Women To Avoid - merged thread

yung plastic kahit sa real friends nya!

uy di totoo yan ah...iba ang friends...iba ang boy friend.... :P at eh pano kung walang friends talaga? ooh hah?! :P

according to a guy friend, women who are both pretty and intelligent - dangerous combination.

siguro nga...buti na lang ako bobo... :thumbsupsmiley:

yung mga girl na i da date ka para makalibre lang.. yung mahilig magpa libre, as if naman its not an equal world..

if women want equality then they should pay equally the bill..

uy sobra ka naman...eh bakheet kayo naman nag yayaya ng date ah...natural kung sino nag yaya yun ang taya! :P

...eh tsaka pano kung wala talagang pera yung girl...( gaya ko :P )

eh ok lang naman sakin mag mukmok sa kwarto kesa makipag date eh

nakakatempt lang minsan yung libreng toma at pulutan! wehehe:P

...sometimes if its too much, they end up as a spinster

agree..either spinster or separated ..

there are women who thinks they are so perfect they embarass a their guy in front of their friends..

i experienced something like this.. poor guy.. i know them both.. and they kept on quarreling and arguing (with the girl starting the argument) ..and the guy was probably one of the nicest guy i know..

this girl already have 4 kids on 2 different guys and just had her marriage annulled..she should be thankful pinatulan sya nung guy friend ko e binata yun at doktor pa.. tapos ipapahiya pa nya sa harap namin..

she deserve to grow old alone and lonely!

I'll echo what someone said here... Find someone who will be your asset. Someone who will complement you. Not really to complete you but to balance off your downside. Someone whom you can go home to anytime of the day and will accept you whatever happens.Not so much with looks , that is superficial. Not so much with money , that can be earned and lost in a day. Behind the success of every man is a woman :)

I think it's more like: Behind every woman is a man (staring at her ass).. :upside: Joke lang po.

seriously, i only avoid those women who thinks from between their legs...

Edited by tonysoprano
uy sobra ka naman...eh bakheet kayo naman nag yayaya ng date ah...natural kung sino nag yaya yun ang taya! :P

...eh tsaka pano kung wala talagang pera yung girl...( gaya ko :P )

eh ok lang naman sakin mag mukmok sa kwarto kesa makipag date eh

nakakatempt lang minsan yung libreng toma at pulutan! wehehe:P

ok lang naman manlibre..pero wag naman parati.. syempre kahit na ang hatian e 80% sa guy-20% sa girl ok na yun..

para lang di mabigat..isipin mo naman kung mag aya ako ng friend na girl magpunta ng boracay at ilibre ko sya lahat.. e baka mamulubi naman ako.. abay ako na lang mag isa pupunta.. <_<

pag kayo bang nga girls lumalabas kasama mga girl friends or girl barkada nyo sagot lahat nung nag aya? di naman di ba? baka wala nang mag aya nyan pag ganun..hehehe..

ok lang naman manlibre..pero wag naman parati.. syempre kahit na ang hatian e 80% sa guy-20% sa girl ok na yun..

para lang di mabigat..isipin mo naman kung mag aya ako ng friend na girl magpunta ng boracay at ilibre ko sya lahat.. e baka mamulubi naman ako.. abay ako na lang mag isa pupunta.. <_<

tama! edi wag ka mag yaya...sino ba nagsabi sayong magyaya ka? -_-

pag kayo bang nga girls lumalabas kasama mga girl friends or girl barkada nyo sagot lahat nung nag aya? di naman di ba? baka wala nang mag aya nyan pag ganun..hehehe..

iba pag girls ang nagyaya...iba pag boys....kase para sakin...privilage yun dapat para sa boys...yung sumama sa kanila yung girl....

tingin ko lang pag gentleman ka...dapat ganito lagi ang way of thinking mo about dating/inviting girls....

Edited by iwalkalone

there are women who thinks they are so perfect they embarass a their guy in front of their friends..

i experienced something like this.. poor guy.. i know them both.. and they kept on quarreling and arguing (with the girl starting the argument) ..and the guy was probably one of the nicest guy i know..

this girl already have 4 kids on 2 different guys and just had her marriage annulled..she should be thankful pinatulan sya nung guy friend ko e binata yun at doktor pa.. tapos ipapahiya pa nya sa harap namin..

you'll never really know...unless nakasama mo na yung guy friend mo sa isang bubong? at naging mag jowa din kayo.... :rolleyes:

some people can really be deceiving....mabait sa friends pero iba pag sa pamilya....at pag nagkwento...halah...sya lagi ang kawawa...

i agree...minsan kase...pag ganito...mahirap makakita ng totoong magmamahal sayo...at parang naka set na yung mind mo na...kaya lang ako minahal kase maganda ako....thus more insecurity sets in....kataka taka...pro totoo...laya maswerte pa mga panget pag minahal sila siguradong minahal sila dahil sa totoong sila...unless...mayaman...or malaki insurance! wahaha! :upside:

I think it's more like: Behind every woman is a man (staring at her ass).. :upside: Joke lang po.

seriously, i only avoid those women who thinks from between their legs...

right...Behind every woman is a man (staring at her ass).. ehek! :D

avoid those women who thinks from between their legs...

kase...the moment na magsawa sila sa sex sayo..babush...madami jang mas magaling...mas...maano...at mas maano pa :lol: ...lagi yan...they'll never be satisfied sa sex...and sex is something na napakadaling mahanap or makuha...so...ayun lang :)

there is nothing as too much when it comes to personal standards, single or otherwise.

why settle? rather be alone than be miserably attached to someone. however, being alone doesn't necessarily mean that one is lonely. in the pinoy culture, if a woman is way past the marrying age, people would bug her with all sorts of annoying questions.

Edited by transcience

the smart-alecky types (translation:domineering species) is totally a different story.

why is she thankful na pinatulan sya ng friend mong binata kahit may anak na sya? does that make her lesser of a person?

I avoid:

- ung girl na pera ang habol nya

- ung girl na masakit magsalita

- ung girl na sasamantalahin kahinaan mo.

- ung girl na gagamitin ka dahil nakikita nya potential mo sa buhay na kaya magtaguyod ng pamilya...at unn lang gusto sau...

- ung girl na hindi nya nakikita ang sacripisyo mo para patunayan lang na mahal mo sya...

- ung girl na mahilig magchat at ginagamit ang chat para makapagasawa ng foreigner.

- ung single mom na sinasabi nya sayo na ginagawa nya ang lahat kahit magpakantot para lang mabigyan ng magandang kinabukasan ang anak. kung ikaw kaya ang anak fair ba un? isang palatandaan ng kahinaan yan at ka-bobo-han...

- ang girl na mayabang...

- ang girl na sinungaling..

- a girl that always underestimate your intillegence, ung tipong akala nya pinanganak ka kahapon, na halata na man ang mga excuses at obvious na sinungaling...

Guest BDC0425

i had this officemate who applied for a clerical position then sinasama ko sa mga lakad ko kase nga she has to know the ins and outs of the biz but napansin ko she always says sir libre mo naman ako this and that bili mo naman me ng this and that ..... tapos pag medyo masikip ang lugar napapayakap pa siya sa akin ...... ano ba ang tingin niyo ginagawa nitong girl na ito...??? what can you say about these kind of people???

ako what I did was after teaching her all she has to know.... dumistansya na ako kase i dont like those kind of people... parang ang lakas kumapit e.

i had this officemate who applied for a clerical position then sinasama ko sa mga lakad ko kase nga she has to know the ins and outs of the biz but napansin ko she always says sir libre mo naman ako this and that bili mo naman me ng this and that ..... tapos pag medyo masikip ang lugar napapayakap pa siya sa akin ...... ano ba ang tingin niyo ginagawa nitong girl na ito...??? what can you say about these kind of people???

ako what I did was after teaching her all she has to know.... dumistansya na ako kase i dont like those kind of people... parang ang lakas kumapit e.

ang masasabi ko po ay di mo lang sya talaga type... :D

therefore....Avoid po natin ang mga di natin Type! :P

a girl who insists on getting laid on the first date, gets laid and pays for the checkin, sleeps with you overnight, invites you for lunch the next day, borrows your cellphone for a few sec, leaves the table with your phone, and never goes back to your table... then you would suddenly feel and realize that the girl just stole and robbed your cellphone..... hahaha! :D

hmmm......

baka namimiss interpret nya ung pagsama sama nya sau

probably she's considering it as a date.

sabihin mo nalang sa kanya :)

ang masasabi ko po ay di mo lang sya talaga type... :D

therefore....Avoid po natin ang mga di natin Type! :P

tama ka dun :lol:

iba pag girls ang nagyaya...iba pag boys....kase para sakin...privilage yun dapat para sa boys...yung sumama sa kanila yung girl....

tingin ko lang pag gentleman ka...dapat ganito lagi ang way of thinking mo about dating/inviting girls....

iba naman yung gentleman sa pagiging uto uto.. di naman porke lalake e sagot na nya parati.. :D

eto nga yung nililigawan ko na dating ramp model ina aya ko sa boracay..20% sagot nya 80% sa akin..eto text nya

"hahaha!!! lahat ng bf ko d nla ko pnapagastos kc they love me so much. kuripot ka talaga sis. ikaw ang swerte! Biruin mo model nakakatxt mo.dati nakamodel pako 4 nestea sa bora.. Dami ko kilala store owner dun kc evry summer i go there. kaw swerte! hehe"

ano ba yan.. e ano naman kinalaman ng pagiging model nya sa pagpunta sa boracay??? may kikitain ba ko dun?? mapapapakinabangan ko ba sya ?hehehe.. ay naku... lalake na lang isasama ko sa bora! o meron ba dito? guys bora tayo!

hmmmm... i guess you've been meeting men below your league, gurl! but without being too presumptuous about myself, I'd like to take up the cudgels for these underdogs! 'wawa naman.. :D

never jump into conclusions. sometimes men can pleasantly surprise you! :hypocritesmiley:

if you're up to it, let's ym and find out.

you got nothing to lose, right? :D :D

so there! the gauntlet is cast. i'm just looking forward to some nice, friendly banter lang naman. no bitchy remarks or anything like that (unlike some remarks i read made by some mtc women who pretend to be up there in just about everything, who think they're some goddess with the brains of condoleezza rice!... :D :D )

have a nice day!

fb

: smart, sassy, selective.... nice handle. and you should be... as all women should be.

eh...ako po ba pinariringgan nyo? :unsure: ehehe :P

UUUUUY mag wa-ym silaaa haha :lol:

para di OT:

avoid women who are up against FUBU! haha!! ME :P

seriously though...if you're a man looking for just a FUBU...avoid women who are ...not into this kind of game...it's so easy to tell naman eh...by reading their posts and views and by how they reply to your PMs.... kawawa naman sila eh...

better look for and settle with ladies who are....y'know....who are also players....that way...fair lang yung game. PEACE :flowers:

Edited by iwalkalone