Falling For A Therapist - Merged Thread

Their's nothing wrong falling in love with our thera as long as both of you love and trust each other. As long as maganda ang inyong intention sa isa't isa. Ang mali ay kung naglolokohan lang kayo at may pansariling interest ang isa sa inyo o kaya lust lang nararamdaman nyo...

Pero syempre hindi magiging madali tulad ng isang typical na love story ang pagdadaanan nyo and need nyo ng matinding sakrepisyo at pang unawa sa isa't isa. Kasi malamang doble ang mga pagsubok ang mararanasan nyo...Kailangan tanggap nyo ng buong buo pareho kung ano man ang nakaraan nyo..."love is blind nga sabi ng sa saying"...At kailangan willing din kayong i give up yung mga personal nyong interest for the sake of your relationship...Madaling sabihing mahal kita pero ang tanong kaya mo ba panindigan ang salitang yun, kasi karamihan doon nasisira sa oras na kailangan mo ng panindigan yung sinabi mong mahal kita...Kung wagas at totoo naman ang paiibigan nyo ay sigurado namang magbubunga ito ng maganda hanggang sa huli sa tulong ng ating panginoon...Walang namang imposible sa kanya lumapit at maniwala ka lang...

Ito naisip kong saying na bagay dito...

"Ang tunay na daw na nagmamahal ay yung taong ang minamahal ay yung kapintasan mo rather than sa kagandahan mo"...

I agree Sir to your comment. Just what i said, giving up everything for her sake. Dapat buo mo tanggapin ang lahat as in everything.

Yes po kasama lahat yan pag nagmahal ka, kahit hindi thera...sigurado pwed kang masaktan...wala naman perpekto sa mundo...lahat naman may kabaliktaran...pero kung talagang tanggap mo sya bakit ka masaksaktan kasi kapag nasaktan ka ibig sabihin hindi mo pa rin sya tanggap ng lubosan at maaring nag aalinlangan ka pa sa pagmamahal mo at the other way around ganon din sya kung mahal ka rin nya ng totoo hindi ka rin nya bibigyan ng pag kakataon na masaktan at maaring magiba way of life nya para sayo...yun ay kung talagang mahal ka rin nya...

Agree kc pagmahal mo kahit sino p siya ay proprotektahan mo siya dahil ayaw mo siya masaktan

Just love yourself a little more lng. Kailangan meron ka parating back up plan, wag mo isagad. Darating dn yun I think. Pag may asawa ka nmn or gf na, I suggest wag nlng, hindi dn nmn ako hypocrite pero pag loaded ka at willing c thera e d okey lng. BUT i suggest if you go down that road e mas may urgency na tanggalin mo n cya sa trabaho na ito. Why? Kasi cympre if you catch something e maipasa mo sa wife or gf mo lalo na pag may anak kyo mahirap. D tulad pag single you live for yourself, kaya okey lang. Kung d ka loaded e just pick a regular nlng, wag ka nang mag attach sayang baka hindi ka alagaan ng anak mo pag tanda mo dahil hindi mo sila binuhay ng maayos.. Hehehhe

Sa dami ng lalaking dumaan sa kanya...how sure are you na ikaw lang talaga ang mahal niya?

Siyempre, kapag wala ka...baka may tumatawag o nagte-text na mga dating GM sa kanya. This is one thing you have to consider.

Tao lang yang therapist...at natutukso rin yan...

Baka matukso na makipagkita yan sa mga GM clients niya dati...at alam mo na....dahil nagawa na niya ito dati.

Tell everything you want bro but i dont give a damned shxt. I know her and i only believe her and nobody else.

;) :P i don't need you to give a damn. she will tell you what she wants you to hear. you're not with her 24/7 so you don't see her all the time. so keep on loving while i keep on banging. don't take it personally. its just work to her. she needs money & i provide it. if you love her you would'nt mind if she f#&ks someone else im sure im not the only one who does B)

Hahah... You should not really be affected when people say things about them having sex with your thera loves. I mean there is a high chance they may have. So kung affected ka masyado e baka hindi mo nmn talaga tanggap c thera loves.

I mean I personally have been on the giving and taking side. I f#&ked someones girlfriend, and I am quite sure somebody have f#&ked my girlfriend. I made out with someones wife (not sex, i havent crossed that line yet except of course if she is a married thera then maybe unknowingly I have.) my dad f#&ked her PA, pretty sure she someones girl. He may have f#&ked her secretary. My friends from abroad f#&ks their co workers na may asawa, my friends here f#&ks lonely wives na may ofw for a husband. My officemate f#&ks my officemates wife. We all live in a f#&k up world where we f#&k. We work hard we f#&k, yun ang lalaki e. Ever since the beginning of time. Plus we dont really know the people here. Malay mo he maybe f#&king your thera love, but you are f#&king his wife/gf.... You are not with your thera 24/7, siya dn naman he is not with his wife 24/7. So really this is a world where everybody f#&ks everybody if you just press the right button. Its just a matter of how many you let them f#&k you over.

Edited by Kingkongphils

Ganito lagi nasa isip ko pag may like akong thera -

kaya ko ba iharap to sa magulang ko at mga kapatid ko? Pag hindi - bagsak agad ang chance na ma inlove ako. Kahit gaano pa kaganda at kalambing.

Hindi sa minamaliit ko ang work ng thera but in my situation and family set up, it will be very awkward to bring a girl from this industry to our annual family reunion.

