Falling For A Therapist - Merged Thread

It is confirmed.I am In Love.

I wrote In my previous post that I was really falling hard for a thera. I was loyal to her and we had a thing together.Despite it all, I was not fully invested.I decided to end the relationship.

Didn't cut clean and had to resort to to a lie. I told her that that I had a girlfriend.She was devastated.I felt guilty.

A few days passed and I wanted my old life back. I went to another spa and availed of their Top Thera who I already knew. This thera is super hot and no man in his right mind can ever refuse her charm. It started with the usual conversation and catching up. Then came the massage and finally the ES part. While she was at it- just all of a sudden, I lost my 'mojo'.All the desire was just not there.20 mins in the ES portion wala pa rin.So I told her- "Enough" - I gave her my tip, dressed up and walked away. I remember saying -"Sorry but thank you for helping me realize something". She was dumbfounded.

I am still in love with my girl.I am a total ass i know and damage has been done.Maling-mali at badtrip talaga ako sa sarili ko and I get what I deserve.

Guys.If you love.Give it your all.Don't hold back.

Life is too short to make stupid mistakes where a sign will read:

"Tanga!Huwag tularan"

I'll move heaven and earth to win her back.☹️

Dude, mas malalim yang pagka fall mo kesa sakin... ako kasi, somehow naeenjoy ko pa ang company ng ibang thera.. somehow kahit saglit di na sya laman ng isip at puso ko.. kaso after a few hours, ayun nanaman.. iisipin ko, "sya kaya, anung ginagawa nya. Sinundo kaya sya ng bf nya? Andun kaya sya ngayon sa bahay nun.."

sana ma-win back mo sya. kaya mo yan, paglaban mo pagmamahalan nyo...:)

Buti ka pa nga. mutual ang feelings niyo.. I would give my right arm for her to feel the same way that I feel for her. At least ikaw may chance pa. Win her over bro!

Sir is it possible if you could set again another EB. If yes, I agree with CatMan that next year is better.

Likewise, let's see pero gusto ko rin.

Ayun oh! Game rin ako pero mas maganda pag sa January. Yung iba rin dito ay sana sumama. Mas okay kung si Prince Arthas ang mag-set :)

Pare mukang mabigat ang nararamdaman mo. Mahal mo na ba talaga si thera at alam niya na ba? Sure ka ba na true love iyan? Kaya mo bang suportahan ang needs niya?

Regarding sa topic, ito ang masasabi ko. Hindi talaga na maiiwasan na ma-inlove kay thera especially na single ka, maganda na sa picture pati in person, nararamdaman mo yung pinaramdam sa iyo ni ex mo, ang sweet niya at iba pang mga bagay na naakit ka. Me too, naramdaman ko ito at kahit until now ay meron pa rin. Nagsend nga ako ng private message sa isa sa mga trip ko na thera.

Pero may mga bagay pa rin na gumugulo sa isip.

1. If maging kayo, handa bang tanggapin siya ng family, relatives, friends at ibang people sa loob ng circle mo?

2. Pag sa labas ba ay hindi ka na ba nakakakita ng iba pang girls?

3. Sa profession namin ay maraming pumupunta or nagmimigrate sa ibang bansa. Who knows baka doon mo mameet si perfect stranger. Di ko makalimutan mga dating nakasama ko sa work na matatanda na at nanggaling na rin sa iba't-ibang lupalop ng daigdig. Isa sa mga payo nila, concentrate ka muna sa career at wag magmadali. Makapunta ka sa ibang bansa makikita mo na marami rin maganda doon. Kasi sila ay may nakarelasyon na ibang race. Even pag lumabas kaming family, na-attract ka rin sa ibang nationality.

4. Mahilig ba siya sa mga kids? Paano kaya siya magpalaki ng mga bata?

5. Possibility na ikaw ang magsupport sa family niya?

6. Supportive ba siya sa goals and ambition mo?

7. Magkakasundo ba kayo sa beliefs?

Haha, in short nakakatuwa tong topic na ito at yung pakiramdam

:) :) :)

I find myself thinking the same things listed here.. except sa 3.

Haha instead na work iniisip ko sa office, eto mga iniisip ko. Dagdag ko lang din dito..

