Eraserheads

Calhoun

i was such a groupie. i watched them live once lang naman but i talked to ely on the phone a number of times. lol! kapal mukha ko before coz i would call their house in las pinas and once i even asked him to sing for me para sa highschool grad ko. funny kasi pumayag naman siya and parang dun ako nakasigurado na siya yun. haha! he asked what i wanted for him to sing to me and i said with a smile. :D siguro mga 3x ko siya nakausap. needless to say, nag-iba na siya ng number coz kami nung schoolmates ko would sometimes call him up. highschool pa naman yun till early college.

anyway, of course bibili ako ng tribute album for them. nakakatuwa naman. they deserve it.

meron ako lahat ng songs nila but the problem is san ko iuupload lahat yun...bought it in quiapo bago ako pumunta hk...mp3 lahat...any suggestions?kasi habang nandito ako pede kong iupload lhat yun..dsl kasi dito...paguwi ko dyan balik na ko ulit sa pinakamabilis na linya sa lahat...dial up hehehe

"the best talaga especially during the times 1990's with bamboo"

sori mga fellow rakista...for this i was shifting screens when i posted this..what i mean is that there were two great voices for alterno during that time (for me) were ely and of course a close fight with bamboo..

PLUS THE MESSAGE of their songs really are purely pinoy and patok sa mga college students astig talaga...