Bongbong Marcos vs Leni Robredo  

473 members have voted

1. 1. Naniniwala ka bang may pagtatangka o nagaganap na pandaraya?

• Oo naniniwala ako
    • Hindi ako naniniwala
    • 'Di ako sigurado

sa pagkakaalam ko may mga witness din ang kabilang kampo na magpapaliwanag kung bakit ganon ang kundisyon ng mga balota at may depensa rin sila kung bakit di sila ang dapat pagbintangang gumawa nun. therefore dun pa lang kitang-kita dinidispute yan bintang na yan ng kampo ni Leni. so matanong kita yan sinasabi mong indisputable evidences eh sa opinion mo o desisyon ng PET?

Really? Witnesses? So anong sabi ng mga witnesses? Na sinadya yung pagbasa sa mga balota? :lol:

sige para matigil na kahibangan mo ... patunayan mo na lang. kung di mo magawa eh tapos na usapang walang katuturang ito na batay sa boka-boka mo lang.

Patunayan na nandaya? Only Robredo lackeys like you would believe that there was no cheating. Again, wet ballots, burned ballots, ballots soaked in chemicals. BBM has nothing to gain by doing this because he is the one protesting so as much as possible he would want the ballots in pristine condition. Carry on in being this section's resident dumbass.

pakita mo nga na yun mga sinasabing ebidensiya na pinapakita ng kampo ng atat maging VP eh “indisputable evidences” ayon sa PET. kung wala eh alam na natin na hindi factual yan kundi opinion mo lang kasi we all know only PET can rule and decide whether said evidences eh katanggap-tanggap at siyang magpapatibay sa kaso niya.

You have an internet. Use it, troll. I won't spoonfeed stupid trolls. Huwag tamad. Maghanap ka.

Edited by will robie

Patunayan na nandaya? Only Robredo lackeys like you would believe that there was no cheating. Again, wet ballots, burned ballots, ballots soaked in chemicals. BBM has nothing to gain by doing this because he is the one protesting so as much as possible he would want the ballots in pristine condition. Carry on in being this section's resident dumbass.

You have an internet. Use it, troll. I won't spoonfeed stupid trolls. Huwag tamad. Maghanap ka.

sorry its not my job to do that...that is your claim then prove it.

wala ka maipakita ... then end or argument. hindi bumebenta ang boka boka lang.

just as expected ... ur really to easy for me. next time bago ka makipagtalo siguraduhin mo kaya mong patunayan para hindi ka lang nababara kundi nagmumukhang talagang tanga. as far as i know you are the resident dumbass. you are just too humble to admit it. lol

Edited by rooster69ph

sorry its not my job to do that...that is your claim then prove it.

wala ka maipakita ... then end or argument. hindi bumebenta ang boka boka lang.

I don't need to prove it, troll. It's in the papers. I never told you to prove anything. But then again, what can I expect from a troll who has a comprehension problem and who can't express itself well? As usual, pahiya ka na naman.

just as expected ... ur really to easy for me. next time bago ka makipagtalo siguraduhin mo kaya mong patunayan para hindi ka lang nababara kundi nagmumukhang talagang tanga. as far as i know you are the resident dumbass. you are just too humble to admit it. lol

Yes, it is easy for you to fold against me which has always been the case. The only thing you can do when I explain thoroughly is retort with stupid ad hominems. But then again, that's the best that is the norm when you argue with me. Carry on in being this section's resident dumbass. Ano kamo? Too humble to admit it. Isn't it that when you're humble, you admit something? Haha! Like I said, you are a troll who can't express yourself well.

nagpapauso ka na naman ... hahaha

hilig mo talaga magimbento...kaya pag hinihingan ka na ng pruweba ayun nganga! hahaha

Laughing at yourself for playing stupid? Oops! Stupid ka na pala that is why you are clueless to what I am suggesting to use the internet. :lol: Edited by will robie

Ayan ang figure 4.7m sabi ng pdea .... and according to you based on it is what? Paki bigay ang source na ginamit mo rin

This post proves that you are too dumb to distunguish which thread to post on. But I will answer you. The crux of your argument is not about the he said- he said between PDEA and DDB but your claim that the drug problem worsened. You are veering away from your argument because you have nothong to show. Edited by will robie

I don't need to prove it, troll. It's in the papers. I never told you to prove anything. But then again, what can I expect from a troll who has a comprehension problem and who can't express itself well? As usual, pahiya ka na naman.

