Falling For A Therapist - Merged Thread

Yung "ex-thera-labs" ko, sinasabihan niya ako ng "i love you" at "ikaw lang...walang iba", pero nahula ko siya na gumimik at nakipag-lasingan hanggang 3:30am kasama mga boylets..............kaya tinapos ko na yung 8-year relationship namin........So Balik na ulit ako sa MP and SPA circuit.......

Parehas lang pala tayo bro, ganun din sabi sa akin ng thera na love ko, pero sya di nya ako formal na sinabihan na kami na, sabi nya lang love nya ako. We go out, dinner dates madalas. Umasa ako bro, nalaman ko na lang lumalabas din sya with other guest. Napaisip tuloy ako, lahat naman yata ganun sya. I realize na hindi lang ako, lalo na ngayon super sikat na sya. I feel so dumb to believe her. Dami GMs showing her affection, and she replies back to most of them... She even uses our same terms of endearment. Must stop this craziness and fix my life... It hurts like hell, when i realize it. She assures me that she loves me, but then invites me to visit her at work.. That tells a lot to me, she just plays with my emotion just for me to visit her.. I am not that stupid, I will stop, but will be hard, i truly love her..

Parehas lang pala tayo bro, ganun din sabi sa akin ng thera na love ko, pero sya di nya ako formal na sinabihan na kami na, sabi nya lang love nya ako. We go out, dinner dates madalas. Umasa ako bro, nalaman ko na lang lumalabas din sya with other guest. Napaisip tuloy ako, lahat naman yata ganun sya. I realize na hindi lang ako, lalo na ngayon super sikat na sya. I feel so dumb to believe her. Dami GMs showing her affection, and she replies back to most of them... She even uses our same terms of endearment. Must stop this craziness and fix my life... It hurts like hell, when i realize it. She assures me that she loves me, but then invites me to visit her at work.. That tells a lot to me, she just plays with my emotion just for me to visit her.. I am not that stupid, I will stop, but will be hard, i truly love her..

Mahirap talaga yan dude...........sa totoo lang (kahit nakaka-hiya man aminin)...........mapapa-iyak ka dyan sa sakit...........then magiging parang tuliro ka for several days..........

However, after awhile, ma-realize mo rin na it is better na na-discover mo na ganun nga, para maka-move-on ka na............

Mas better yata na hindi ka mag-stick sa isa...dapat every SPA meron kang suki, then yung terms of endearment mo dapat uniform for all your thera-labs para hindi ka magkalito sa kanila..............then sabihan mo rin silang lahat ng "i labs you".........para tabla tabla na lang......hehehehe...........

In my case, when I discovered the "ugly truth", nagwala ako sa MP and SPA, as in everyday pumupunta ako sa SPA and/or MP.......minsan 3 SPAs and/or MPs yung pinupuntahan ko in one day...............inubus ko yung budget allocated for her sa SPA and MPs all over the Metro........hehehehe.....................e di WOW na WOW ako.......................hahahaha.......... :lol: :lol: :lol:

Edited by JegaJega

Mahirap talaga yan dude...........sa totoo lang (kahit nakaka-hiya man aminin)...........mapapa-iyak ka dyan sa sakit...........then magiging parang tuliro ka for several days..........

However, after awhile, ma-realize mo rin na it is better na na-discover mo na ganun nga, para maka-move-on ka na............

Mas better yata na hindi ka mag-stick sa isa...dapat every SPA meron kang suki, then yung terms of endearment mo dapat uniform for all your thera-labs para hindi ka magkalito sa kanila..............then sabihan mo rin silang lahat ng "i labs you".........para tabla tabla na lang......hehehehe...........

In my case, when I discovered the "ugly truth", nagwala ako sa MP and SPA, as in everyday pumupunta ako sa SPA and/or MP.......minsan 3 SPAs and/or MPs yung pinupuntahan ko in one day...............inubus ko yung budget allocated for her sa SPA and MPs all over the Metro........hehehehe.....................e di WOW na WOW ako.......................hahahaha.......... :lol: :lol: :lol:

Masakit kay manoy yan... Hahahaha peace.

