Guest REBEL_CHIC

try st. lukes. saka confidential naman talaga yan eh. at tsaka when you take those check up it doesn't mean my sakit ka na. dami din naman pacheck up miski inde sya multiple partner eh. o, baka naman feeling mo meron ka na. :hypocritesmiley:

Guest buru_tus
Guys ... any recommendation on a doctor/hospital who specializes in this stuff.  Yung best friend ko kasi may penile warts and mukhang nahawa ako kasi I tried some of the MPAs he recommended.  Papa-checkup sana kami.  Thanks! :blush:  :blush:  :blush:

San Lazaro Hospital in Manila

and RITM in Alabang

guys advice lang...

if you have std and is afraid or shy (which is most likely) to go to a legit doctor and would rather go dun sa clinics who offer discreet treatment. i would advice na just go to a doctor talaga sa hospital. look for a doctor for internal medicine. they can offer you discreetness naman eh. plus. PLUS! mas makakamura ka. my uncle's a doctor he said that normally they would charge you 500php for doctor's fee. 500php for the injection service. 1700php for the medicine na ituturok sa butt mo. additional 700php for the antibiotics for 7days. of course go for the generic antibiotic wag na ung branded. parehas lang naman daw effect eh. of course it will be less kung meron kang HMO. that's less the doctor's fee and vaccination fee. i would assume that those who got treated in a discreet clinic already would attest na over priced yung treatment diba? was it 6k-7k? compare to the breakdown i gave you sa hospital talaga.

again guys you need not worry about people knowing you're there for std treatment. doctor lang talaga.

How reliable are those clinics that offer these services, yung naka-advertise sa newspaper? Does Healthway offer this service?

Ipa cauterize mo na lang yang wart mo (susungin lang po) sa dermatologist.

Ikaw talaga, genital = sex organ po .... wala ka naman bayag sa leeg... peace...

Kapag hindi inalis ang wart dumadami ....

Does this hurt? May injection ba? How long will the treatment take and can you go back to work right after? Around how much does this treatment cost?

operating room, yes you can work the next day. it's not guaranteed, so there's recurrences then you need some more treatments. it's not curable so you just improve your immune system to keep the virus dormant or lie down.

expect somewhere 8,000 to 12,000.

Including medicines na yan? How many hours does the actual treatment take?

go to San Lazaro Hospital, Sacaal Dept. Lahat ng Serology test STD and culture test and ELIZa dun ginagawa. cheaper than private hospital, good facility kasi bukod yung building medyo bago. But the

problem was yung Medtech na matanda namamahala ang salbahe.

Wag na kyo magfile sa OPD para discreet hanapin nyo nalang yung building, direct consultation na and test.

nag pascreen yung friend ko sinamahan ko para di matakot.

go to San Lazaro Hospital, Sacaal Dept.  Lahat ng Serology test STD and culture test and ELIZa dun ginagawa.  cheaper than private hospital, good facility kasi bukod yung building medyo bago.  But the

problem was yung Medtech na matanda namamahala ang salbahe.

Wag na kyo magfile sa OPD para discreet hanapin nyo nalang yung building, direct consultation na and test.

nag pascreen yung friend ko sinamahan ko para di matakot.

pangit nga lang sa San Lazaro

minsan ang daming nagpapa check up

tatanungin ka nung Matandang Med Tech kung ano papa check up mo

hehehehehehehehehe!!!!

dami pa naman minsan Japayuki dun na kumukuha ng DNA Results

nakakahiyang sabihin na mag papa Gram Stain or Gram Culture ka!!!!

parang sinabi mo na mas mabuti pa hindi nalang magpacheck baka mapahiya.

sabihin nyo lang sa medtech magpapaconsult kyo then she will refer you to the doctor, pag sa medtech kyo nag request sigurado iinit and ulo nyo parang walang pinag aralan na ethics ang mga yan. kahit sa private or Lab basta medtech kausap mo regarding sa STD's papahiyain kapa. :cry:

Sacaal Dept will close 3pm only, wala masyadong tao kyo maaga sila nag sasara :P

herpes simplex 1 located on the face trunk body and extremities.

herpes simplex 2 located on genital area

except pag nag oral sex kyo possible mapunta sa muhka or mouth yung virus

you can treat the symptoms pero forever na yung virus

you can use tee tree oil, vitamin B12 and vitamin C (nakalimutan ko na ung iba, Acyclovir ointment)

nag aactive ang virus pag stress, trauma or kinamot or bagsak immune system mo or me sakit ka. Pwede din puyat. Yung virus nakadormant sa nerves natin kaya hindi mo na mapapatay to.

pag meron ka make sure boost mo immune system mo, and pag me sores contagious to pwde kumalat sa boung katawaan kaya hwag kamutin. for life :unsure:

you mean in San Lazaro? well look for the Sacaal Dept. pag nakita mo na yung office (separate building) request for a doctor there, meron conference room doon for both patient and doctor privately, and he will issue you some test na ibibigay mo sa medtech paglabas nyo sa conference room.

250php consultation, yung test nakapost sa mini buletin nila.

or kung gusto mo kaw na mag request ng test kung alam mo, den after a week lumabas ang result saka mo paconsult para sabay interpret and receta ng gamot pag positive

sorry im not sure kung ano specialty nila.