Falling For A Therapist - Merged Thread

me paraan pa...isip isip..... ipasara lahat ng spa!!!!! ha ha ha ha

Actually, contrary to the notion na kayang ipa raid ang isang spa, it is difficult. Extremely difficult na ipa raid ang spa. May ninong akong cheif of police napagkwentuhan namin ang spa, sabi nya kung anonymous anonymous tip lng daw hindi nila raraidin ung spa apart pa dyn ung sa report pa lng or may harang na galing sa protektor. So unless ipakita mo ung mukha mo at mag pa interview ka sa pulis it is far fetched na mag pa raid ng spa in reality. Pwede sa press, kaso we all know na bayaran ang mga press, so I guess you have to pay them too, pero hngang report lng dn sila.

nope, it is actually very easy. you just need the right procedure that your "ninong" won't tell you. spa owners pay the 'proper authorities" to be untouched. You must know the hierarchy that is involved and how far would they protect these establishments and themselves. but this is not the topic of this thread. hehehe.

anyways, remember me (Coyote) chasing the roadrunner and running through a huge boulder where the continuity of the road is painted? that is very similar when you fell for a therapist. you hit the rock face on thinking that there is a way leading you somewhere with her. beep beep!

Haha.. Thats exactly why its hard. Knowing the heirarchy. Its not like pag pasok mo sa presinto or city hall e may placard na nakalagay dito maglalagay para sa prostitution.. Haha.. Bottomline authorities wont move unless there is evidence and unless you are willing to be the evidence on record e good luck haha.. But like u said this is not the thread for that.

Nice analogy though, about the cayote and road runner. May. I add na bumabalik pa minsan si road runner kay cayote na nagpapahabol and just when cayote thinks huli na bglang baaam... Hahaha..

I know what I said was rude, but I know you needed that to wake up from the illusion you are in. I just don't want you to steer in the wrong direction because I know eventually you will get lost. Also consider the consequences and impact it will have to your life and loved ones. It's just not worth it. It won't even guarantee your happiness. Going to spas/mps should just be a side hobby to release some stress, alleviate boredome, and experience temporary pleasure. Wag mo isugal ang buhay mo.

This is exactly what I needed GMs. A good old smack in the head to wack the senses back to me ... Thanks for the rude awakening bro... Rude comment but thanks though...

Anyway, she's just a Thera... A special one but still a professional just providing her services ...

I'll probably lay low for a while, try a different lay away from Q.Ave... Hopefully distance and isolation would keep her away from my head and my horny "other head"....

Thanks for all the advices GMs...

At the end of the day, Falling for a Thera is a BAD IDEA.... Avoid at all costs brothers....

- J of Cainta

Probably hindi siya ma-chat na tao. Or may kasama na iba kaya hindi ka ma-chat masyado. Or sadyang GFE lang.

Minsan it's all part of the business. It's hard to fall into a meaningful relationship when she has access to different types of physical intimacy. This goes the same for you as you have access to different girls as well.

I guess the most I have accomplished in this business is being friends. Friends that would let you know their real name, access to their real phone number, access to their social media and access to their homes. Friends na pwede sumama sa mga out of town as barkada (with something on the side). More than a few times nung sinabihan ako na "Walk tayo, dito na sa condo". And papakainin pa ako nung niluto nila. Hehehe! There was even one time na we were doing it in her room tapos yung isang tropa niya (na PSP/Car show model) andun sa living room. (Hahaha!). Pero other than that hindi naman kami nagmemessage pag di kami nagkikita. It's it just the way it is. And most of them want relationships with people who do not know what they really do.

Some would say I miss you or even I love you but take it with a grain of salt.

Eye opening, sir. Hahahaha

Meron akong therapist na gusto kaya lang di na ako pwede huhuhu what to do?

In my opinion pwede naman, kaso. Cyempre unlike kapag single ka lng ung ibibigay mo sa thera e sasakripisyo mo ung dapat e sa family mo. Ngyn kung hindi mo nmn bibigyan ng financial support c thera o hindi mo patitigilin e cyempre mahirap nmn baka may maipasa ka kay misis kpg nagkataon kawawa naman misis mo at anak mo. Worst nyn bka c misis ang nakakuha kay kumpare naipasa syo at naipasa mo kay thera, hahahah.. Hindi mo alam kung sino nag torotot hahahahh...

• Like (+1) 1

id been on this situation a couple of times, ngayon kasi medyo matalino na ko ahahaha..what i usually do before is " uy sorry di ako makapunta walang budget e" dalawa lang naman makukuha mong type ng reply, yung isa is o sige basta text mo ko pag pupunta kita dito ha para mapareserve kita.. which is obviously need nya lang ng client or yung reply na" ok lang kahit entrance lang bayaran mo gusto lang kita makita e which is more of personal na.. circa 2007 with Lara of sylvanus, estudyante pa ko nun of course allowance ang pang MP ko so di ganon karegular makadalaw, she even pay for the entrance to make sure na madalaw ko sya 3x a week, gwapo ba ko. i dont know, mayaman ba ko, sakto lang..i guess way back then pag nag invest ka ng time or makita nila na di lang s3x habol mo, in my case yun nga hahaha..e bibigyan ka ng extra perks..yes i did fall for her pero darating din yung time na mas mangingibabaw yung needs nila financially..at totoo papatayin ka ng selos..

