First part lang ng statement para sayu, lolz

Yung "on topic" is my comment on the topic by which government part will fall to ejk ang ibang part is from reds and syndicates kaya sinabi ko "responsible sa DEATHS". Learn how to comprehend, assuming ka maxado kala mo ikaw lang inaalala ko.

Again wla ako pake sa 99.95 % invention mo magtanong ka sa iba, d mo prove yang "all police are bad" theory mo. Naghahanap kalang ng patas, deskarte bulok.

Hindi maka comprehend?

Its only you who said ALL police are bad. Hilig ka din pala mag imbento, no? Apir!

Sabi ko lang sa statement ko have a knack for. Ewan ko saan nanggaling yun leap of logic mo na yan.

Paano yan? Eh di mo din ma justify yun k*ll list nila? Thanks

Edited by tk421

any evidence found after A shooting incident is dubious, knowing how our police force have a knack for messing with evidence.

A and The - usage brad, followed by Our Police Force.

Imbento?

Wla ako pake sa k*ll list mo. D mo pa nga na justify yang PNP vs human lives na argument mo tatalon ka na naman.

You should file for a patent.

Still doesn't say each individual police personnel.

Pag sinabi ko bang mahal ng Pinas si Duterte, does it mean "all"? Does it even mean 51%? Learn to comprehend.

Yes, 100% naniniwala ako na wala kang pake sa k*ll list kasi yun naman talaga ang dulo't dulotan ng problem: walang paki alam, basta hindi ikaw ang apektado.

You should file for a patent.

Still doesn't say each individual police personnel. - Salamat na Clarify mo statement mo :-)

Pag sinabi ko bang mahal ng Pinas si Duterte, does it mean "all"? Does it even mean 51%? Learn to comprehend.

Yes, 100% naniniwala ako na wala kang pake sa k*ll list kasi yun naman talaga ang dulo't dulotan ng problem: walang paki alam, basta hindi ikaw ang apektado. - saan mo nakuha yung k*ll list? :-)

Maganda yang topic mo sa k*ll List, saan mo nakuha bRad? :-)

The topic was about EJKs diba? Or have you forgotten from all the detours you took?

Mag research ka kung saan nakuha yan, kaya.

What I know if the suspect fights back, that is a threat. Regarding that question that 99.95% of those they killed are threats to them, unless the one who asked can controvert that they weren't any threat, then I would regard this as just conjecture and whining. One can always sue the police if one has evidence that 99.95% of those killed were threats.

As I said: Don't use circular reasoning to defend this one. Try again.

The topic was about EJKs diba? Or have you forgotten from all the detours you took?

Mag research ka kung saan nakuha yan, kaya.

As I said: Don't use circular reasoning to defend this one. Try again.

With the kind of argument ...Is it worth to stoop to his level? Hindi lang lame ang arguments pati retorts lame din.

Just don't feed the troll.

Edited by rooster69ph

What I know if the suspect fights back, that is a threat. Regarding that question that 99.95% of those they killed are threats to them, unless the one who asked can controvert that they weren't any threat, then I would regard this as just conjecture and whining. One can always sue the police if one has evidence that 99.95% of those killed were threats.

JC lets not justify the policemen kase, coz ANY evidence after A shootout is...

Kaya nga pa check up ka. Kasi may signs na madali ka makalimot na at nag ri regress na.

Pareho nga kayo ni Duterte ng tactic: napaka petty, parang schoolboy. LOL.

Pero kay Duterte may excuse pa: Fentanyl adik kasi.

Lol, won't go down to that level.

Again na review mo na A and The usage?

Kahit saang angulo mo tingnan, pati mental state ko ngayun tinatalakay lols

Generalization of police investigations

Pnp vs human lives

99.95% vs 0.05%

Mental state

Balik padin ako sa tanong ko A and The brad?

Yes, kasi naaawa lang ako sa iyo (actually sa mga makaka encounter mo in that mental state, but that's beside the point).

Kasi sa sobrang lala na ata di mo na makuha ang connection.

Ano yun general topic uli?

Lol @ connection, answer the question first. Bago ka mag connect

Na review mo na A and The? Pa mental mental state kapa ilang beses na kitang pinakain sayu pinagsasabi mo lols.

I can't help you with your mental exercises, eh. That is something you'll have to do yourself.

For your own good na din. Good luck!

Ok, good luck din i think ang objective ko sayu ok na, i have seen some of your post lately sa ibang thread pagkatapos natin dito. Ok na mga statements mo maypagka sigurista na sa mga post kitakits.

Every since na naging member ako dito sa MTC ay naka follow naako sa mga thread regarding Politics.

I wonder kung ano kayang itsura kung mag EB then let's discuss politics face to face, no holds bar w/ (JC, SKP, rooster, RobertDowney, Bolj, tk421, JFK and the others), gandang EB. Ngayon palang pag binabasa ko yung mga threads lagi akong naka ngiti eh. hahahaha

Every since na naging member ako dito sa MTC ay naka follow naako sa mga thread regarding Politics.

I wonder kung ano kayang itsura kung mag EB then let's discuss politics face to face, no holds bar w/ (JC, SKP, rooster, RobertDowney, Bolj, tk421, JFK and the others), gandang EB. Ngayon palang pag binabasa ko yung mga threads lagi akong naka ngiti eh. hahahaha

Well. I'll admit we'll most likely lose (or dead) because they have tendency to disregard human rights, based on their views in the threads.

• 2 weeks later...

I think the yellows will have a hard time in 2022 elections coz the fours colors will be bannering a "Solid North and Solid South" pairing. Can they beat that? I don't think that the yellows will have a candidate that is MAKAMASA... I doubt if they have one... that is the only way of winning the election ... getting the vote of the masses ...