• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Falling For A Therapist - Merged Thread

Sensitive naman talaga ang mga mas nakakatanda sa atin. Maramramdaman mo rin yan pagtanda mo boss at sana huwag dumating yung araw na pagtawanan ka ng mga higit na mas nakakabata sayo. Hindi ba pwedeng hayaan na lang natin na naging masaya din sila? And besides, pera nila ang ginagastos nila sa SPA para magfeeling guwapo sila sa mga thera loves nila.

personally i have nothing against tanders na mga discreet, natatawa lng tlga ako dun sa mga hindi discreet pg dating sa mp or spa, feeling kc nila npka gwapo nila pero in fact they are way past their prime, nakaka awa dn kc inuuto cla ng mga thera. kalbo na, lawlaw na balat at balikat, laki n ng tyan. my point is they should wake up its just a paid serv8ce

Are you effing kidding me????

Kailan ba ang balik nung general spa thread. Maganda ung ganitong topic dun e.

Pinapalamig pa Boss. Alam mo naman. Hehehe.

It's their life and it's their money. Going to SPA/MP maybe is one of their way to make them feel younger or one of their past time. And we don't know where are they coming from. I'm sure alam naman nila na binobola lang naman sila ng mga thera nila. Let them be happy and enjoy man.

Para di OT. Let's enjoy their company. Nasa sa atin naman yun if we Fall for them Seriously or just playing games.

Sino nga ba ang dapat kaawaan?

1. Yung customer na hanggang 500 pesos lang ang kayang ibigay na tip at magaling mag post ng FR

2. Si customer na matanda na malaking magbigay ng tip dahil considerate siya sa mga thera

3. Si customer na matanda na bale wala ang pera kahit lokohin siya ni thera

4. Si customer na matanda na nakukuha niya ang lahat na kanyang gustuhin dahil may pera at bigay naman kaagad si thera

5. Si customer na matanda na nahumaling kay thera at kayang ibigay ano man ang gustuhin ni thera

6. Si thera na mas gusto ang customer na bata kahit 500 pesos lang ang kayang ibigay o minsan libre pa (mayroon bang thera na ganito?)

7. Si thera na mas gugustuhin niya ang matanda dahil madaling lokohin para kumita ng malaki

8. Si thera na ang hanap ay customer na malaking magbigay ng tip

9. Si thera na nag fall kay matandang customer

10. Si matandang customer na nag fall kay thera

and lastly,

11. Yung batang customer na naghahanap ng "love" sa spakol na sa opinion ng nakakarami ay hindi ito ang tamang lugar

Sino nga ba ang dapat kaawaan?

1. Yung customer na hanggang 500 pesos lang ang kayang ibigay na tip at magaling mag post ng FR

2. Si customer na matanda na malaking magbigay ng tip dahil considerate siya sa mga thera

3. Si customer na matanda na bale wala ang pera kahit lokohin siya ni thera

4. Si customer na matanda na nakukuha niya ang lahat na kanyang gustuhin dahil may pera at bigay naman kaagad si thera

5. Si customer na matanda na nahumaling kay thera at kayang ibigay ano man ang gustuhin ni thera

6. Si thera na mas gusto ang customer na bata kahit 500 pesos lang ang kayang ibigay o minsan libre pa (mayroon bang thera na ganito?)

7. Si thera na mas gugustuhin niya ang matanda dahil madaling lokohin para kumita ng malaki

8. Si thera na ang hanap ay customer na malaking magbigay ng tip

9. Si thera na nag fall kay matandang customer

10. Si matandang customer na nag fall kay thera

and lastly,

11. Yung batang customer na naghahanap ng "love" sa spakol na sa opinion ng nakakarami ay hindi ito ang tamang lugar

Everyone is pitiful from a certain perspective, and everyone gets the love they deserve, and the we all face the consequences of our actions.

We are all prisoners of our own devices. But maybe the question that makes all other perspectives irrelevant is Are you happy? If you can answer that with a Yes, it doesnt matter if you are kawawa. ;-)

Edited by BRAIN FOR HIRE

We are all prisoners of our own devices. But maybe the question that makes all other perspectives irrelevant is Are you happy? If you can answer that with a Yes, it doesnt matter if you are kawawa. ;-)

To answer your question, yes, I am happy each time I visit a spa as I make sure that I will get out happy even before I go to a spa because, more often than not, I go back to the same "go-to" therapists or if I get a new therapist, I meticulously vet the therapist as I don't want to waste money on a lousy therapist. If you're gonna pamper yourself, you might as well do it the right way.

To answer your question, yes, I am happy each time I visit a spa as I make sure that I will get out happy even before I go to a spa because, more often than not, I go back to the same "go-to" therapists or if I get a new therapist, I meticulously vet the therapist as I don't want to waste money on a lousy therapist. If you're gonna pamper yourself, you might as well do it the right way.

Same here ha ha ha

sad but true hahaha

So true but I think I have a better understanding of why,

Like for instance in my everyday life just from going to get my coffee for the day I get attention from the cute baristas and the daily regulars that are there enjoying their break. There is this one barista who is really cute and when I walk thru the door she has the biggest smile on her face and that smile sets the tone for me the rest of the day. What a good way to start the day. It seems to me that she wants me to ask her out she asked me before if I am married.

Times like this I wonder why don't I just pursue her a regular woman with the possibly of having less headaches to deal with? I do hate myself sometimes because I tend to gravitate to the wrong ones the broken ones. A Gm has called me out here in the past on one of my post saying I am just looking for excitement wanting to have my blood curl. Now that I think about it he is probably right.

So when I read stuff here about theras giving their money to lousy guys and chasing married guys in the hope that he will leave his wife for her use to baffle me. But I now look at my own actions and I can somewhat understand what they might be feeling.

For some reason the wrong justs feel right.