The Lacoste Club

Batabatuta™

within 1 year dpat makaipon k worth 75,000 then 500 bayad s processing ng discount card ang benefits 10% s cash then 6% s credit card

kung lgi k bili s lacoste mabilis k makaipon ng receipts meron n me discount card

if you want bigyan kita receipts dami ako lgi ksi me bili s lacoste

o kung gusto mo hiramin pra may discount k

meron din ako rustans discount card 10% s lahat like ralph lauren,gucci,tod's,bottega veneta,prada,bally,burberry,armani exchange,ferragamo,tiffany dami p pm nyo lng ako

ur wrong ako araw2x lacoste suot ko iba p rin fake s original yun iba ksi d lng ma-afford bumili ng original madami p nasasabi n kesyo pareho lng ng original ang fake imposible ksi d i karunong tumingin

well, baka nga malabo lang mata ko at ignorante ako. but I still lost my appetite for la coste dahil madaming fake. i shifted to Tommy and RL pero madami na ring fake but not as good quality kaya halata pa rin ang orig. at the risk of your reiterating that i may not be able to afford original lacoste, I'm considering going for local brands like collezione na maganda naman ang quality.

When you're in a rut trying to think of what to wear..having lots of lacoste shirts in different colors makes it easier. Just find the color you feel like wearing for that day.

I try to but atleast 1 or 2 a year in different colors of course...the Classic Honeycomb lang not the Lacoste Sport.

• 2 weeks later...
Sorry but I beg to disagree. I have all those other brands you mentioned pero much better ang lacoste in terms of quality.

When I don't know what to wear, I wear a lacoste. Kahit saan pwede.

Alam mo totoo yan I think it is better than the others, even against Polo.

Also sarap kasi I can wear them to work pag tamad ako mag suot ng dress shirts.

Jeans and Lacoste laban na sa trabaho.

Alam mo totoo yan I think it is better than the others, even against Polo.

Also sarap kasi I can wear them to work pag tamad ako mag suot ng dress shirts.

Jeans and Lacoste laban na sa trabaho.

Kahit nga sa mga openings and smart casual events, pwede rin. I wear it with a coat, blazer or jacket. I only go for the plain lacoste btw.