The Lacoste Club

Batabatuta™

• 2 weeks later...

May isang mayor dito sa pampanga na may malaking poster along mcarthur hiway, he is wearing a lacoste polo shirt, sabi nung isang matanda bagay sa kanya yung suot nya dahil dun sa suot nyang lacoste (the brand logo). i do have a shoe from lacoste, token strap yung model.

Edited by balong13
  • 2 weeks later...

nakakaasar kapag bibili ka ng original tapos ang daming nagkakalat na fakes.db? pero isa din para malaman na fake o hindi is pagmasdan mo iyong nagsusuot. minsan kasi masasabi mo na fake by just observing the wearer. sa sapatos naman, may mga fakes na baliktad iyong logo.

i still like lacoste's shirts and shoes. quality and simplicity.

i like lacoste damit mayaman kac

puro polo lng binibili k kac ung collared shirt nla lumuluwag pag nalabhan n

can't help responding to your post.

the way i see it, la coste is the preferred brand of the 'feeling mayaman, the wannabees.'

everyone has them, so why want something that everyone has?

Lacoste,everyday casual wear .Di naman dahil mdmi may lacoste you won't wear or buy it na.Maganda pa nga tingnan kung family or group of lacoste original with different colors and styles.Basta original.1 time went to grinhills,yung mga tndera mismo they know how to distinguish orig and fake.

• 4 weeks later...
  • 1 month later...

Can anyone tell me prices for lacoste there in the phils? ...uwi kase ako sa June and i want to compare muna kung magkano dyan and here...dito kase abroad in my place of stay a polo shirts goes around 5000 pesos with stripes na un...plain ones around 4000 pesos then if converted to pesos...

• 3 weeks later...
This is the unofficial discussion forum for perhaps the most popular Clothing brand in the country.

Initial Questions for discussion

1) Why do you like Lacoste?

2) Are u a Lacoste Fanatic?

3) What Lacoste products do you have in your closet?

4) What's the oldest Lacoste product you have at the moment?

Additional Question(s):

1.) which lacoste store do you like visiting or which store has

the most number of stocks?

i like lacoste kasi matibay siya

binigay lng po sa akin eh ..perfume and shirt pink...bday gift from a friend of mine :blush: :blush: :blush: :blush:

true. matibay talaga ang original la coste.

the imitations have become very good quality though and considering na less than a third of the price yung triple A na imitation that you can hadly tell the difference, ok din bumili nung Class AAA sa greenhills lalo na kung yung naglalaba sa inyo hindi maingat.

Sa exclusive schools nga the running joke is, "How do you tell if someone is wearing an original La Coste?"

Answer: "Ask to see the receipt!!!"

Di ko na trip lacoste...napagiwanan na sa style and design, same old colors parin...after losing weight and getting fit again, pinamigay ko na mga size 6 lacoste ko and opted to buy less popular and less expensive shirts pero mas maganda ang fit and design. Ngayon kahit puting hanes lang mas gusto ko na suot kesa sa lacoste..wala pang issues on authenticity...

Edited by thrall