Falling For A Therapist - Merged Thread

A GM fell in love with a therapist. GM is married, thera is not. The GM gave it all to the therapist and gave up his GM vices. But therapist continued to cheat on the GM because her excuse was she is still just his number 2. She cheated on the GM multiple times but the GM continued to forgive her. In the end, the GM gave up coz the therapist chose another man. This is the bitter truth of this game where no one will come out as a winner.

• Like (+1) 2

Share ko lang to sa lahat .lahat ng tao ng babago pg gustohin lng

kaibigan ko therapist my pinag'aralan owner ng spa marami pera sa bangko pero ng seservice sya' sa spa nya for extra pera daw sabi nya marami ako pera na sa pangko at my bussniss na ako . Pero gusto ko my extra kita ako sayang time kung aasa lng ako sa kita ng spa ko at aasa ako sa pera ko sa pangko para sa future habang buhay pa at wala pa ako asawa ,sabi nya wgka mamili trabaho important hindi masasayang time mo . Proud ako sa kaibigan ko dahil ang sipag nya my spa na at my pera sa bangko pero ng seservice padin , walang ka alam alam ang clients na ng susungit sa friend ko ang sinungitan nya at binuraotan nya mayaman pa sa kanya at owner ng spa na pinasukan nya.. nung ng asawa kaibigan ko ng isang clients mabait at tanggap past nya hindi na sya ng seservice sa spa ng bago na sya dahil mynapundar at my business na sya at my pera sa pangko at ngayun my anak sila dalawa at masaya family nya. Kwinto ng buhay ng kaibigan ko therapist yung mypera pero simple lng sya at matyaga para sa future nya.

It is a fairy tail story...too good to be true.

If it is real, I salute them.

It is a fairy tail story...too good to be true.

If it is real, I salute them.

*fairy tale

Yess po.. na touch nga ako sa story ng buhay ng kaibigan ko tumulo uha ko mahaba story buhay nya kaya lng shortcut lng type ko dito ,ang haba kasi.. yung 18years old palang sya pumasuk na sya sa spa para mg work para kakatapus sa pg aaral nya habang ng work sya ng ipun sya at ng aaral sya at ng susupurta pasya sa nanay at tatay at Kapatid nya .sa lahat ng hirap ngyari sa buhay nya at tyaga nya sa pg seservice sa spa successful buhay na nya now at my happy family nya sya kasama kapalit nya matapus pg aaral dahil sa tyaga nya pg susupurta bahay ng nanay at tatay nya maganda na at my business na nanay at tatay nya binigyan nya.

Ok great! Dapat pinahaba mo pa yung kwento para nobela ang dating...

You have the time to do it anyway. As I navigate through the pages and forums of MTC, I see your postings and name all over the place which suggest that you have a lot of spare time

All the best!

Been there, done that. Wouldn't recommend it. But it was fun while it lasted. Anyway, at least during those months we were content but you can never tell if she's really happy with you. Lying begets more lying, until you've just so deep in it that you don't even know what's real.

• Like (+1) 2

For some, success story ang love story nila. But for most people, it's a tragedy waiting to happen. It will all boil down to TRUST! It's hard to trust your thera gf regarding her work/clients and other gimicks. And she will find it hard to trust you as a GM who turns his back on his old "GM vices". Magaaway lang kayo in the long run at paghihinalaan ang isat isa. It's a tiring relationship! I dont have any plans of making the same mistake again in the future.

• Like (+1) 1

I dont see anything wrong with falling in love with a thera. But if you really love one, shouldnt you take her out of her current situation? The way I see it, if you still allow her to see other guests and it does not bother you, then you are either using her to get freebies and/or you are currently in a relationship with somebody else and the thera is just a side chick. So please dont be that a**hole and say you love somebody when your actions show otherwise.

fully agree with you on this. nakakalibre lang sila taking adavantage of the theras weakness.

Very hard, most of people I know entered into this arrangement failed. The main reason is of course there is no exclusivity. At some point, jealousy will creep in and will slowly erode the foundations of the relationship.