8. Handa ka bang iwan gf mo at handa ka ba na i-pursue sya kahit may bf sya? Ang complicated nun.. Guguluhin mo pa mundo nya, eh mukhang masaya na sya.

Kung may kwenta kang tao, hayaan mo na lng syang maging masaya, kahit pa di ikaw yung nakakapag pasaya sa kanya...

Di ba okay na rin, na from the sidelines, makita mo syang masaya kahit pa sa piling ng iba? at ikaw, ayusin mo na lng din sarili mo. makakaget over ka din Solaryan.. tanda mo na! parang high school ka pa rin ma-inlove! haha!

I wrote In my previous post that I was really falling hard for a thera. I was loyal to her and we had a thing together.Despite it all, I was not fully invested.I decided to end the relationship.

Didn't cut clean and had to resort to to a lie. I told her that that I had a girlfriend.She was devastated.I felt guilty.

A few days passed and I wanted my old life back. I went to another spa and availed of their Top Thera who I already knew. This thera is super hot and no man in his right mind can ever refuse her charm. It started with the usual conversation and catching up. Then came the massage and finally the ES part. While she was at it- just all of a sudden, I lost my 'mojo'.All the desire was just not there.20 mins in the ES portion wala pa rin.So I told her- "Enough" - I gave her my tip, dressed up and walked away. I remember saying -"Sorry but thank you for helping me realize something". She was dumbfounded.

I am still in love with my girl.I am a total ass i know and damage has been done.Maling-mali at badtrip talaga ako sa sarili ko and I get what I deserve.

"Tanga!Huwag tularan"

Hope you regain your lost love...and I agree, if you love someone, go all in. Do not hold back. I know that us being in the spa industry may hinder some of you from pursuing your feelings. But as the song goes, love moves in mysterious ways. Who knows the relationship may turn out to be something beautiful despite the circumstances?

It's better to have loved and failed, than to have done nothing at all. ;)

• Like (+1) 2

"Tanga!Huwag tularan"

Condolence sa iyo Tol- Naiintindihan kita.Kung gusto mo siyang balikan, gawin mo lahat ng paraan pero kelangan maging ready kang mabusted. If ever magkabalikan kayo, get ready to get nagged all the time kasi mababa na tiwala niya sa iyo. That is the price you pay for your actions.Ipakita mo na worth it ka pa rin mahalin at pagkatiwalaan and be consistent with your actions.Bear it all na at dapat wala kang tinatago.It will take time kaibigan.But if she is worth it as you claim,then time should not matter. BTW, umiwas ka nang bumisita sa ibang spa!Good luck ese.

Mga sirs, paano naman kung alam mo na binobola k lang..., lakas tama ko dun, pag n txt nya na ako, napapapunta nya pa din ako. Enjoy naman. Pero gusto ko na tigilan..

It will be a trivial matter. Alam mong binobola ka lang, kaso ikaw "gusto" or "in love" ka na sakanya. Pag nasa ganyang stage na yung feelings mo, more or less in denial ka na sa lahat ng negative na nakikita mo at nalalaman. You are always on her side kung baga. The ideal way to happen is to get out in that situation completely in any possible way. I believe iba't iba ang paraan natin sa pag cope up sa situation. Yung iba, kaya nilang umalis agad, yung iba naman like me, I rather spend all may time, energy and effort to show my love to her. To show her that I'm real, hoping that someday and somehow, it will be reciprocated, with something real too. Love until you can, so you wouldn't have any regrets at the end whatever happens. Love but never forget yourself. Love until you realize it yourself, if it is still worth it. Love until you can't love anymore. I'm sure kung bola bola lang yan hindi ka rin mag tatagal. Mapapagod ka rin. Titigil ka rin soon. Ang mahalaga, marealize mo sya at ikaw mismo ang makaintindi ng ganung scenario hindi nanggaling sa iba. Best case scenario at suntok sa bwan na kahit alam mong binobola eh magkaka change of heart sya sooner or later and love you back. But then again, mas posibleng hanggang ganun lang. But what's important is you have no regrets. Ginawa mo lahat.

