinext hanggang sa feeling violated na ung nanliligaw. ayun.. tumigil.

POV ko lang. hayaan nio na lang na ung gf nio ang umareglo sa mga ganyang mga bagay.. sha naman ang involve at hindi kayo. let her enjoy the moment na kahit taken na sha.. meron pa ring naatract sa kanya. that doesnt mean na she'll gona fall for that guy.. unless bibigyan nio sha ng reason aight?!

pis awt! ;)