Dear digong,

Even the internet will agree that butt-hurt and hypocrisy are the brand of anti duterte trolls like this one. Being pawned 2x over, he/she been eating his statements and all. And oh digong i wouldn't mind calling you a liar same with leni. So this troll loudmouth can kiss lenis ass all she/he wants but i won't, mocha can do that for you. The next thing he/she needs to do is prove that i'm a dutertard. Lol

affected much ...

hindi pa man natatapos two weeks daming pautot ... mukhang alam ko na ano ang kahihinatnan pagtapos ng countdown.

kanta na lang di din ako ...

Miss me

I know you'll miss me

I know you'll miss me blind

I know you'll miss me

I know you'll miss me

I know you'll miss me blind ....

I say you'll miss me

And you always do

I say you'll miss me

Now would I lie to you

dear mr president,

one of your tards is sooooo affected as he keeps on whinning everytime he sees negative post about you. this is despite the fact according to him these people can rant all they want. parang batang nagsisigasigaan pero nun pinatulan paiyak na nagsumbong kay kuya

honestly mr president do you even care about all his s@%t? actually, do you ever care for him a bit at all? isa ba yan sa mga pinagaabalahan mo?

always,

one of your boss

It seems to me the yellowtard trolls are scared shitless. The best they can do now is to console each other. :lol:

Bkit pag diehard supotters ang hilig sa countdown countdown? Hihihi

pautot lang ang peg.

ang problema yun countdown napapako sa two wks at di na umuusad kapag di mo tinulungan magbilang. lolz

papansin na naman yun pautot lolz

Sigurado ka suffering panahon ngayun. Eh dati elf lang trak service ko ngayun puro suv at kung pwede lang sabay isuot lahat ng rolex ko. Salamat sa dpwh ni duterte. Baka kayu ang nagsusufer basta kami build build and build.

Ikaw ba yung kasama nung mga military na nag-salvage ng mga UP students na nagpo-protesta sa illegal quarry na pinag-kukunan mo ng gravel and sand during the previous administrations?

Natatandaan ko post dito sa PEACE forum na biglang binura dahil masyadong incriminating. Ikaw ba yon?

Mayaman ka na pala ngayon.

Edited by camiar

Isa lang? Human rights is negotiable ba?

i think i know the answer ...

YES ... as long as hindi sila o ang mga mahal nila sa buhay ang involve o mabibiktima ng human rights violation.

nakalimutan mo na ba yun classic example? ang sabi nga ok lang ejk, naging mas maayos daw lugar nila. pero tanungin mo kung halimbawa siya ang mabiktima kasi napagkamalan okay lang? ayun di na makasagot ng simpleng oo o hindi.

Edited by rooster69ph

Isa lang? Human rights is negotiable ba?

Free college tuition sa state colleges and univs.

Basag na na statement mo. Isa palang yan, mag research kna ng pangontra mo dahil isang example lang linagay ko pahiya kna sa sinabi mo. Edit mo na sinabi mo. Napaka absolute ng sinabi mo LOL

Hindi ko din naman sinabi wag mag counter attack kung tina traydor ka. Pero kung gusto mo ng matagalang kapayapaan, iruloy mo dapat ang negosasyon.

Si duterte na mismo nagsabi noon na kung hindi mo ma resolba ang punot dulo ng awayan, hindi natin makakamit ang kapayapaan.

Problema pabago bago pag iisip nya na parang timang. Paano ka uunlad nyan kung atras abante lagi ang direksyon mo? Hindi lang ito applicable sa issue na ito.

see d ganun kasimple yan, kaya ayusin mo pinagsasabi mo dahil kahit sang angulo sa una mong sinabi mali pa rin yun.

Free college tuition sa state colleges and univs.

Basag na na statement mo. Isa palang yan, mag research kna ng pangontra mo dahil isang example lang linagay ko pahiya kna sa sinabi mo. Edit mo na sinabi mo. Napaka absolute ng sinabi mo LOL

And I will counter that with "bobombahin ko yan mga lumad schools" card ko.

And I will counter that with "bobombahin ko yan mga lumad schools" card ko.

You can not counter it since based sa first na sinabi mo na absolute "the government doesn't care..." so isang example ko lang sira na statement mo. Yan ang problema sa way ng mga pananalita mo. Madali kang kontrahin, you should call your debate professor and re-learn how to debate. That is if you had a debate subject if ever.

You can not counter it since based sa first na sinabi mo na absolute "the government doesn't care..." so isang example ko lang sira na statement mo. Yan ang problema sa way ng mga pananalita mo. Madali kang kontrahin, you should call your debate professor and re-learn how to debate. That is if you had a debate subject if ever.

So what? They still doesn't care. Bibigay ng free education tapos bobombahin naman yun isang school. Nag ne negate lang sila.

Edited by tk421