So no chance for me no matter what or how lovely the thera is.

you sound like you're affected by what i posted too. why don't you tell me who is your beloved thera & ill tell you if i got her or not. ;)

once i get tired of a thera i move on to another. that's how much i love each & every one of them B)

Why dont you tell me where you go, so ill know if ill be insecured with your performance. Edited by Kingkongphils

Hahah... You should not really be affected when people say things about them having sex with your thera loves. I mean there is a high chance they may have. So kung affected ka masyado e baka hindi mo nmn talaga tanggap c thera loves.

I mean I personally have been on the giving and taking side. I f#&ked someones girlfriend, and I am quite sure somebody have f#&ked my girlfriend. I made out with someones wife (not sex, i havent crossed that line yet except of course if she is a married thera then maybe unknowingly I have.) my dad f#&ked her PA, pretty sure she someones girl. He may have f#&ked her secretary. My friends from abroad f#&ks their co workers na may asawa, my friends here f#&ks lonely wives na may ofw for a husband. My officemate f#&ks my officemates wife. We all live in a f#&k up world where we f#&k. We work hard we f#&k, yun ang lalaki e. Ever since the beginning of time. Plus we dont really know the people here. Malay mo he maybe f#&king your thera love, but you are f#&king his wife/gf.... You are not with your thera 24/7, siya dn naman he is not with his wife 24/7. So really this is a world where everybody f#&ks everybody if you just press the right button. Its just a matter of how many you let them f#&k you over.

Natawa ako dito.... In other words, just keep on banging :lol: :lol: :lol:

Natawa ako dito.... In other words, just keep on banging :lol: :lol: :lol:

Ayaw ko nmn maging hypocrite pero basta payag bkt hindi... kaya dapat chill lang, wag pilitin mga bagay bagay, like what I have always said, its okey to be in love with a thera but you have to accept what happend or what is happening. Basta respeto lang sa mga tao as tao. Lalo pa ndto tyo sa site ng malilibog. We dont have the right to judge people lalo pgdtng sa sex life.. Edited by Kingkongphils

Tell everything you want bro but i dont give a damned shxt. I know her and i only believe her and nobody else.

have a good trip bro. it gives me more time to spend with her. while the cat is away the mice will play B)

Why dont you tell me where you go, so ill know if ill be insecured with your performance.

all i can say is, where you've gone. i've more than definitely been to already. B)

Napansin ko lang that girls tend to be sweet and their voices became very relaxing when they want ro catch their man. Ang hirap na di ka babagsak sa kanila. Their giggles to every words that said to them and the sparkling eyes are enough to have that feeling.

Napansin ko lang that girls tend to be sweet and their voices became very relaxing when they want ro catch their man. Ang hirap na di ka babagsak sa kanila. Their giggles to every words that said to them and the sparkling eyes are enough to have that feeling.

totoo to.. ive heard kung paano sila mag usap nung GF ko and yung guy na pinalit nya sakin.. sweet and very relaxing.. samantalang sakin.. "mamaya na tayo mag usap"

No offense sa guys na nasa ganitong situation.. di lang talaga ako makapaniwala na sinesex na ninyo yun girl na binabayaran nyo lang tapos naiinlove pa kayo porke sweet? Sa dami ng nababasa ko na nasa fubu relationship na naiinlove yun girl pero yun guy balewala lang kahit sweet din naman yun girl. Naguguluhan ako. Haha! Napapaisip tuloy ako kung ano ba mga itsura nyo?

Sorry. Gusto ko lang maintindihan talaga. :unsure:

No offense sa guys na nasa ganitong situation.. di lang talaga ako makapaniwala na sinesex na ninyo yun girl na binabayaran nyo lang tapos naiinlove pa kayo porke sweet? Sa dami ng nababasa ko na nasa fubu relationship na naiinlove yun girl pero yun guy balewala lang kahit sweet din naman yun girl. Naguguluhan ako. Haha! Napapaisip tuloy ako kung ano ba mga itsura nyo?

Sorry. Gusto ko lang maintindihan talaga. :unsure:

Hindi nmn cguro panget. Kasi kung panget e madami dyn mukhang kinaskas na sa aspalto mukha e ang ganda p dn ng asawa. Meron nga ako kilala mukhang tinabla ng tadhana ang mukha e, cya pa binubuhay ng asawa.

More on confidence thing siguro. Mas madali kasing ipakita mo ang tunay mo sa kanila, and like what they say, pag nanliligaw ka, just be yourself. E once you doubt yourself, nagigng hindi ka na yourself and you end up losing your confidence sa dinidiskartehan mong "regular" chick.

Or

In as much as women wants to be treated as a queen, men also wants to be treated as a king. E kung ung significant other ng lalaki treats him as ganun ganun lng, e maghahanap tlga ng iba yan. E the will always feel like a king sa piling ng thera loves nila, kaya yun na.

In my case, I cant say i love, but i dont see anything wrong with being in love. And i can honestly say i dont mind being in love with a thera. Why? I enjoy the company. I feel like they keep me grounded. They give me positive outlooks in life. Nakakapagod dn to meet expectations, pero pag sila kasama mo, no expectations, i like hanging out with people who dont really expect you to be "someone" maski nung bata ako. I have a school service, but id rather walk with my friends from the "the other side of the wall" kesa makipag pagandahan ng bag, na dapat bago bag mo, or sapatos. Basta masya silang kasama. For myself I never felt so contented when I am with them. Hahaha... Them talaga e no.. Ibig sabihn madami.. Hahahha...