What Women Want?

All decent Women wants the following....

#1) They want to be Treated well...be Respected.

#2) They want to be pampered

#3) They want you to stay Consistent in what you say and what you do.

... meaning...hindi lang dak dak...pero kulang sa gawa. Dapat...pag sinabi mo..Gagawin mo!

#4) They want Men who are financially independent...as they say "Money makes the whole world Go Round."

....as they say..."Money is not the Root of Evil. It is the lack of Money that makes people Evil."

#5) They want Men to Be there for them! through thick and thin. A Loyal soldier from the Heart, Mind & Soul.

there you go, and no. 6..."I want to be independent!" hmm i think it contradicts to what you have just said lol :flowers:

• 3 weeks later...

PERA - no explanation needed, check out the ratio of women products on the market and the number of boutiques and shops compared to that of men's

MANGHUHULANG KAPARTNER - kasi kadalasan gusto nila alam mo kung ano iniisip nila , syotain niyo si jojo acuin oi!!!

SILA LAGI MASUSUNOD - tapos pag pumalpak ang gusto nila....either me palusot na yan o dadramahan ka para sa huli ikaw pa rin me kasalanan

MAGING PANTAY DAW LALAKI AT BABAE - pero gusto hiwalay CR, gusto me sariling area sa LRT at kadalasan nakikisingit pa sa area ng mga lalake at laging nanunulak, gusto lalaki lagi magbubuhat ng mabigat, nagagalit pag nasisilipan at nahihipuan....kako ba naman manghipo din at manilip para patas di ba

me pahabol pa.... HINTAY NG HINTAY KE PRINCE CHARMING... eh hindi naman kamukha ni sleeping beauty

Pakwela lang po..hehehehehe Peace out!!! :thumbsupsmiley:

Edited by lapongga

Kwela ka but there is an iota of truth to these .....

What Women Want - HONESTY

PERA

MANGHUHULANG KAPARTNER

SILA LAGI MASUSUNOD

MAGING PANTAY DAW LALAKI AT BABAE

HINTAY NG HINTAY KE PRINCE CHARMING

Pakwela lang po..hehehehehe Peace out!!! :thumbsupsmiley: