Falling For A Therapist - Merged Thread

1 hour ago, Lord Immortalis said:

Let's say sir for a top MP attendant averaging 5 guests a day, assuming she reports to duty everyday and takes a single day off a week. That is 30 guests and around 120 per month, thats an average of 1000-1200 guests per year. Imagine those top attendants who are in the business for 5 years, what more for those legendary ones that are more than a decade in the business. Body count of 5000-10,000 different guests, check your dear self if you are really in love with the attendant.

Agree... bka nalilito lang si gm.... san nga ba naiinlove...haha.. sa thera mismo or sa deed?lols

Sabi nga nila - Love Conquers All

Love defies Logic

Love defies Common Sense

Love defies Stats

Often Love is also mistaken as infatuation or obsession

Ang kahihinatnan ng relasyon nila is based sa resolved nila kung gaano nila kamahal ang isa't isa, at karaniwan hindi maiintindihan ng karamihan. 

Edited by LakwatserongTambay
2 hours ago, Lord Immortalis said:

Let's say sir for a top MP attendant averaging 5 guests a day, assuming she reports to duty everyday and takes a single day off a week. That is 30 guests and around 120 per month, thats an average of 1000-1200 guests per year. Imagine those top attendants who are in the business for 5 years, what more for those legendary ones that are more than a decade in the business. Body count of 5000-10,000 different guests, check your dear self if you are really in love with the attendant.

No not in.love just courious.

D naman cguro aabot ng 1k different guests. Dahil sa mga top theras usually may regulars yan. But i agree numbers could be mind boggling. Id pay top dollar to buy her journal recording guests bookings dahil nakasulat mga name ng GMs. Lol

Tatahi tahimik ka evry 2 days mo pala kinukuha si top thera X ha. Lol 

Nakita ko rin si thera sa tiktok may post with her bf. Early 20s pa lang sila pareho. Poor dude.

Edited by bosorero
18 hours ago, marco26 said:

Fall in love with the deed not the therapist since most likely you paid for it at ymmv.

If deed was freely given enjoy the moment, nakalibre ka man ngayon sigurado babawe yan sayo next time haha.

Yes, the GM is an investment.

If the potential lifetime value of a GM diminishes, more likely, the special treatment will diminish or become non-existent. Hence, the preference of our partners na kahit paano, she is the only partner @marco26

2 minutes ago, AngGwapo said:

Yes, the GM is an investment.

If the potential lifetime value of a GM diminishes, more likely, the special treatment will diminish or become non-existent. Hence, the preference of our partners na kahit paano, she is the only partner @marco26

Pano na lang ung mga hindi flashy na GM lol. Parang sa phone and watch sila nakatingin kung mamahalin.

4 minutes ago, bosorero said:

Pano na lang ung mga hindi flashy na GM lol. Parang sa phone and watch sila nakatingin kung mamahalin.

In MPs and incall spas, there is also a loyalty factor... and they wouldn't know the background of the GMs unless the GM starts sharing.

So, in the confines of the MP room, one can be as humble as he wants @bosorero

Edited by AngGwapo
On 5/11/2023 at 1:58 PM, AngGwapo said:

In MPs and incall spas, there is also a loyalty factor... and they wouldn't know the background of the GMs unless the GM starts sharing.

So, in the confines of the MP room, one can be as humble as he wants @bosorero

But i am a purely outcall person  since the pandemic. Incall spas before and have never availed an MP service even thpugh i have windowshopped at the aquarium countless times.

This is what i have noticed in outcall spas and KTVs, they judge you based on how flashy you are.

Edited by bosorero
4 minutes ago, bosorero said:

But i am a purely outcall perso  since the pandemic. Incall spas before and have never availed an MP service even thpugh i have windowshopped at the aquarium countless times.

This is what i have noticed in outcall spas and KTVs, they judge you based on how flashy you are.

@bosorero Yeah, because the question is if you can afford their service and in the case of KTVs, the drinks and food there. 

Then, one's value as a customer will come into play - I got asked once by an outcall spa partner how often do I avail? If you avail 2x per week, that may mean a minimum of PHP40k a month from you if they are at the 6k rate minus the 1k cut of the spa.

Edited by AngGwapo

just want to share my experience dahil sa ako'y ngging tanga na nman.

actually meron na talaga ko partner in life. i met this thera d lng aq pati dn ung partner ko pgsabay kami ngppamssage sa legit spa. 1 time na mgisa aq dahil type ko nga c thera kinuha ko # nya then dun na nagsimula lahat. ngyari to nun 2021 pa so 2yrs na.

nkksama ko c thera 1-2x a month lng pgnid nya ng budget mnsan sa labas kami, mnsan sa apartment nya pero weekly kmi ngkksama sa spa pgngppmsage aq. she's 25 dalaga. ang gusto ko sknya kahit lagi ko sya offeran ng malaki pra lng mgksama kmi d sya lagi pwede, sumasama lng sya pggipit sya sa pera. sbi ko nga sana lagi ka nlng gipit pra lagi kta mksama.

nshare ko lng to kc alam kong aq ung tinatamaan hnggng ngaun kc kahit cnu kunin ko thera mapa mp o spacol after nun sya pa dn ang nsa isip ko. mahirap mfall sa thera lalo sa tulad nya kc d nman sya ganun tulad ng iba na alam nyo na un.

nsa isip ko na nga na mgpalit ng thera sa spa nla kso ngsselos sya. may dummy aq fb na dun kmi mgchat. 1 time iba kinuha ko ngtatampo agad sya. payag lng sya na iba kunin ko pgksama ko partner ko. pgnman sinabi ko sa ibang spa nlng kmi mgpmssage mgtataka nman ung partner ko kc alam nya na gusto ko dun at sya din kc nga ok cla mgmassage ska nkkarelax tlga sa place nla.

d ko alam kung mag go with the flow pa dn ba aq kaya hirap mfall eh kahit alam mong mali tuloy kpa din.

On 5/10/2023 at 11:17 AM, Lord Immortalis said:

Don't ever fall in love with a thera / attendant, think first the thousands of men who went inside her womanhood. Once she enter in this industry she will change especially if had stayed for a period of of years in the industry, she treat sex as a business, she was trained to be GFE for her customers and become emotionally immune to love, it is her job to make you feel special so you could release your urges inside the four corners of ther room. So please do yourself a favor, it is your job to pay her and not to fall in love with her

Paano kung later on nalaman mong virgin pa pala si thera. Medyo pwedeng mabago ang game plan mo.

54 minutes ago, plug said:

Paano kung later on nalaman mong virgin pa pala si thera. Medyo pwedeng mabago ang game plan mo.

Wala n virgin na thera ngayon dahil mga babae now 15 pa lang maputol na,meron nga 17 yrs old nasa spa na Hindi n virgin kaya nung raid ayun kalaboso.

1 hour ago, LordVhin said:

actually meron na talaga ko partner in life. i met this thera d lng aq pati dn ung partner ko pgsabay kami ngppamssage sa legit spa. 1 time na mgisa aq dahil type ko nga c thera kinuha ko # nya then dun na nagsimula lahat. ngyari to nun 2021 pa so 2yrs na.

nkksama ko c thera 1-2x a month lng pgnid nya ng budget mnsan sa labas kami, mnsan sa apartment nya pero weekly kmi ngkksama sa spa pgngppmsage aq. she's 25 dalaga. ang gusto ko sknya kahit lagi ko sya offeran ng malaki pra lng mgksama kmi d sya lagi pwede, sumasama lng sya pggipit sya sa pera. sbi ko nga sana lagi ka nlng gipit pra lagi kta mksama.