Dami mo satsat ... pakita mo ...post mo para mapahiya ako kung meron nga yun hinihingi ko sa iyo.

Projection won't get you anywhere. It is not my obligation to show your stupid and lazy ass the articles that illustrated the cheating that happened. Maghanap ka, tamad! :lol:

hahaha... illustrated the cheating that hapoened? at kailan kita hiningian niyan? ang hinihingi ko is a factual decision that cheating happened.

pakita mo nga na yun mga sinasabing ebidensiya na pinapakita ng kampo ng atat maging VP eh “indisputable evidences” ayon sa PET. kung wala eh alam na natin na hindi factual yan kundi opinion mo lang kasi we all know only PET can rule and decide whether said evidences eh katanggap-tanggap at siyang magpapatibay sa kaso niya.

This is the post when you asked for evidence.

hahaha... illustrated the cheating that hapoened? at kailan kita hiningian niyan? ang hinihingi ko is a factual decision that cheating happened.

Read my post above this post. I quoted the post of yours asking for evidence. As usual, you are mortifying yourself again. I should be bored but i can’t help embarrassing your sorry ass.
  • 5 months later...

Magkakaalaman na kung may dayaan na nangyari. Sa tingin ko meron. Caguioa allegedly drafted a ruling seeking to end the Marcos case. It is expected since he is a friend of BS Aquino III. However, there are justices who are against his ruling. The ruling could be decided today or in the next two to three weeks. If the majority votes for Caguioa's ruling, the "yellowtards" will celebrate. If the majority will vote against it, the case will move on to the "presentation of evidence" stage. This is the stage where the cheating favoring Robredo will be shown.

Edited by will robie
  • Like (+1) 1
  • 2 weeks later...

kung numbers games lang gagawin sa SC at brabrasuhin na ito ng Executive dept. tapos na ang boxing... which ayaw gawin ni PDUTS

masyado lang tayong pinapa-excite eh hahaha

isa lng nman ang inaantay ng tao...may recount ba at may bago ba o si Mascot VP Robredo na tlaga

Well, we all know na binabraso talaga ni Pduts itong kaso na toh. Problem is there is only so much "fixing" that can be done. Pano mo lulutuin ang talagang talunan? Nag recount na, dumami pa lalo yung boto ni Leni. And this was in areas where BongBong claimed to have the most rampant cheating! This was his BEST evidence! So now the only thing that the majority pro-Marcos Supreme Court can do for BongBong is to prolong the case so that Marcos can still yap about being cheated or whatever.

• Like (+1) 2

Obvious naman may pang daraya sa kampo ng mga LP, Oligarchs are being targeted now dahil lumalawak na isipan ng mga pinoy sa ginawang katarantaduhan ng mga dilawan sa pilipinas. We could/would/should have been a better country pero dahil sa mga gahaman ng iilan bumagsak tayo. Power is power, politics is where you get them the most. They will try to get that power back in anyway possible.

• 2 weeks later...

Yup. Actually we can trace it back further... we could/should/would have been a better country if not for one person: Ferdinand Marcos. Kung di niya ginawang personal piggy bank ang pera ng Pinas eh di maunlad na tayo ngayon.

ask mo kung ano ginawa ng mga sumunod na Presidente after ni Marcos... walang ginawa kundi pamigay o ibinenta ang lahat ng pagaari ng Gobyerno tapos si Marcos lang sisihin mo!

ask mo kung ano ginawa ng mga sumunod na Presidente after ni Marcos... walang ginawa kundi pamigay o ibinenta ang lahat ng pagaari ng Gobyerno tapos si Marcos lang sisihin mo!

Dyan ka nagkakamali hindi lang si F. Marcos ang sinisisi ko (but we're not talking about the others here). Pero sa kanya nagsimula ang pag stunt ng growth ng Pinas.

At sa kanya nagsimula ang systematic theft of public funds.