Falling For A Therapist - Merged Thread

A lot of opinions have been shared on the random question and those were all enriching, thank you all. At least there is one key lesson I learned from all these exchanges - If it makes you happy go for it with a paradigm shift as it requires a lot of love, understanding, patience, sacrifices, and pain endurance plus the financial burden with this kind of relationship. Otherwise, avoid it at ALL 

On the lighter side, in my less than 5 months as a GM/MTC member,  I was able to try 2 MGTs from 2 different spas. All I can say is "wow!",  they have lived up to their title - sexy, pretty, and attractive. However, the spa room is a bit dark or dim lighted at best, so it is really hard to see and ascertain what I had described above as an MGT. Be that as it may, I enjoyed every bit of what I saw, felt, touched, heard, tasted, smelled, and experienced😊 I would like to repeat it more often but it flattens the wallet, the services of an MGT is pricey. Masarap ulit ulitin ngunit nakakabutas ng bulsa! Hahaha

• Like (+1) 2
On 4/24/2023 at 12:07 PM, Tearadore said:

it's 2023 bro. anyone will judge you despite of the decisions you have made. For me, if it really makes your happy, then go. we only have 1 life bro, make the most of it.

plus one to this, how people perceive you is none of your business actually..it's better to live life without regret as they say! 

On 4/16/2023 at 10:38 AM, Auto Boy said:

Randon question. How do you know if a Thera is already in love with her regular GM? It is quite difficult to discern since what they do is for them to appear as if they like/love the GM because they are paid for it

Once the cashflow stops, you'll know the answer.

Edited by bosorero

If you fall for a Thera, well be ready to court her the way you would court your childhood sweetheart. Hindi yung maga-i love you ka lang habang nakapatong ka. Tanggapin mo sya knowing her past at sigurado naman kasi na lagi nasa isip nya baka isumbat natin ang nakaraan.

11 hours ago, courtesanhunter said:

bitin naman sir @darwin2k4. bawal bang ikuwento yan? kulang ang aksyon dito sa FFAT thread lately.

Sure bro @courtesanhunter.. Bale may ex-thera, she married a husband n di alam ang kanyang past.. May party sa house nila, bale isa sa mga bisita ay c Darrell, bestfriend ni husband na pogi, aba e inataki ng L c wife (yung ex-thera) at kinorner nya si Darrell sa kusina nung kumukuha ito ng maiinom, hinawakan nya ang kamay nito at ginuide papunta sa kanyang maselang bahagi.. "darrell, kung gusto mo itong nahahawakan mo e ibibigay ko sau, bigyan mo lang ako ng 5K at sau ako ng 2 hours, punta ka sa lunes ng 2pm, wala asawa ko nun nasa office pa kaya masosolo mo ako.." pang-aakit nya... 

Ilang araw na hindi makatulog c darrell sa kkaisip sa moral dilemma na ito.. Pero talagang tinamaan din xa ng pagkahayok kay wife ni bestfriend.. At dumating na nga ang lunes... 

Dumating c darrell ng 2pm, binigay ang 5k ke wife n they made passionate love.. After 2 hour dagli dagling umalis c darrell... 

Around 6 pm, dumating na c husband, normal na oras ng kanyang pag-uwi.. Pagpasok nya ng haus ay tinanong nya si wife.. "galing ba c darrell d2?" nagulat c wife sa tanong at napalunok pero kinompose ang sarili at sumagot "ha? A e uu dumaan c darrell d2 kanina pero sandali lang xa, umalis din agad" palusot ni wife.. "may binigay ba xang 5k sau?" direktang tanong ni husband, na lalong kinagulat at pinagtaka ni wife, "a e uu, may binigay nga xang 5k sa akin" sagot ni wife na kinakabahan.. "buti naman kung ganun, kc dumaan c darrell sa office kaninang umaga at nangutang ng 5k sa akin at idadaan na lang daw nya d2 sa bahay ang bayad pagdating ng hapon, buti nmn at ngbayad na xa" kwento ni husband 🤣🤣🤣

• Haha (+1) 1
  • Downvote 2

Napansin ko, ang majority Parepareho yung mga kwento. Alam daw ang pinasok, nagkakaintindihan daw. Mahal daw talaga ang isat isa. Alam na mali pero susugal. Di daw magkakaselosan at di raw maghihinala. Pero sa totoo, di mawawala sa isip ang hinala. Tapos sa dulo, ganun din, magkakasiraan ng buhay. 

KAya para ating mga GM, simplehan nalang, magenjoy lang. Kung di mapigilan at mahal mo talaga, alisin mo na sa spa industry. Jowa mo tapos alam mo at hahayaan mong araw araw iba ang partner?

PAra naman sa mga thera na na-fall sa mga mababait at sweet na GM, sagabal ang guest-jowa sa trabaho nyo, kawawa naman mga pamilya na binubuhay kung masasayang ang oras dahil nafall ka sa GM na pumunta sa MTC para maghanap ng mga babaeng matitikman.

OPinion lang naman po mga mam/ser! 

• Like (+1) 1
  • Winner! (+1) 1
33 minutes ago, AngGwapo said:

The question for me is...

How do you know that you have fallen or about to fall?

Serious question.

Thanks!