Masakit kay manoy yan... Hahahaha peace.

Ayus....kasi sa pangatlong MP, takang-taka yung thera bakit ang tagal ko raw........I told her "mind control" lang yan............bilib na bilib naman siya sa "mind control" claim ko.................hahahahahaha, hindi niya alam na pangatlong round ko na pala iyon sa kanya............hehehhe....

Ayus....kasi sa pangatlong MP, takang-taka yung thera bakit ang tagal ko raw........I told her "mind control" lang yan............bilib na bilib naman siya sa "mind control" claim ko.................hahahahahaha, hindi niya alam na pangatlong round ko na pala iyon sa kanya............hehehhe....

Masakit sa manoy un lalo na pag malakas mag muscle control ung babae... That feeling na mapupunit si manoy... Tried it once not gonna do it again.

May tanong lang ako... If you are in a relationship with a thera... Does it usually work or not? Any GM's care to share their experiences.

Masakit sa manoy un lalo na pag malakas mag muscle control ung babae... That feeling na mapupunit si manoy... Tried it once not gonna do it again.May tanong lang ako... If you are in a relationship with a thera... Does it usually work or not? Any GM's care to share their experiences.

Dami na nasulat dito bro about relationships. Kindly backread a little.

Masakit sa manoy un lalo na pag malakas mag muscle control ung babae... That feeling na mapupunit si manoy... Tried it once not gonna do it again.May tanong lang ako... If you are in a relationship with a thera... Does it usually work or not? Any GM's care to share their experiences.

Short answer: it doesnt usually work, and if ever it does work you'd endure so much pain and will go through numerous hurdles in the process.

Masakit sa manoy un lalo na pag malakas mag muscle control ung babae... That feeling na mapupunit si manoy... Tried it once not gonna do it again.

May tanong lang ako... If you are in a relationship with a thera... Does it usually work or not? Any GM's care to share their experiences.

In my sad and bitter experience, it does not usually work.

At first ok, kasi cloud 9 ka pa.

Syempre todo bigay si GM kasi gusto ni GM na ma-improve yung buhay ni Thera-Labs.

GM wants to uplift Thera-Labs away from the muck (putikan) Thera-Labs is in.

Tinulungan ko siya by providing puhunan for businesses, pero lahat nalugi. Pati yung tinulung ko sa kapati niya na nag-attempt maging ofw walang nangyari kasi 2 months lang yung kapatid nya sa Taiwan bumalik na ng Pinas. Pati yung hiniram ng kapatid niya para igastos sa pagpanganak ng wife ng kapatid niya, hindi na binalik. She made me also the damulag of her family. Ako naman, yung gagong GM, bigay naman ng bigay.....hahahaha.....hohohoho.....

However, after awhile, you will realize that it is a lost cause because Thera-Labs may have some objectives that are not in harmony with the objective of GM.

In my case, my Thera-Labs wants to always have gimik with her barkada. Gusto nya buhay dalaga sya kahit na meron na syang anak.

Many times siya gumimik with her barkada until the wee hours of the morning.

Yung press release niya sa akin, e girls lang sila and no guys sa gimik nila.

Nahuli ko na lang later (2 to 3 years after the gimik), thru FB, na may kasama pala sila na mga guys.

nandilim paningin ko nun, and na-ngi-ngi-nig ako sa galit.

Maraming beses ko na rin kasi pinalampas yung iba nyang nagawang pang-uulol before (like nakipag-harutan sa fren nya na guy, and nakipaglandi-an sa txt with her ex bf).

Pero this time, hindi ko na nakayanan.

I realize that instead of up-lifting her from the muck (putikan), ako yung nahihila niya sa putikan.

Kaya kahit na 8-years na kami, and medyo malaki na yung nagastos ko, i had no choice but to let her go.

Otherwise, ako yung masiraan ng ulo at ng ba-it.

When i stopped giving budget, nawala na rin si Thera-Labs ko.

