Exit Lines

Alam ko nahihirapan ka na rin sa relationship natin. Maybe we're not really meant for each other? I we still remain friend, good friend or maybe best friend. You always have special place in my heart.

Then, i kiss her cheek, hug her whispher the words "request naman o, please kalimutan mo na utang kong P5,000 wala talaga akong ibabayad sa'yo! ha friend! :rolleyes:

• 3 weeks later...
Guest kittychan8

Depende sa rason ng breakup di ko pa nararanasan makipagbreak e pero mahirap yata yun kasi diba mahal mo sya may pinagsamahan na kayo kung di maayos ang problema sakit nun no. Ako pipilitin kong maayos ang problema pag ala na talaga pag-asa di ko yata alam gagawin ko titingnan ko na lang siguro ang langit at sa kanya ko magtatanong may mali ba kong nagawa?

• 2 months later...

i guess it is better to say it to the person you wanna break up with agad than make excuses be with that person because you don't wanna hurt him/her...mas maganda na ung biglaan pero in a nice way para isang bagsakan na lang..isang sakitan na lang kaysa lokohin nio lang mga sarili nio...hay..there is no easy way to break somebody's heart...wag na paasahin kung wala na talaga...magpakatotoo na kasi... :cry: :unsure: :rolleyes: :lol:

i guess the classic still works for me. " i think we have to talk. I think it is unfair. di ko talaga maintindihan. i hate to tell you this pero mukhang we have a problem. actually i think it's me. i'm the the one that should be blamed. siguro we should give ourselves some space. para makapg-isip tayo pareho. pero please don't close your doors. kasi can't i can't take the fact na mawawala ka sa akin. gusto ko lang maging sigurado tayo sa isa't-isa. don't want to hurt you kasi. basta ganito na lang muna tayo. friends na parang gaya ng dati. pero lesser intimacy na lang muna!!!!"

I guess that will work.... hopefully

"I'm not dumping you. My feelings for you just changed." (pampalubag loob)

"I was confused when I started going out with you, and I'm very sorry, but I don't want to be with you any more…I'm in love with another guy."

(#@#*! ang sakit nito!)

"Whatever feelings I had for you in the beginning, I have lost in the end."

:mtc:

This relationship is going nowhere so I'm getting off right here, right now before things turn uglier than it already is.

Thanks for the ride. It was fun...albeit ephemeral. Now if you'll excuse me, I'd like to get on with my life :)

Guest ginny

"Cool off muna tayo" (din).. hehehe :P

"Hindi ko na kayang mahalin ka." (naks) :D

"You're too good for me.. you deserve someone better."

nabasa ko lang yan ha.. di ko ginagamit yan.. :rolleyes: