Lord...sa lahat ng mga mali ko...sa tuwing sumusuko ako....lagi mo kong sinasagip....alam mo namang mahina ako....madali akong sumuko...alam mo namang madali akong mabwisit...magtampo...magalit...mawalan ng gana...

gumagawa ka lagi ng paraan...pero bumabalik parin ako ...mahina talaga ako alam ko...alam mo rin yun...tulungan mo ko...wag ka magsawa sa kin please?.....ikaw na lang ang maaasahan ko....

ikaw na kayang gawin ang lahat...ikaw na nakakaalam ng lahat...wag mo kong pabayaan ...kailangan kita....hindi ko kaya....natatalo na ko...please.....

lord, here i am again always asking for your forgiveness...thank you for another day you'd given for me to change.....give me patience and understanding that i may be able to do the works you've given me... protect my loved ones and if it meant to sacrifice my own happiness for them so it shall be done....

Lord...on love and loving ...bat ganun?....sa dami po ng nanligaw sakin 2 lang ang naging sineryoso ko....at ngayon isa ulit ...pero...lahat ...palpak...bat po ganun? asan po mali?...ako ba?...sila ba?...minahal ko naman talaga sila eh...i'm sure naman alam mo yun...pero....nauuwi lahat sa wala... :unsure:

alam mo naman...yun ang aspiration ko ata sa buhay...pero bat yun ang sobrang hirap akong magkaron???.....bat po yung iba...walang kahirap-hirap....nagkakameron sila ng ganun?.....

nakarma po ba ko?...alam ko kasi mommy ko bad talaga...nandudura daw sya ng guys pag makulit.....

di naman po ako ganun eh...i think kailangan nyo pong i-revise ang penal codes nyo? :blink:

god,

you know what my heart beats. you know what my heart says. i just can't explain how i feel in words. can you just go down my soul and talk to her? it's been so long since i felt this down and i never liked it ever since. i want to gain my own self again.. i'll be waiting..

:lol: lolz

ayus ung prayers m ah... novena yan no!

pra d OT:

aq dn pray.....

Lord......

Lordddd................

Loooooooooorrrrrrrrddddddddddddddddddddd............

amen.... :hypocritesmiley:

ahehehe! nahiya tuloy ako :blush:

sige na nga ako narin....

Lord......

Lordddd................

Loooooooooorrrrrrrrddddddddddddddddddddd............

amen.... :hypocritesmiley:

nbbadtrip po aq....

nbbwizet...

ambigat ng loob q...

wla lang po q mpaglabasan ng sama ng loob..

dito n lng po bka kung san p lumbas po e...

pwde po b mgmura??

msma b mgmura??

kung tlga msma bkt p naimbento ung mga bwakanang inang salita n yan?

db prang pastel lng yang mura?

lnlagyan q lng ng kulay ung salita q??

pnptingkad q lng...

msma po b un?

• 1 month later...

di ako syado religious eh...

Lord,

Bless her and watch over her...protect her always and give her guidance in everything she does.

Show her the path to happiness and contentment...give her peace in her heart.

You know how much i love her...continue to shower her and her loved ones with blessings...

Praise be your name...

Amen

• 1 month later...

Lord, bless him and his family....I maybe hurting now but I can never hate. Grant his long-time wishes....that he may find the true happiness that he so deserves...

As for me, we'll talk about that some other time, won't we? :blush: Maybe when I get to drop by at church, one afternoon....when You are not that busy with world peace and stuff....or maybe when You're bored with other people's novenas.....then we'll talk.... :blush: