Cellphone Reviews

post-88345-1148475614.jpg

got a Motorola RZR V3c in my fav color- Black- everything about it says SEXY

and Motorola SLVR L9 with itunes in Black din...love the MP3 player

now when I go to the gym...I don't have to log around my cell phone and my Ipod

Edited by hottlipss

Hmm.. i noticed na wala pang topic about cellphones so i decided to make one. Actually, gusto ko sanang makakuha ng feedback about the N70. Pinag-iisipan ko pa kasi kung bibili ako e and i want to know if it's worth it?

Bigay na rin ako ng review ko. RE: Nokia 3230.

It was basically my dream phone for last year kaya pinag-ipunan ko talaga. I bought one last November for 14.5K sa Greenhills. Okay naman siya, sabi nung ibang friends ko dati mahirap daw magtext because the buttons were so close together. Okay lang, sanayan lang. Maganda rin yung camera, 1.3 megapixels. Gamit na gamit ko this past summer sa mga out of town. It also has a built in radio for those of you who commute to work sulit na sulit talaga.

Kaya lang ang napansin ko paminsan-minsan nagha-hang siya. And then last month nasira yung front panel nung phone. Hindi ko naman siya nabagsak or anything. The closest thing around was my guitar's amplifier so baka dahil sa magnet. Anyway, gusto ko na rin siya ibenta ngayon habang medyo may value pa.

So guys, lets help our felloy MTC member here na gusto bumili ng phone pero nagdadalawang-isip pa. Post your reviews about the latest cellphones! :thumbsupsmiley:

THE BEST N70... MAKE SURE LANG FIRMWARE IS 5.0609.2.0.1 OR LATER.... AND RELEASE SA ASIA-PACIFIC. PAG FINLAND KSE ET.AL ... AYAW NANG NOKIA UPDATER FIRMWARE..... SYMBIAN OS IS THE BEST.. WLA CNABI ERICSSON.... :mtc:  :cool:

sir, how do i check that the firmware is what you say it should be? :unsure: