Eraserheads

Calhoun

eheads asteg \m/O

si elly b naman sobrang conceited :D

share ko lang ha lam nyo ba yung tribute for eheads na ultraelektromagnetic jam (kung may kulang pa sa name ng album pakidagdagan na lang salamat :) ) tinanong ni Ces Drilon kase nafeature sha sa PiPOL.Ayaw ni Elly na mabigyan ng tribute ang eheads kase ang dating daw sa kanya eh parang patay na sila.Saken lang naman as an audience who's so much into their music at that tym mejo shocked kase ang dating saken di nya maapreciate yung mga taong gumawa ng way to show the appreciation to their disbanded band.Tribute sa kanila, kase lahat ng kanta nila or almost lahat naging hit dito sa pinas...dapat ikatuwa nya yun d yung magmamaganda pa sha.Cguro may attitude problem si Elly.Inuumpisahan nya tas bigla nyang aalisan yung mga bandang pinasok nya......wala ko masabi sa mga tugtog ng eheads maganda talaga si ELLY lng MAYABANG

eheads asteg \m/O

si elly b naman sobrang conceited :D

share ko lang ha lam nyo ba yung tribute for eheads na ultraelektromagnetic jam (kung may kulang pa sa name ng album pakidagdagan na lang salamat :) ) tinanong ni Ces Drilon kase nafeature sha sa PiPOL.Ayaw ni Elly na mabigyan ng tribute ang eheads kase ang dating daw sa kanya eh parang patay na sila.Saken lang naman as an audience who's so much into their music at that tym mejo shocked kase ang dating saken di nya maapreciate yung mga taong gumawa ng way to show the appreciation to their disbanded band.Tribute sa kanila, kase lahat ng kanta nila or almost lahat naging hit dito sa pinas...dapat ikatuwa nya yun d yung magmamaganda pa sha.Cguro may attitude problem si Elly.Inuumpisahan nya tas bigla nyang aalisan yung mga bandang pinasok nya......wala ko masabi sa mga tugtog ng eheads maganda talaga si ELLY lng MAYABANG

korni nga ng cueshe dun eh........ :angry: yung with a smile gnawa ba namang rnb ang style, kumorni tuloy...

korni nga ng cueshe dun eh........ :angry: yung with a smile gnawa ba namang rnb ang style, kumorni tuloy...

Pare southborder yun...

And yes the tribute album suck... kumuha sila ng mga pogi rock, popstars at mga bandang d man lang na bebelong sa category ng alternative pop rock. The only song I appreciate is the one from imago and Radioactive Sago.

The album must include bands that spawned from the eheads influence like rivermaya, bamboo, dub,dharma, sandwich.

D yung nag fifeeling at lalong nasira lang yung kanta..

The reason eheads disbanded(not a good breakup) was about the role of each member and ely's insecurity with side projects from other band members.

Again hail to the Eheads. Their music will live forever.

sino ba kumanta ng wag mo ng itanong ng eheads? grabeh parang aegis eh hehehehe! maganda lahat ng kanta nila dun sa me ayaw...d wag :D

m.y.m.p. ung kumanta nun.. yeah, sana nga nde ung mga "pogi bands" ang naka line up dun.. asar siguro kung ung kinanta ng cueshe e minsan... :thumbsdownsmiley: :boo:

lets accept the fact that they are gone.

a reunion would be sweet.

hey would you think that kung hey are still around that you will appeciate yung mga songs nila just like the wayyou do right now?

i dont think so.

everything comes to an end.. specially sa mga bands.

it was already a blessing that they were able to last the way they did and gave us those songs that have been part of out lives na

Pare southborder yun...

And yes the tribute album suck... kumuha sila ng mga pogi rock, popstars at mga bandang d man lang na bebelong sa category ng alternative pop rock. The only song I appreciate is the one from imago and Radioactive Sago.

The album must include bands that spawned from the eheads influence like rivermaya, bamboo, dub,dharma, sandwich.

D yung nag fifeeling at lalong nasira lang yung kanta..

The reason eheads disbanded(not a good breakup) was about the role of each member and ely's insecurity with side projects from other band members.

Again hail to the Eheads. Their music will live forever.

oo nga pare.... nawala yung ispiritu ng kanta... hehehehehe.....

pinakakorni dun yung torpedo!!!! asar gusto ko pa naman sana yung kantang yun ng

eheads pinapangit lang....

m.y.m.p. ung kumanta nun.. yeah, sana nga nde ung mga "pogi bands" ang naka line up dun.. asar siguro kung ung kinanta ng cueshe e minsan... :thumbsdownsmiley: :boo:

hahahaha!!!.... eto pa pare imagine mo na lang pag nakasali pa ang hale dun huh....

tapos kumanta sila nung kailan, hahahaha :boo: di bagay pare.... :D

ive seen PUPIL performed in Ratsky's Morato and after they played their carrier single they we're asked to play a couple of Eheads songs... Alapaap and forgot the other one....

then when asked for the 3rd one... Ely just snob the croud... you can hear people saying booooo at the back... then when they continued playing their band's music people became so silent...not even a person raise a hand or anything...

guess people dont like Ely's music these days with Pupil... new formula on his lyrics i guess.. but i think its not working.

ive seen PUPIL performed in Ratsky's Morato and after they played their carrier single they we're asked to play a couple of Eheads songs... Alapaap and forgot the other one....

then when asked for the 3rd one... Ely just snob the croud... you can hear people saying booooo at the back... then when they continued playing their band's music people became so silent...not even a person raise a hand or anything...

guess people dont like Ely's music these days with Pupil... new formula on his lyrics i guess.. but i think its not working.

I still remember opening my Christmas gift so many years ago - it was a Sony radio with a copy of Circus. That album changed my life and opened me up to OPM. The songs were great, because they fit my life too. It was as if my life had a soundtrack; music for the times that life was funny, sad, and sweet.

The Eheads and their songs were a revelation to kids like me...and their songs were simple enough for a barkada with a guitar to sing.

That being said, it's unfair for the people to react that way...it's inevitable that he'll be forever linked to the Eheads though. Everyone who was part of a band that made it big would always be...but people should also respect the fact that he's trying to make new music and try new things.

That being said...Pupil sucks ass. ;)

not at all tol...maybe fans mis eheads songs live...and no other than ely himself can give them what eheads songs is about...kaya yung napapanood ko sa youtube pagkinanta ng pupil yung eheads song grabe ang crowd...ok naman pupil eh...medyo seryoso nga lang kanta nila unlike before...si ely rin ba gumagawa ng lyrics?

• 3 weeks later...
  • 1 month later...