What R U Going To Do Kung May Nanliligaw Sa Gf Mo?

For me, sigurado hindi na madadagdagan ang edad nya. Kaya maraming away sa paligid, ang kay Juan pinakikialaman ni Pedro. Dapat, ang kay Juan kay Juan lang. Saka walang respeto sa kapwa tao ang gumagawa ng ganun. Kaya ang dapat sa mga ganung klaseng tao, katayiiiiiinnnnnnnn.

...i agree with you kismot2002... ang kay pedro, kay pedro lang, di pwede kay juan... me isa lang na matitira samin... at sisiguraduhin kong hindi sya yun...

...pero syempre, diplomasya lang muna... but i'll allocate a very little room for understanding... pag umalma banat agad...

...para san pa ako nag-gygym kung me totorotot sa GF ko... patay kung patay...

mga bro, eh pano kung talagang trust kayo sa GF nyo, yung pala nafall na sya dun

sa lalaki, meron akong kalilala ganun ang nangyari, kala nya cool-off lang sila for a month, then nalaman na lang nya na meron na pa lang pumoporma sa GF nya, tapos iyon sila nung pumuporma, kaya mahirap din yung masyadong tiwala. ang kiker pa nun, nung minsan na magkaroon ng problema yung guy at yng GF ng kaibigan ko, sa kaibigan ko pa tumawag ng exGF nya. wow.......... kayo ano gagwin nyo kapag nangyari sa inyo ito... siguro di nyo masasabi na ok...... heheheheheh

:angry: :angry: :angry: :angry: :angry:

• 6 months later...

Depends on what's needed and if the girl is worth it.

Either, use the powers and beat him up, then file a case against him pa so as to put him in jail.

Or make his life hell like destroy his car, and hassle his work and his friends.

I definitely wont go gentle into the good night. Ive been too "relaxed" the last two situations like this, and Ive been bitten the same number of times as well.

hindi naman sa wala kang tiwala sa GF mo kaya ka makikipag away, pero yung RESPECT between u and the suitor? parang minamaliit ka yata nung guy kung ganun! kaya niya liniligawan GF mo! hehehe good thing for me my GF is very loyal! she is very pretty and sexy! dami nanliligaw! ang dami ko ng kaaway! pag nagsama sama sila lahat patay ako hahahahaha!!!!! :lol:

pabayaan ko lang.. i trust my gfs naman eh.. and malakas tiwala ko sa sarili ko.. but when the suitor gets to be really irritating.. and continues to do his thing kahit andun ako..

aba eh.. nakakalalaki na sya.. naliliitan na sya sa akin.. nachachallenge na ako..

pag ako nachachallenge.. nahohorny ako..

kaya sisindakin ko na lang yung suitor..

"nampoota ka ungas ah.. dapat sa 'yo tinuturuan ng leksiyon.. hala tuwad.. " :evil:

pag magustuhan nya gagawin ko sa wetpaks nya.. im sure magpakabading yun.. mwehehehe..

ako? ill just let the guyt court my girl.. i cannot dictate whats in the mind and feelings of my girlfriend. He should just make sure that he is better than me in all things.. We are not sure if our GF is indeed will be our future wife, at least you should be proud of yourself coz you know youre not wrong of choosing your gf, dahil may naa-attract pa sa kanya. besides, di ba nanliligaw din tayo, kayo ng gf ng may gf. nasasa gf nyo yan kung palitan ka o stick sya syo dba.. kya do feel insecure mga bro..... Payo ko you have to be nice as in super nice to your gf, kasi gf din natin ang makakapasabi that you or we are beyond compare.... dont be cruel, give other guys the chance, kung sa'yo, sa'yo... :cool:

Guest event_horizon

2 things.. kung pumatatol si gf/esmi, hulihin sa akto at kumprontahin...

kung di napatol si gf/esmi, alamin kung kaya i-handle, at pag hindi, paasikaso ka mg kabarkada :)

This is a welcome development. This will show how confident you are in your relationship. Likewise, it will be a real test whether your girlfriend is really and truly devoted and loyal to you. If your girlfriend leaves you for another man, it is better and a very nice happening since as early as now or that stage of your relationship that sad expereicne already happens rather than having her and later does this unfortunate action when you are already married and have your children.

kung babae yung nanliligaw, yayain kong mag 3-some

kung lalake, papakain ko sa buwaya

Yeah :evil:, right on dude!!! :cool:

Join na lang yung bi kung manligaw sa gf ko! :boo:

Pero kung tibo talaga :( , as in di lang pormang lalaki :unsure: at baka mas mukhang lalaki pa sa akin :ninja: , di bale na, hehehe!!! :lol:

At kung lalaki naman ang mag-lakas loob manligaw :grr: sa gf ko, ipapakain :angry: ko sa mga bading, bading na buwaya, bwahahaha!!! :) :lol: :D :P

• 3 months later...

I had a girlfriend of four years; of which, only one year was spent together. On her first year after leaving for the States to practice nursing, she mentioned a colleague who was being nice to her. They have already become friends, by virtue of the barkada of Filipinos at the nursing home where they worked. I can completely understand her need to form new friendships, especially because she had no friends or family to turn to in the States at the time. I explained that it's natural for guys over there to try their luck in courting her, knowing that I, the boyfriend, didn't have the power to prevent it. This was kind of an acid test for our relationship, because I had no means of visiting her yet. I told her that if the loneliness was too great for her to bear, that she should at least end our relationship before entertaining another guy. The result? She chose to discourage him, though it was difficult because of the peer pressure and incessant teasing she had to deal with. Give your girl the chance to earn your trust. If she fails, then at least it didn't happen when you're already married to her.

in the first place why is she even entertaining the thought of being courted or allow na maligawan siya.

if you think your relationship is strong... then its alright. but you still have to keep your guard.. i guess you know what i mean.

if she leaves you, consider it a blessing... you deserve better.

kggwa lng sakin nyan...

badtrip kc d ko alam...

naagawan 2loy ako...

I know how it feels, dakkon blackblade, coz nangyari sakin yan last year. In fact, nasa 'recovery stage' pa rin ako. Too bad, nasa malayo ako, and the guy really played "distance" angle to the hilt!

Guys, IMHO, you may all view this as sort of a "test" for your GFs but pls be very careful. Rather, take this as a "challenge" para sa inyo to improve on things/aspects na sa palagay nyo ay nakalalamang sa inyo yung "competition".

Peace!