6th MTC Fantasy NBA

hoopburners

potek... down 1-9 and the sked is as shitty as hell... man, i'm gonna suffer a last week whoop ass goin straight outta the play-offs...

Isang araw pa lang naman pare. Sa team ko nga wala ata naglaro kaya lamang din kalaban ko.

Anyway, matagal na akong resigned to my fate. Im not gonna make the playoffs this year. Congrats sa mga top 6 na papasok :D

don't worry bro.. i'm on my way to d-league na rin.. at least makikilala ko rin ibang players.. heheh

chu's hoopburners team ko.. so next year, malamang sa alamang magkikita tayo (unless top two ka bro)...

see yah all boys! :cry:

dre for some reason biglang gumanda ang mga pangyayari sa team ko...wala ng injured at mukhang papasok ako sa palyoffs...i might even have a chance to win it all nyahahahah wag lang mausog (wala ng injured sa team ko tas puro injured na sila nyahhaha) wish wish wish

Last match ups before the play offs... its a tight race in the D-Leagues 5th and 6th spot.. Good luck sa atin lahat.. May i make the play offs. Hehehe

dre langya photo finish ang 5 at 6 place nyahahha whew sana may mainjured pa sa mga kalaban ko para tuloy tuloy na ako nyhaahhaa

Damn.

Mamba's at it again.

Talking about taking the matter into one's hands, taking the bull by the horns and just getting the ball and telling everyone to get outta the way.

Dude's unconscious and without a conscience.

Dude can drop 60 on any given night, any place on any number of godforsaken squads if and when he chooses to do so.

Na-ah, this ain't Hibachi...dude's rigging up an inferno.

Damn.

Mamba's at it again.

Talking about taking the matter into one's hands, taking the bull by the horns and just getting the ball and telling everyone to get outta the way.

Dude's unconscious and without a conscience.

Dude can drop 60 on any given night, any place on any number of godforsaken squads if and when he chooses to do so.

Na-ah, this ain't Hibachi...dude's rigging up an inferno.

Snitch Devil's boxscore!!!!!

Ayasadai!!!!!! Nakahabol ka na kay Josh!

K Bryant, G 20-37 FG 17-18 FT 3-7 3PT 5 REBS 4 ASTS 2 TOS 60PTS

Edited by PrettyboyPOPOY
wala na bro, suko na ko sa season ko.... sobrang tambak ako sa yo bro, hirap na humabol, tapos ngayon lang lalaro si Kobe... goodluck na lang sa playoffs bro... :)

dude lakas ni kobe hehehehe.... ngayong close na match naten... pero you have the big 3 playing na... kobe, mel and LBJ... yari na ako!!!!!!!!

panalunin nyo naman ako itong week, para naman may 4 game winning streak ako bago ako lumayas sa league natin hahahaha

para unforgettable. . .

anyways goodluck to all and congrats sa mga nakapasok.

josh lakas ng team mo congrats

di naman nakakatsamba lang hehehehe :P

Seeems like I have to content myself with making the playoffs in the champions and dynasty leagues. Huge booboo on my part for dropping Odom in the champions league. I defiitely would have gone past the first round of the playoffs with him on my team.Without him, no chance at all.

Congrats sa lahat ng playoffs bound teams! Pareng Chu, ano nangyari sa yo? Bigla ka nawala, mukha tuloy D-League ka next year. Patay, wala na ako katrade nyan.

Edited by agentjackbauer
congrats bubs... i can't go no higher than 4-7... outta playoffs, i am bound (yoda style)...

not entirely, lamang ka ng 2 games kay Cal!, pareho kayo ng score as of now. i'm trying to get past josh and cheese for the 2nd spot too.

Sure ka na pare for next year. Sayang si favorite trading partner ko na si pareng Chu. Naging inactive this ppast week, tambak tuloy ng 10-1. I think that will cost him a slot next year. Mukhang bottom two sya along with launchpad.

ok lang naman yung kay hoops kasi nakaayos yung lineup nya the whole week, so fair and square yung 10-1 na lamang ni consig. lamang si teio ng 2.5 games over consig, lamang naman si consig ng 2 games kay teio as of saturday. if the scores stay the same tomorrow laglag si hoops, pasok si consig at teio next year.