Eraserheads

Calhoun

how i miss those time....even today habang nagbyabyahe kami papuntang manila play ko sa car nung uncle ko yung mp3 player ko 50% of the songs are from eheads...sayang talag sila...kung alam ko lang madidisband na sila pinanood ko na sana sila when i still have a chance nung 1st yr. college ako...i missed punk zuppa and whats the title of the song again?i used to have a cat...a fu....lintek limot ko na...ok yun eh! :cool: bitin yung anthology album nila dapat me part 2 yun :( dami pala nilang hits no?

yung mga huli nilang album ang nagustuhan ko is HARANA better than parokyas harana,hard to believe,maselang bahaghari(humor of the lyrics),para sa masa,spolarium,kaliwete limot ko na iba sa dami...

basta eheads rocks!

• 2 weeks later...

One of the greatest bands of all time. they are the one who stand up and live up to the hype. Among the 90's bands Eheads is one of the most influential bands from whom ur gonna here.......ma pa conyo or squater Eheads lagi......Di nawawala sa jamming sa mga band studio rehearsals......specially "pare ko" in which made them popular....ang maganda ung cover nila sa ultra electro as in crappy and sa unang tingin eh maasar ka kc un lang ung pabalat ng tape mo.... :thumbsupsmiley: Basta e2 ang da best

Sa November 29, sa UP Theater, iho-hold ang album launch ng Ultraelectromagneticjam, ang Eraserheads tribute album na pinroduce ng Jam 88.3 in coordination with Sony and BMG.

tingin ko astig

Alkohol ng Radioactive Sago Project

Spoliarium ng Imago

Maling Akala ng Brownman Revival

superproxy ni FrancisM

Huwag Kang Matakot ng Orange ang Lemons

Tikman ang Langit ng Sugarfree

Ang Huling El Bimbo ni Rico J. Puno

tingin ko sakto lang

Overdrive ni Barbie Alamalbis

Pare Ko ng Sponge Cola

Huwag Mo Nang Itanong ng MYMP

Torpedo ni Isha

medyo baduy

With a Smile ng South Border

Magasin ni Paolo Santos

Alapaap ng 6CycleMind

Ligaya ni Kitchie Nadal

basura

Hard To Believe ng Cueshe , bat' sinali pa toits????

anybody know where i can download ehead mp3s? i know a couple of their songs but i never really gave them that much attention...

then all of a sudden i hear all these hype about the eheads in the radio... so i wanna check em out. hehe.

labo no? kung kelan nag disband chaka magiging fan? :rolleyes:

anyway hope someone can provide a link. thanks.

kung miss nyo eraserheads makinig lang kayo ng sugarfree..... :thumbsupsmiley:

parang eraserheads 2.0 :D power pop guitars, soulful yet intelligent lyrics, sobrang senti nga lang minsan ;)

pero ang gusto ko sa eraserheads prolific sila, daming magandang kanta kahit nung pa-disband na sila

t*ang*na yung ibang kasabay nila hanggang isang album lang ubos na eh :thumbsdownsmiley:

well i kinda watched some of their music videos yesterday sa OPMyx ng myx channel.. well most of the songs were E-heads'

i remember their 1st album na kinopya ko lang using blank tape sa classmate ko at pinili ko pa yung mga songs dun..

then when circus album was out i tried to grap a copy sa 1 record bar sa ATC that time at pinagpilian ko yung launching album ng Rivermaya saka E-heads buti na lng solb ako sa E-heads.. kasi almost 20 cuts yung laman ng Circus album..

sayang lang so sobrang popularity ng grupo yun din ang cause nila para madisband..

if you'll notice some of the bands today has e-heads influences. isama mo pa ang Sandwich (ni lemon) .. ung Masilungan - brings back the E-heads forte.. ;)

get a copy of ULTRAELECTROMAGNETICJAM: the music of the eraserheads in your favorite records bars for only P300. we also sell them at the station, you can come over to unit 202, strata 2000, emerald ave. ortigas center, pasig city. :)

the perfect christmas gift for those who grew up with the music and miss it dearly.

listen to JAM 88.3 as well because we play one track from the album at least once an hour.

rock on! :)