Hindi na sya nagparamdam sa akin.

Malamang nakahanap na siya ng bagong sponsor......

I am telling my experience here as a form of catharsis on my part, para maka-move-on na ako.

Minsan kasi naluluha pa ako or worse, na-iiyak pa ako na kung mag-isa lang ako everytime i remember my bitter experience with Thera-Labs.

Also, I want the other GMs to learn from my bitter and sad experience.

Kaya, mga GMs, you have all been warned.

PROCEED WITH CAUTION....

THE RISK OF GETTING EMOTIONAL HURT IS VERY HIGH.........

Edited by JegaJega
  • Like (+1) 1

In my sad and bitter experience, it does not usually work.

At first ok, kasi cloud 9 ka pa.

Syempre todo bigay si GM kasi gusto ni GM na ma-improve yung buhay ni Thera-Labs.

GM wants to uplift Thera-Labs away from the muck (putikan) Thera-Labs is in.

Tinulungan ko siya by providing puhunan for businesses, pero lahat nalugi. Pati yung tinulung ko sa kapati niya na nag-attempt maging ofw walang nangyari kasi 2 months lang yung kapatid nya sa Taiwan bumalik na ng Pinas. Pati yung hiniram ng kapatid niya para igastos sa pagpanganak ng wife ng kapatid niya, hindi na binalik. She made me also the damulag of her family. Ako naman, yung gagong GM, bigay naman ng bigay.....hahahaha.....hohohoho.....

However, after awhile, you will realize that it is a lost cause because Thera-Labs may have some objectives that are not in harmony with the objective of GM.

In my case, my Thera-Labs wants to always have gimik with her barkada. Gusto nya buhay dalaga sya kahit na meron na syang anak.

Many times siya gumimik with her barkada until the wee hours of the morning.

Yung press release niya sa akin, e girls lang sila and no guys sa gimik nila.

Nahuli ko na lang later (2 to 3 years after the gimik), thru FB, na may kasama pala sila na mga guys.

nandilim paningin ko nun, and na-ngi-ngi-nig ako sa galit.

Maraming beses ko na rin kasi pinalampas yung iba nyang nagawang pang-uulol before (like nakipag-harutan sa fren nya na guy, and nakipaglandi-an sa txt with her ex bf).

Pero this time, hindi ko na nakayanan.

I realize that instead of up-lifting her from the muck (putikan), ako yung nahihila niya sa putikan.

Kaya kahit na 8-years na kami, and medyo malaki na yung nagastos ko, i had no choice but to let her go.

Otherwise, ako yung masiraan ng ulo at ng ba-it.

When i stopped giving budget, nawala na rin si Thera-Labs ko.

Hindi na sya nagparamdam sa akin.

Malamang nakahanap na siya ng bagong sponsor......

I am telling my experience here as a form of catharsis on my part, para maka-move-on na ako.

Minsan kasi naluluha pa ako or worse, na-iiyak pa ako na kung mag-isa lang ako everytime i remember my bitter experience with Thera-Labs.

Also, I want the other GMs to learn from my bitter and sad experience.

Kaya, mga GMs, you have all been warned.

PROCEED WITH CAUTION....

THE RISK OF GETTING EMOTIONAL HURT IS VERY HIGH.........

Sir Jegajega... Thank you for sharing your experience from this... And help us learn something in return... I truly hope na makamoveon ka na from that experience... As for me... I admit... In love ako sa thera ko... But... Wala kasing money involved to the extent of what you did... I am truly hoping na magwork ung sa akin now... But thanks. Wish us luck... :)

Sir Jegajega... Thank you for sharing your experience from this... And help us learn something in return... I truly hope na makamoveon ka na from that experience... As for me... I admit... In love ako sa thera ko... But... Wala kasing money involved to the extent of what you did... I am truly hoping na magwork ung sa akin now... But thanks. Wish us luck... :)

BTW, just to clarify, Yung anak ni Thera-Labs ko, hindi sa akin yun.

Sa BF nya yun, na hindi alam yung work niya as MPA.

Kami na noon nang mabuntis sya.

Doon ko lng nalaman na meron BF pala siya maliban sa akin.

Sa ibang thera ko pa nalaman na nabuntis siya pala ng BF niya.

Pina-niwala niya kasi ako noon, sometime in 2007 or 2008, na uuwi na siya sa province para mag-bagong buhay.....pina-baunan ko pa siya noon ng Php20,000 para tulong sa pagbabagong buhay niya.

Iyon pala e nag-dadala na sya ng bagong buhay.....

Pero despite that, i still helped Thera-Labs kasi nga mahal ko siya.

Pero in the end, catastrophic failure pa din on my part.

Feeling ko hindi man lang niya pinahalagaan yung mga tulong ko.....

Kasi after she gave birth and bumalik siya sa Manila, asal dalaga na naman sya.....dahil sa barkada nya....

Kaya ingat na lang mga dudes.....

Edited by JegaJega

Swerte mo naman bro, if she is who I think she is, ganda nun ang lambing pa.. Kakainggit

BTW, just to clarify, Yung anak ni Thera-Labs ko, hindi sa akin yun.

Sa BF nya yun, na hindi alam yung work niya as MPA.

Kami na noon nang mabuntis sya.

Doon ko lng nalaman na meron BF pala siya maliban sa akin.

Sa ibang thera ko pa nalaman na nabuntis siya pala ng BF niya.

Pina-niwala niya kasi ako noon, sometime in 2007 or 2008, na uuwi na siya sa province para mag-bagong buhay.....pina-baunan ko pa siya noon ng Php20,000 para tulong sa pagbabagong buhay niya.

Iyon pala e nag-dadala na sya ng bagong buhay.....

Pero despite that, i still helped Thera-Labs kasi nga mahal ko siya.

Pero in the end, catastrophic failure pa din on my part.

Feeling ko hindi man lang niya pinahalagaan yung mga tulong ko.....

Kasi after she gave birth and bumalik siya sa Manila, asal dalaga na naman sya.....dahil sa barkada nya....

Kaya ingat na lang mga dudes.....

Yes sir... I will... I will take all your life lessons by heart.

Oo sir jega puro sakit nararamdaman ko twing titignan ko ung facebook nila, para bang sinasaksak ako pag nababasa ko mga conversation nila at posts nila, c thera kaunting posts lng ni jejemon nka comment kagad at may i love u palagi. Kht walang kwenta ung posts ni gago....... feeling ko nga alam ni gago eh kasi minsan nag fb live cla parang niloloko pa nila ako..... nagsasalita sila ng kumpare salamat sa lahat..... tapos para sa mga bigo..... kaya nga pag nakita ko yan sa labas ng hindi sya kasama mababaril ko na yan sa galit ko

pabayaan mo nalang sir magsasawa din sila..sabi nga nila walang forever.hehehe :D

Sa tingin ko.Peperahan lng kyo. Dko nilalahat pero Kwento ng mga lolo at tito ko. D yan sasama sa inyo kasi d nla kailangan ng love may bf at asawa na cla. Kailangan nla ng pera at kumikita cla nun araw araw sa trabho. Kung bibilangin nyo mas malaki pa kinikita nla kaysa sa atin. Pag madmi na clang pera magiging masaya cla at uuwi parin sa bf at asawa nla na pamilya nla. Lalo na pag may anak cla ng bf or asawa nla. D nila iiwan ang bata. D sila magbrobroken family para sa pagmahahal at perang kaya mong ibgay na labis. Mas priority nla pera at family nla. Swerte ung bf or asawa nla na alang trabho lalo na ung lalake mismo alam trabho ni babae gnun na buhay nla lalake bahay babae trabho. mahal na sila ng gf or asawa sa tgal ng pinagsamahan nla ung iba kababata pa nla. madmi pa clang pera. Ggwin ni babae lahat para sa future nila at indi sayo. Wlang ka effort effort ung bf or ung asawa. Ung guest talo.