I'm just new here sa MTC pero not new in terms of madaming nka sex or madaming naging gf ... All I can say is you'll know if you have Fallen sa isang Thera if you can't take off of her in ur mind. That's the 1st sign. 2nd is even if bmalik ka sa Health spa qng san mo xa nkuha and she's not present that time and their supervisor offer you someone kht sbhn na dalaga pa ung inooffer or sobrang mas maganda sakanya ung bnbgay or kesyo top1 pa eh hnd ka attracted. 3rd is for example nagpunta ka ult dun to surprise her pero ikaw na surprise kc absent xa then u tried to get someone nalang para hnd sayang ang Punta mo but still sex lng tlga ang focus mo qng baga eh para hnd lng tlga masayang Punta sa place na un but after the session may pang hhnayang and regrets kc wla ung sinadya mo 🥺 ... Sheesh naalala ko nnaman c Nicole ng wilder 🥺

yan Brader mga Signs kc tayong mga lalake kht mdaming babae iharap stn kht nkahubad pa mga yan hnd na tyo ma aattract ng husto ... tatayuan oo since normal function ng human body ntn un but still ung ssbhn mong may kuryente tlga and chemistry that's another story.

8 hours ago, AngGwapo said:

The question for me is...

How do you know that you have fallen or about to fall?

Serious question.

Thanks!

When you are certain na siya lang ang kukunin mo and nobody else and that thought will never cross your mind.

when you have fallen na, I think it goes beyond the sex whether or not how amazing or mediocre that may seem..

all the best MASTER IDOL!

27 minutes ago, handsomebob said:

When you are certain na siya lang ang kukunin mo and nobody else and that thought will never cross your mind.

when you have fallen na, I think it goes beyond the sex whether or not how amazing or mediocre that may seem..

all the best MASTER IDOL!

Hindi ba sometimes, you can fall in love with more than one person @handsomebob?

8 hours ago, Xienji said:

I'm just new here sa MTC pero not new in terms of madaming nka sex or madaming naging gf ... All I can say is you'll know if you have Fallen sa isang Thera if you can't take off of her in ur mind. That's the 1st sign. 2nd is even if bmalik ka sa Health spa qng san mo xa nkuha and she's not present that time and their supervisor offer you someone kht sbhn na dalaga pa ung inooffer or sobrang mas maganda sakanya ung bnbgay or kesyo top1 pa eh hnd ka attracted. 3rd is for example nagpunta ka ult dun to surprise her pero ikaw na surprise kc absent xa then u tried to get someone nalang para hnd sayang ang Punta mo but still sex lng tlga ang focus mo qng baga eh para hnd lng tlga masayang Punta sa place na un but after the session may pang hhnayang and regrets kc wla ung sinadya mo 🥺 ... Sheesh naalala ko nnaman c Nicole ng wilder 🥺

yan Brader mga Signs kc tayong mga lalake kht mdaming babae iharap stn kht nkahubad pa mga yan hnd na tyo ma aattract ng husto ... tatayuan oo since normal function ng human body ntn un but still ung ssbhn mong may kuryente tlga and chemistry that's another story.

Thank you for your input @Xienji! Good day!

If what you say is true, then, FFAT has happened to me before.

On 5/1/2023 at 12:03 AM, darwin2k4 said:

Sure bro @courtesanhunter.. Bale may ex-thera, she married a husband n di alam ang kanyang past.. May party sa house nila, bale isa sa mga bisita ay c Darrell, bestfriend ni husband na pogi, aba e inataki ng L c wife (yung ex-thera) at kinorner nya si Darrell sa kusina nung kumukuha ito ng maiinom, hinawakan nya ang kamay nito at ginuide papunta sa kanyang maselang bahagi.. "darrell, kung gusto mo itong nahahawakan mo e ibibigay ko sau, bigyan mo lang ako ng 5K at sau ako ng 2 hours, punta ka sa lunes ng 2pm, wala asawa ko nun nasa office pa kaya masosolo mo ako.." pang-aakit nya... 

Ilang araw na hindi makatulog c darrell sa kkaisip sa moral dilemma na ito.. Pero talagang tinamaan din xa ng pagkahayok kay wife ni bestfriend.. At dumating na nga ang lunes... 

Dumating c darrell ng 2pm, binigay ang 5k ke wife n they made passionate love.. After 2 hour dagli dagling umalis c darrell... 

Around 6 pm, dumating na c husband, normal na oras ng kanyang pag-uwi.. Pagpasok nya ng haus ay tinanong nya si wife.. "galing ba c darrell d2?" nagulat c wife sa tanong at napalunok pero kinompose ang sarili at sumagot "ha? A e uu dumaan c darrell d2 kanina pero sandali lang xa, umalis din agad" palusot ni wife.. "may binigay ba xang 5k sau?" direktang tanong ni husband, na lalong kinagulat at pinagtaka ni wife, "a e uu, may binigay nga xang 5k sa akin" sagot ni wife na kinakabahan.. "buti naman kung ganun, kc dumaan c darrell sa office kaninang umaga at nangutang ng 5k sa akin at idadaan na lang daw nya d2 sa bahay ang bayad pagdating ng hapon, buti nmn at ngbayad na xa" kwento ni husband 🤣🤣🤣

taena naalala ko tuloy mga ganitong kwento sa dating site, "extremeoverdose"  😆

Edited by arkiko
23 hours ago, Lord Immortalis said:

Don't ever fall in love with a thera / attendant, think first the thousands of men who went inside her womanhood. Once she enter in this industry she will change especially if had stayed for a period of of years in the industry, she treat sex as a business, she was trained to be GFE for her customers and become emotionally immune to love, it is her job to make you feel special so you could release your urges inside the four corners of ther room. So please do yourself a favor, it is your job to pay her and not to fall in love with her

Ilan kayang different GMs ang makaka sex ng isang top thera in a period of 1 year. Forgot to ask my previous regular top thera na game sumagot sa mga juicy questions.

May notebook kasi sya to keep tab of GMs handlename that availed her on a certain date and how much was the tip given to her.