nshare ko lng to kc alam kong aq ung tinatamaan hnggng ngaun kc kahit cnu kunin ko thera mapa mp o spacol after nun sya pa dn ang nsa isip ko. mahirap mfall sa thera lalo sa tulad nya kc d nman sya ganun tulad ng iba na alam nyo na un.

nsa isip ko na nga na mgpalit ng thera sa spa nla kso ngsselos sya. may dummy aq fb na dun kmi mgchat. 1 time iba kinuha ko ngtatampo agad sya. payag lng sya na iba kunin ko pgksama ko partner ko. pgnman sinabi ko sa ibang spa nlng kmi mgpmssage mgtataka nman ung partner ko kc alam nya na gusto ko dun at sya din kc nga ok cla mgmassage ska nkkarelax tlga sa place nla.

d ko alam kung mag go with the flow pa dn ba aq kaya hirap mfall eh kahit alam mong mali tuloy kpa din.

Hindi sya inlove sayo dahil kung inlove yan anytime na gusto mo sya makasama kahit Hindi gipit Basta makasama ka lang,mga galawan ng mga hustler yan lalo na ng mga top thera,may naranasan ako muntikan na ako mainlove kasi ang sweet nya ko ay kmi magkasama at talaga Lahat ng request Ko ginagawa nya kahit sa sex para kami ng nagmamahalan later to found out na ganun talaga sya sa Lahat.

• Haha (+1) 1
49 minutes ago, Simpler said:

Hindi sya inlove sayo dahil kung inlove yan anytime na gusto mo sya makasama kahit Hindi gipit Basta makasama ka lang,mga galawan ng mga hustler yan lalo na ng mga top thera,may naranasan ako muntikan na ako mainlove kasi ang sweet nya ko ay kmi magkasama at talaga Lahat ng request Ko ginagawa nya kahit sa sex para kami ng nagmamahalan later to found out na ganun talaga sya sa Lahat.

Interesting you met while with your partner. Twice it happened to me where I go for a couples massage and the therapists on those separate occasions, kept on brushing my inner thighs and sinadyang ma daplusan si down there. Both were fairly attractive with the second one, actually pretty. I went back early last year but the masseuse already found a way to make a living during the pandemic and she's doing well. She was Angel of Forrest Spa.

Anyway, I think the chase here is exactly what is -- a chase. It's a challenge that men like knowing chances of success are actually very very slim (success being a relationship where the two parties live together or get married).

@Simpler

@LordVhin

2 hours ago, Simpler said:

Ito ba yung MIA ngayun simula ng matapos ang hollyweek? At hindi na alam ng spa nya kung babalik pa sya? Hahahaha

Edited by bosorero
1 hour ago, Simpler said:

kaya d2 ko sya pinost bro kc aq ung falling for a therapist. cguro umiiwas dn sya kahit papanu kc alam nya na may partner aq. hindi sya hustler at d sya ganun klaseng babae. kung alam mu lng bago ku pa sya napilit na lumabas nun umpisa.

1 hour ago, AngGwapo said:

Interesting you met while with your partner. Twice it happened to me where I go for a couples massage and the therapists on those separate occasions, kept on brushing my inner thighs and sinadyang ma daplusan si down there. Both were fairly attractive with the second one, actually pretty. I went back early last year but the masseuse already found a way to make a living during the pandemic and she's doing well. She was Angel of Forrest Spa.

Anyway, I think the chase here is exactly what is -- a chase. It's a challenge that men like knowing chances of success are actually very very slim (success being a relationship where the two parties live together or get married).

@Simpler

@LordVhin

ang challenge sakin d2 bro is kung panu ko sya maiwasan kc nga tinamaan aq eh. kaya hirap talaga pgnfall. madaling sbhin na ganyan ganito pero pgtinamaan ka talaga mgging tanga ka.

• Sad (+1) 1
On 5/11/2023 at 6:08 PM, LordVhin said:

ang challenge sakin d2 bro is kung panu ko sya maiwasan kc nga tinamaan aq eh. kaya hirap talaga pgnfall. madaling sbhin na ganyan ganito pero pgtinamaan ka talaga mgging tanga ka.

try to treat it as business too, just like she does, purely objective. mahirap talaga yan pag hinaluan ng emotions - emotions cloud judgements.

