Falling For Somebody 15 Years Older

im 20 yra old, may dalawa akong na fall-an, isang 32 at isang 37. ung 32, ilang beses kami nag date kaso masyado syang obsessive-compulsive, tho i like his attitude, ung maturity nya nandun pero alam kong hndi kami mag wo work kasi makulit ako, tho were still talking to each other. tapos ung 37 sobrang, gentleman nya, wala akong masabi, i like him a lot, ung sinama nya ako sa batangas, he took care of me wherever i go i like him very much, 17 yrs age gap Namin, age doesn't matter naman pero ung padating sa mga narating na nya sa buhah medyo doubtful ako kasi ako pasimula pa lang sya, ang taas na nya. i invite him for a date.

• 2 weeks later...

17 years age gap more or less

medyo konting napo fall na ako, pero syempre kalmado lang ako kasi baka parehas lang din to nung iha na hanggang fall lang. 35+ years old guy, single, matino, hindi naman kiss and tell, my respeto sa babae, nag uusap kami everyday and every night.. and tomorrow is our big day, we will see each other finally, after how many weeks,tom we will spend sometime to each other, cuddling... and everything. He's also member here.

hoping tom..

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 2 weeks later...

i was 21 then and the woman i was dating was 34..cant complain about the sex, super sarap and take control talaga siya. it was all good kaso when i think back about it all,

iba na yung priorities nya compared saken. i just graduated college and trying out the world, siya established na and all and she was looking for something serious and beyond that.

the thought or marriage scared me a lot. so we talked about it and she said it's better we break up and be "friends" (with benefits) nalang daw. cant really complain. She's married now, 2 wonderful kids and i'm working overseas. I can say she opened my eyes to a lot of things, nga lang, wrong timing ang lahat.

• 3 weeks later...
  • 6 months later...

mas trip ko mas matanda sa akin pero max na ung 5 years and syempre ung mas bata pero kung 15 years older, di ko pa na-experience, cguro kung pareho kayong transparent and na-eenjoy nyo ung companionship and company ng isa't - isa ;)

• 2 months later...