sana eto na lang D-League team ko..

Mr. McMahon's Kiss My A$$ Cup

PG/SG/G: Billups, Roy, Nelson, Deron Williams, Bonzi*

SF/F/PF: LeBron, Howard, Randolph, Prince, Harrington

F/C:Kaman, Krstic, Collison*

*-papalitan ko! :D

kulang pa tayo ng 1 GM! :)

Edited by fatso8
gwaps your trade prop sounds inviting but i have to hold on to my man.... hes my main source of blocks :P and from a sg... thats really something to hold on to and with the fact that he is performing well in training camp :P plus i have a lot of sgs in stock... im looking for a pg or pf right now :P

would you accept mike james for josh?

regarding the addition of bench spots, i think its too early to do it. just because some of us feels ung FA pool natin malalim its no excuse kse the season is long , injuries come and go, even players get sacked to the bench even having a name for themselves.

so lets wait muna. . . . . . kse wala tayo magagawa kung may mga kulang ang lineup natin dahil sa drafting, hindi solution ung magdagdag ng spot just to cope wd what we lack, no offense lang kse kung ikaw rin may na injure mahihirapan ka rin sa situation na wala ka makuha.

kse more likely or so hindi mo makuha ung gusto mong category pero palakasin naman natin ung iba pa. like last year wala akong makuha rebounder and blocks so in the end concentrate sa 3 pts na lang ahahahaha.

isipin lang natin ung integrity ng season what do you think guys???