All About Basketball Shoes

Dr.Love

Kano ang mga HD's na yan at san nabibili? Exclusive lang ba sa mga nike stores yan? Para sa akin astig ung porma. Simple lang pero iba ang dating. :goatee:

GR or General Release lang yan

so expect to see that sa ...........

NIKE PARK stores

at

sa group of companies ng NIKE STADIUM / ATHLETE'S FOOT / PLANET SPORTS

The MCFLY's Hyperdunk will be released today...

15 pairs na lang ang nirelease dito sa pinas

C MAIERHOFFER meron na... gamit nya last game nila... angas ampt.

20 pairs total pero mamaya sa NIKE PARK BHS eh 15 pairs na lang ang paparaffle sa mga matiyaga at walang magawa na pipila

so yung 1 pair napunta na kay maierhoffer , san kaya napunta yung 4 pairs pa ???

The Kobe #10 Olympic HDs i got from megamall...i saw it sa MOA as well...Nike......same price as regulars...6,459. I was lucky my gf saw it and the KB version...i saw the regular release..yung dark blue...ok lang kaya lang it has this sky blue color for the side panel na madumihin...yung mga nakikita kong ganito madumi na agad yung sky blue thing sa kahahawak pa lang, what more pag nilaro. I've also played in my HDs masasabi ko lang masarap sa paa...parang presto or Nike Free with the strength and support of hi tops....so masaya tlga ako so far.

As the advertising says...lightest and strongest shoe....parang hurache (forgot the spelling)

BTW sometimes pala nakatago yung KB HDs...you have to ask for it....sa nike shangrila edsa nilabas lang nung sales dun when a buyer saw my HDs and asked if they got the same thing.

20 pairs total pero mamaya sa NIKE PARK BHS eh 15 pairs na lang ang paparaffle sa mga matiyaga at walang magawa na pipila

so yung 1 pair napunta na kay maierhoffer , san kaya napunta yung 4 pairs pa ???

swerte naman maierhoffer will try to go there maya wanna see it kung meron pa

eh, i personally think the mambas are horrible. i like the navy tongue/laces but not the lasering or the extra crap on the heel and toe.

i did pick up a pair for a friend that i'm shipping down south today, but i'm good with just the regular oly hyperdunks.

simple and clean is the way to go, imo.

these I like.

http://i49.photobucket.com/albums/f265/complicated8/pG01-3503337reg.jpg

ganda ng laro ko pag eto suot ko shoes,ang sarap sa paa kaya lang naluma na lang kaya gamit ko na ngayon yung huarache 2k5 medyo oks naman kse magaan din kaya lang di katulad nung naka SS2G ako

sneaker freakers, help!

my brother and i went overboard buying shoes some years ago.. and a lot of them are still in good to decent condition. we were thinking of selling what we could, kahit deep discount. our problem is that (mostly for the nikes) the glue has given out and so some have come apart. hindi ito yung problem na nagpupulbos yung sole a, i know there is no remedy for that. but can someone recommend a good glue to use to reattach the flapping soles?

post or pm me with your advice, but i would prefer those who have actually encountered the problem. these aren't fakes, but perhaps with the tropical weather and limited use the glue has given out. in most cases kitang-kita ko na buo pa yung mga sapatos e.

sneaker freakers, help!

my brother and i went overboard buying shoes some years ago.. and a lot of them are still in good to decent condition. we were thinking of selling what we could, kahit deep discount. our problem is that (mostly for the nikes) the glue has given out and so some have come apart. hindi ito yung problem na nagpupulbos yung sole a, i know there is no remedy for that. but can someone recommend a good glue to use to reattach the flapping soles?

post or pm me with your advice, but i would prefer those who have actually encountered the problem. these aren't fakes, but perhaps with the tropical weather and limited use the glue has given out. in most cases kitang-kita ko na buo pa yung mga sapatos e.

post mo dito mga pics nyan pre

Correction..there were 25 pairs shipped here sa P.I.

Nike VIP's got 10 including rico m's pair that he wore during their game.

By the way.. isa ko sa mga matiyaga at walang magawa na pumila...guess what???i got one! :rolleyes:

if you are truly a sneaker head...or someone who likes shoes...why diss those who are willing to go out of their way to get a pair they want. :thumbsdownsmiley:

post-184002-1217304201.jpg

By the way.. isa ko sa mga matiyaga at walang magawa na pumila...guess what???i got one! :rolleyes:

if you are truly a sneaker head...or someone who likes shoes...why diss those who are willing to go out of their way to get a pair they want. :thumbsdownsmiley:

ang masaklap nyan pag pumila ka ata nabunot ka pero wala na ang size mo. like me size 8 lang ako sa nike at wala palang available na adidas mens shoe sa size ko. try ko na lang daw sa kids or womens. :upside:

ang masaklap nyan pag pumila ka ata nabunot ka pero wala na ang size mo. like me size 8 lang ako sa nike at wala palang available na adidas mens shoe sa size ko. try ko na lang daw sa kids or womens. :upside:

Correction bro...sa mga raffle ng nike, you'll be given the chance to choose which size you want (me kanya kanyang box bawat sizes na available)me specific number of winners lng per size, so if naubos na yung available for that specific size, they'll move on to the next size.

ganun hahaha

make sure lang na talagang sneakerhead aka "collector" ka at hinde ka lang nagpapanggap na collector yun pala isa ka din reseller kagaya ng sandamakmak sa dami dyan sa ebay ph