The Mail Box

M,

hindi ko na alam kung anong klaseng tao ka. User ka lang ba, manhid, tanga, o all of the above.

At talagang pinakilala mo pa sa akin ang newest girlfriend mo. Kudos sa iyo kung seryoso ka na talaga sa kaniya. Pero kung hindi, kahit naging kaibigan kita, karmahin ka na talaga sana nang bongga para lang magtanda ka.

Dito ko na lang sasabihin na sa dami ng pinangako mo noong huli tayong nag-usap nang masinsinan, wala na akong tiwala sa iyo. Salamat sa mga ikinilos mo bago tayo uli nagkita last year. Humingi ka man ng paumanhin, hanggang doon na lang maibibigay ko...ang tanggapin yon. Pero ang paniwalaan ka? Malabong-malabo na.

Oo nga pala, mukhang malabong humingi ka ng paumanhin. Spoiled brat ka nga pala. Ikaw lang ang kawawa sa mundo.

Bugok.

G

jen aka pinai,

alright, you win. dahil wala ka namang humpay sa pagtira at pagbara sa posts ko dito, I am now quitting mtc. Sana masaya ka na.

Hindi ko kasi alam na napaka laki palang kasalanan ang sumagot ng "weh" sa ask.fm at dahil dun, nalaman ko na ikaw na pala ngayon ang diyos because you had the audacity to say that that I deserve whatever is happening to me right now. Sorry po, Lord sa kasalanan ko na pagsagot sa inyo ng "weh". Kaakibat pala na parusa ng krimeng ito ang matawag ako na "assh*le" at "walang kwenta"

Nakakalungkot na ang lahat ng mga ipinagkatiwala kong ikinuwento na mga pinagdadaanan ay hindi lang ganun-ganun na isiniwalat, napaghusgahan pa na karapat-dapat pala para sa akin.

I have entrusted you with a lot of my deepest and darkest secrets. Knock yourself out, whatever you wish to do with them. I thought a friend was somebody who would see the humor in my answer of "weh", i did not realize how big of a sin it is pala. I am still not sorry, though, because to this day, i do not see what the f#&k was wrong with it at kung ano ang pinuputok ng butse mo. Pasalamat na lang ako na dahil dun, I was able to see this side of you.

good bye. no, make that bad bye. good riddance. Kalimutan na lang natin pareho na nagkakilala tayo. I have a lot of better things to do with my life and a lot more worse things to worry about than this.

• Downvote 1

Dear...

Forgive me if I play the role of Banksy most of the time, tagging your profile and then vanishing in an instant, never bothering to say hello. But it's my quickest way of rummaging through voluminous content if only to see the posts of someone I admire in this virtual world. Call it admiration from a distance, minus the comments, likes, thumbs-ups, retweets, and such things people are fond of these days. Please don't mistake me for a stalker or, worse, a troll. I am simply a silent fan.

Cheers,

LS

every meeting with you paints a smile on my face

hours of listening to you leaves me wanting for more

the fine lines in your face, the laughter lines ..i find them sweet

your brilliant ideas will never bore me

plus your sweet humor , it fascinates me

another reason i am thankful for :)

thank you.

• Like (+1) 1