I'm not sure if you will find my comment somehow helpful. But this is base from experience. I've been in the same situation, or worst I think. Anyway, goodluck to you.

Edited by MrCPA

"Tanga!Huwag tularan"

Akala ko Same story mo lang, pag tingin ko ng Profile ikaw pala talaga. Stay happy with her.

Falling for a GM. yeah, I'm inlove maybe. Don't know if I'm infatuated or naah, but one thing is for sure, super happy ako pag nagkikita kami. Bigla nalang I saw myself waiting for him every single day. Pero syempre di naman lahat ng love stories ay may happy ending, Madaming complications sa part niya at sakin kaya we decided to be as "friends" nalang, go with the flow, Para Happy lang at walang ending. :)

• Like (+1) 3

It will be a trivial matter. Alam mong binobola ka lang, kaso ikaw "gusto" or "in love" ka na sakanya. Pag nasa ganyang stage na yung feelings mo, more or less in denial ka na sa lahat ng negative na nakikita mo at nalalaman. You are always on her side kung baga. The ideal way to happen is to get out in that situation completely in any possible way. I believe iba't iba ang paraan natin sa pag cope up sa situation. Yung iba, kaya nilang umalis agad, yung iba naman like me, I rather spend all may time, energy and effort to show my love to her. To show her that I'm real, hoping that someday and somehow, it will be reciprocated, with something real too. Love until you can, so you wouldn't have any regrets at the end whatever happens. Love but never forget yourself. Love until you realize it yourself, if it is still worth it. Love until you can't love anymore. I'm sure kung bola bola lang yan hindi ka rin mag tatagal. Mapapagod ka rin. Titigil ka rin soon. Ang mahalaga, marealize mo sya at ikaw mismo ang makaintindi ng ganung scenario hindi nanggaling sa iba. Best case scenario at suntok sa bwan na kahit alam mong binobola eh magkaka change of heart sya sooner or later and love you back. But then again, mas posibleng hanggang ganun lang. But what's important is you have no regrets. Ginawa mo lahat.

I'm not sure if you will find my comment somehow helpful. But this is base from experience. I've been in the same situation, or worst I think. Anyway, goodluck to you.

Salamat sir, very helpful po. I have no regrets, masaya naman po kasi pag kasama sya. Will miss her very much, when i go away and move on. Again thanks..

Falling for a GM. yeah, I'm inlove maybe. Don't know if I'm infatuated or naah, but one thing is for sure, super happy ako pag nagkikita kami. Bigla nalang I saw myself waiting for him every single day. Pero syempre di naman lahat ng love stories ay may happy ending, Madaming complications sa part niya at sakin kaya we decided to be as "friends" nalang, go with the flow, Para Happy lang at walang ending. :)

wow. buti pa kayo YourMavic...

happy for others.

Ganun pala yung feeling. Maski alam mong imposible kayo kasi anlalim na ng commitment mo sa isang tao, tapos nahuhulog ka sa isa pa (thera).

Tapos, tapos mababasa mo, nahuhulog pala sya sa iba.

Ganun pala yun, maski alam mong imposible namang maging kayo, masakit pa rin pala pag nabasa mong nahuhulog sa iba yung napaka special sayo na thera.

Marahil, isang napakalupit na reality check.

It's ok to fall in love but you have to accept for what the person is specially if that person is against the normal norms of the society. They are also people. For me, if I get a thera, either I want what the services offered and stick to that.

Falling in love can come anytime when cupid's arrow struck you. It's up to you to do what is necessary to win the person's heart and to accept that person's life.

Wow. Ang swerte natin. Two of the top theras of Midas QC are contributing to this thread!

Cno?Hahaha...I am just a regular thera po, doing what I can to get on with life. ;)

Nandito siguro yung mga pogi?

I always believe "pogi" is a relative term. Of course physical looks will always make the initial impact, but what's inside will eventually matter more in the end.

Dko pa naging thera c Mavic...but May, wow, as in wow...I am speechless. ;)

Wow tlga?Parang d naman!Hahaha.I am still waiting for you to return back to form ....kidding aside, I hope I was able to give you temporary respite from the stresses of life in our sessions together, See you again soon. ;)