Pang loser lang ang gayuma.

Isipin mo na lang talo ka pa ng tambay na walang trabaho at walang pangarap pero nakaka dagit ng chikas.

Hooking up is an art. Observe, learn from your mistakes, don't be scared to fail and eventually you'll achieve the pimp level/pogi problem status.

• 4 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 3 weeks later...

Ako may kwento.

I have an uncle who is considered to be the black sheep of the family. Sa kanilang magkakapatid, siya lang ang hindi nakapagtapos ng par-aaral. He bacame an "arbularyo".

Anyway, when I was still in high school, I accompanied him to Harisson Plaza to buy something. Naturally, we talked and then at some point, the conversation turned to his craft. I said I don't really believe in that stuff so he dared me to pick a girl among the crowd and he will make that girl follow us.

Nag-turo ako ng chick. True enough. Noong pa-uwi na kami, sumakay yung babae sa jeepney na sinakyan namin. Pag baba namin, baba din siya at sinundan kami. Pag dating namin sa bahay ng lola ko, napansin ko na yung babae naka-tayo sa harap at naka-tingin sa bahay namin. That was around 2 or 3 pm. Sumilip ako sa bintana bandang 5pm nandun pa rin siya nakatayo at nakatingin. Gabi na nang mawala siya.

Mula noon, naniwala na ako na may gayuma nga.

SAYANG UNG PAGKAKATAON BOSS BAKIT HINDI MO PINAPASOK...HEHEHEHE

• 3 weeks later...
  • 4 weeks later...
  • 5 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 4 weeks later...
  • 5 weeks later...
  • 1 month later...
  • 2 weeks later...

Mas masarap pa din ang nakuha sa tyaga at tunay na pagmamahal ng hindi pinilit... alalahanin poh ninyo mga sir walang libre sa mundo... lahat ng gagawin natin masama man o hindi me kabayaran... para lang credit card yan diba... "Enjoy now... then pay later.."

I have to agree with you Brod, no matter how effective the said "GAYUMA" is in the end it will only have its negative effects...

The best "GAYUMA" is being true to yourself and be confident enough to say to the one you love that these is who I am, and This is what I can give you if you love me...

The only reason we use gayuma is because of the fear of rejection... Something we need to face eventually in our lives...

The most sweetest and fulfilling "LOVE" is something you work hard to achieve and not thru the use of underhanded means...

Just my 2 cents... ;)

• Like (+1) 1
  • 4 weeks later...

Ang alam ko lang na super effective na gayuma ay kung may Cs ka brand new high end car, high end condo, wads of cash, gold or platinum credit card, executive level career. Wala ako lahat niyan, so saan makakabili ng gayuma or prozac or malakas na alcohol. He, he, he ... Pero serious gusto maka acquire gayuma tingnan ko chemical content kung may permones