Will Y0u Still L0ve Me Even If....

Guest BDC0425

yeah I will love you still..... i will love na isaksak ka sa baga ng kabit mo hehehe Peace tayo ha!

Will you still love me even if hindi kita mabigyan ng time and attention dahil sa aking work?

yes, i will still love you... as long as we have "QUALITY TIME" together every now and then... and i'm the only person you love...

will you still love me even if I go far away from you? say.... as far as Cebu? :wub:

yes...being naive...is a quality that's hard to find these days...the world has lost its innocence

will you still love me even if i am not who you thought i was?

If it turns out na lalake ka pala na may long hair lang, NO WAY!!!!! :D (Biro lang, Ms. K.)

Seriously, as long as you're not a criminal and you're a kind and honest person, pasado ka pa rin. :thumbsupsmiley:

Will you still love me even if ayaw sa iyo ng mga friends ko? :(

If it turns out na lalake ka pala na may long hair lang, NO WAY!!!!! :D (Biro lang, Ms. K.)

Seriously, as long as you're not a criminal and you're a kind and honest person, pasado ka pa rin. :thumbsupsmiley:

Will you still love me even if ayaw sa iyo ng mga friends ko? :(

Willow...nakakatuliro ang tanong mo...

A: Kung ayaw sa kin ng frenz mo...ayaw mo narin ba?...if that's the case...kung ayaw nyo...ayaw ko rin! TSE! :P

Will you still love me even if...i've been lying to you about my life/past for a long time already?

yes, i don't really care about th past, it's the present and future that's more important.

will you still love me even if I'm moody, minsan tinotopak!

It depends kung ano ang ginagawa mo kapag tinotopak ka...

Kung ikaw ay masaya/tumatawa mag-isa/minumura ang mga kapitbahay/masungit/nag-dadabog sa bahay/naglalasing, ok ka pa rin sa akin. :cool:

Pero kung ikaw naman ay pumapatay/namumugot ng ulo (taas o baba)/o kaya ay nakikipag-sex sa lahat ng miyembro ng basketball team ng ating baranggay, malamang ay hindi. :D

Uulitin ko at lilinawin ko na rin iyong aking previous na tanong... will you still love me even if I love you pero hate na hate ka ng mga friends ko at hate na hate mo rin sila? (Malinaw na ba iyan, Ms. K?) :)

Edited by willow_boy

Pasagot.

Yes, I will love you. After all, Ikaw naman ang ila-love ko di naman ang friends mo. But then again, I also believe that BIRDS OF THE SAME FEATHER ARE THE SAME BIRDS :lol: sooooo... if you go friends who hate me and whom I also hate in return... that only shows we are not completely compatible. And that we need to compromise.

If you know how to compromise with me...then I will love you.

Will you still love me even if I can't defend you from my family and friends? (that's a different story naman po di ba? :) )

In love na nga ako sa yo kahit di ka gwapo, di ba? So I think, yes.

Will you still love me even if sinungaling ako sa nuknukang sinungaling? :hypocritesmiley:

Dahil mahal kita, I'm accepting the whole package. :flowers: :)

Will you still love me kahit na alam mo na alam ko na ubod nang sinungaling ka? :lol:

Oo naman! matiyaga naman akong magturo eh...

Will you still love me if i'm a bisexual?

Depende kung magaganda ang taste mo sa mga bebot. Kung ganoon nga e .... aba of course! All the more that I will love you! In fact, I will love you until my dying day! Basta ba "ise-share" mo siya sa akin, e ayos na ayos ka sa akin! :boo: :lol:

Will you still love me kung duling at ngongo ako? :(

Edited by willow_boy
:D naunahan mo ako sa pagsagot :D

Will you still love me even if I don't usually take a bath?

Hayaan mo, I'll do everything in my power para ma-convince ka about the benefits of personal hygiene. Ibibili pa kita ng beachfront property para ganahan ka lang mag-swimming :D

Will you still love me kung maraming oras ang inu-ukol ko sa aking trabaho?

Hayaan mo, I'll do everything in my power para ma-convince ka about the benefits of personal hygiene. Ibibili pa kita ng beachfront property para ganahan ka lang mag-swimming :D

Will you still love me kung maraming oras ang inu-ukol ko sa aking trabaho?

of course I will, basta pag-gabi sa akin ka at dapat me energy ka pa para sa akin...

hi friend willow!

will you still love me kahit ma magastos ako?

Edited by hottlipss