Edited by pjay
42 minutes ago, LordVhin said:

kaya d2 ko sya pinost bro kc aq ung falling for a therapist. cguro umiiwas dn sya kahit papanu kc alam nya na may partner aq. hindi sya hustler at d sya ganun klaseng babae. kung alam mu lng bago ku pa sya napilit na lumabas nun umpisa.

Just cut ties. Stop availing. Isipin mo may legit partner ka.

21 hours ago, 3ktony said:

Agree... bka nalilito lang si gm.... san nga ba naiinlove...haha.. sa thera mismo or sa deed?lols

magandang tanong sir. para sa akin sapat na yung gusto ko yung babae bilang katrabaho at sa oras lang ng trabaho. sa ganitong klase kasi ng industriya madalas na iba ang realidad at istorya ng babae kumpara sa ipinapakita niya sa kliyente during work.

17 hours ago, pjay said:

try to treat as business too, just like she does, purely objective. mahirap talaga yan pag hinaluan ng emotions - emotions cloud judgements.

16 hours ago, bosorero said:

Just cut ties. Stop availing. Isipin mo may legit partner ka.

salamat sa advice mga idol.

22 hours ago, LordVhin said:

Hi Bro, share to you my experience. In my case. Through “Love” pwede magbago ang isang Thera by choice, I’ve met this Thera, kinwento nya buong buhay niya. 1st spa pinasukan nya 2 months, 2nd spa 2 weeks, 3rd spa 1 day, 4th spa 1 month, 5th spa 5 days and sa last spa naka 3 months uli siya. Paiba iba sya pinasukan. Pero hindi nagttagal. Sa last spa na pinasukan nya one of top picked siya ng guest. From there nakilala ko siya..1st met namin recommended siya ng Admin dun yun daw isa sa top nila, I got her and wanted to try her. Pero from there..yun na pala mitsa ng pagbabago niya..I would say thru me..nagbago ang buhay niya maybe because of LOVE. I described her as..Dalaga siya, Super Pretty face, Big Boobs and big butt, hour glass shape body. Ang dami ko na na try na Thera and Spa for 15 yrs. I would say She made impact to me also sa dami ng Thera I’ve encountered. Back to story, 1st time na try ko siya, nagka spark ako for her. As usual nagbayad ako ng entrance and also her ES fee. Got her number, 2nd time I visited her hindi na siya nagpapabayad sakin free na and so On.. Lumalabas na kami, lagi na siya absent hindi na pumapasok. Lahat ng nagttxt na GM nya d nya na pinapansin, Infact pinapabasa nya pa sakin ng kusa yun mga txt sakanya ng mga regulars niya. Umabot sa point nagttampo na yun admin ng spa sakanya kasi ang dami GM na hinahanap siya pero hindi na sya nagpapapasok. Syempre loss sa kita ng Establishment din yun. Until sa nagdecide na siya mag quit by choice, siyempre tinulungan ko na din siya partly financially, and she found a job na marangal na at maayos. Iniwan nya na ang prostitution world. So ayun, I made an impact to her and changed her life for good. 

• Like (+1) 1
On 5/11/2023 at 3:43 PM, Simpler said:

Wala n virgin na thera ngayon dahil mga babae now 15 pa lang maputol na,meron nga 17 yrs old nasa spa na Hindi n virgin kaya nung raid ayun kalaboso.

You are correct yan din napansin ko since the pandemic up to now dahil sa ang trend is atw mapa outcall or incall sa spas. Parang mp na. Kaya palahanap ako ng newbies baka may matisod.

Pero just a few months before the pandemic may inilabas akong thera from spakol dahil nakursunadahan ko. Later ko nalaman na virgin pa siya at kwento sa loob medyo may reklamo sa kanya. Nasa akin pa siya on our fourth year.

She is the second one na inilabas ko sa spakol. The first one was an 18 year old newbie and a virgin years ago.

10 hours ago, plug said:

You are correct yan din napansin ko since the pandemic up to now dahil sa ang trend is atw mapa outcall or incall sa spas. Parang mp na. Kaya palahanap ako ng newbies baka may matisod.

Pero just a few months before the pandemic may inilabas akong thera from spakol dahil nakursunadahan ko. Later ko nalaman na virgin pa siya at kwento sa loob medyo may reklamo sa kanya. Nasa akin pa siya on our fourth year.

She is the second one na inilabas ko sa spakol. The first one was an 18 year old newbie and a virgin years ago.

Na scam na ako sa ganya virgin daw sa isang mp na may kuliglig ang tawag andun sya sa room nakahiwalay batang bata mukhang virgin maganda at inosente,mahal nga compare sa mga thera na nasa show room Pero lamas boobs m,hj,bj lang at kapa sa material thing nya,ginalang Ko ng 8 months tapos nabalitaan Ko na lng na sa kapwa thera nya na nabuntis ng ka live in.

Errr, how do I say this. 

Last time I posted, I said I am still moving on from a thera whom I fell in love with. She already has a family now with kids, and I am just seeing her through tiktok.

But just this morning I saw her new post, flexing her partner, or something like that. First time seeing it, her with him, and I kinda thought it shoud be me and not him. 

I don't know, it still hurts even if it's already 2 years na. Before I am still hoping to see her again for the last time, but now I don't think I can anymore. 

Sorry for this post peeps. You can just ignore it, just letting out my frustrations. Just the dumbest thing to do, falling for a thera. 

• Like (+1) 1
  • Winner! (+1) 1
  • Sad (+1) 1

Thera - GM in a relationship, nag-aaway:

Thera: Ayoko na ng ganito... gusto ko nang tapusin ang ating relasyon! 😠

GM: Huh?! Paano ang lahat-lahat ng mga binigay ko sa 'yo? 🙄😠

Thera: Oi! Hindi makapal ang aking mukha! Lahat ng binigay mo isosoli ko 😠

GM: Okay, umpisahan natin sa mga halik... 🤣

Edited by darwin2k4
  • Haha (+1) 1
  • Downvote 1
On 5/13/2023 at 1:57 PM, Simpler said:

Na scam na ako sa ganya virgin daw sa isang mp na may kuliglig ang tawag andun sya sa room nakahiwalay batang bata mukhang virgin maganda at inosente,mahal nga compare sa mga thera na nasa show room Pero lamas boobs m,hj,bj lang at kapa sa material thing nya,ginalang Ko ng 8 months tapos nabalitaan Ko na lng na sa kapwa thera nya na nabuntis ng ka live in.

Sana nakapag alam ka muna kung tutoo. Usually pag may virgin alam ng recep/visor yan at sasabihin hindi for atw at kung gusto mo may presyo to have her virginity. Alam din naman ng mga babae yan na pagkakaperahan ang kanilang virginity kaya naghahanap din sila ng handang magbayad.

There were virgins in mp during the earlier part dahil parang spakol yan na may menu sila ng es. Later nawala na dahil atw na ang es at naging available ang virgins sa spakol and even ktvs.

A few years ago I encountered a few virgins in spakol. Yung isa being advertised by her older sister na may paper na virgin daw si younger sister. Even the management alukin ka na for daty lang si thera because of her status. Another one sold it for 100k according to a source. Kaya nang nagkita kami in another spa nagsabi na payag na siya sa atw.

Last year sa Bai Luna two gros ay virgins. Yung isa sold her virginity to a guest pero yung isa di daw niya ibinebenta.

Same year sa HB I met two said to be virgins pero someone posted sa thread hindi daw tutoo for both.

Expect mo nga lang na medyo mababa ang fv nila.  

• Haha (+1) 1