• Like (+1) 1

Once had thera GF but didnt work out because she had to migrate to Singapore. Loved her genuinely, although the situation wasnt ideal.

Now everytime Im with a thera that seems sweet or im starting to really fancy, I just try out other theras to try and overlap that feeling. so far works fine for me - no attachments anymore, and i get to try different types of girls all the time. Believe me gents, there's a whole lot more out there.

may nakwento saken na nahuli ng misis. Sa sobrang humaling na nun GM hinahanapan na sana nya ng work si theraloves nya outside ng spa. kaso sa text nya sa mga tropa nya para i-refer si thera, di nya nabura at nabasa ng kanyang misis..nalaman na may theraloves sya at nagkakilala sila spakol. nauwi sa pinalayas si GM ng kanyang misis at nakipag bahay-bahayan sya sa theraloves nya.

Ang masaklap after a few weeks, nagkaayos at patawaran ang mag asawa (siguro dahil na din may mga anak sila kaya willing si misis bigyan ng second change si GM). So ayun iwan sa ere si theraloves nya...

para di mainvolve sa messy at magulong drama, enjoy na lang. haha! madami as in madami talagang magaganda, mababait at makukulit na thera. at madami pang dadating.. haha! kaya kung di kayo pareho single at wala naman planong umalis sa mundong ito anytime soon, e wag nyo gamiting ang word na "love"... "lab","luv" o "like" na lang :D

Pero as with any other things in life, may iilang exemptions naman na nagkakatuluyan, pero kasi parehong walang sabit at willing pagdaanan ang hirap. Sila yun statistically improbable but still became possible.

Just my thoughts on this. happy holidays!

Edited by Solaryan
  • Like (+1) 1

/sees off-topic posts, ignores, and leaves it up to mods to clean up ;)

Gustong gusto ko tong happy thoughts na to
Kaso minsan di nmn natin kayang turuan ang puso kung sino ang mamahalin
kaya minsan kahit alm na mali at magulo ang sitwasyon pinapasok ksi nga mnsan di kayang turuan ang puso
Minsan din napagkakamalan nating love ang lust
or mnsan akala natin mahal ntn yung isang tao pro mahalaga lang pala sya satin
madaming rules at magulo ang thera client relationship
Pro saludo ako sa mga relasyon na nlgpasan lahat ng pgsubok....
ksi hndi biro ang mgmahal ng thera also vice versa

Totoo hindi biro yan. It will always require a lot of patience and understanding, both ways.

And personal clarity. So much personal clarity. Declaring love for a thera habang si client ay di sigurado sa sarili niya is a recipe for disaster. Lalo na kung may sabit si client. Like you said, it's easy to mistake lust - and dopamine highs - for love.

Or minsan, men fall in love with the idea of falling in love with a thera, kasi it makes them some kind of knight in shining armor saving some damsel in distress. Kumbaga, ego lang talaga ng client ang umiiral.

The opposite seems to be true too. So many posts discouraging it, because reasons. Maraming allegedly sinusuporta si thera, kaya ba ni client yun? May financial independence si thera, ano mao-offer ni client pansagot dun? Kaya ba ni client tanggapin na maging "unfaithful" si thera because of work? Blah blah blah. Nothing to do with whether or not both the client and the thera are mature enough adults to carry out a serious relationship given their circumstances. Eh di ba yun lang naman ang importante?

If the client and the thera have mutual genuine feelings and can work around the situation, more power and blessings to them. They are far better people than I am.

/sees off-topic posts, ignores, and leaves it up to mods to clean up ;)

Totoo hindi biro yan. It will always require a lot of patience and understanding, both ways.

And personal clarity. So much personal clarity. Declaring love for a thera habang si client ay di sigurado sa sarili niya is a recipe for disaster. Lalo na kung may sabit si client. Like you said, it's easy to mistake lust - and dopamine highs - for love.

Or minsan, men fall in love with the idea of falling in love with a thera, kasi it makes them some kind of knight in shining armor saving some damsel in distress. Kumbaga, ego lang talaga ng client ang umiiral.

The opposite seems to be true too. So many posts discouraging it, because reasons. Maraming allegedly sinusuporta si thera, kaya ba ni client yun? May financial independence si thera, ano mao-offer ni client pansagot dun? Kaya ba ni client tanggapin na maging "unfaithful" si thera because of work? Blah blah blah. Nothing to do with whether or not both the client and the thera are mature enough adults to carry out a serious relationship given their circumstances. Eh di ba yun lang naman ang importante?

If the client and the thera have mutual genuine feelings and can work around the situation, more power and blessings to them. They are far better people than I am.

One of the more sensible posts in this thread.

Well said sir.

Hehe. Masarap, masakit, at mahirap ang sitwasyon na eto

Masarap - Kasi thera's are very much experienced so more or less they can satisfy your sexual fantasies and urge.

Masakit - Kasi alam mong hindi ikaw lang ang nakakasama niya sa kama hehe. Ang sakit lalo na kung talagang inlab ka at hindi lang libog nararamdaman mo para sa kaniya

Mahirap - Kung may pamilya ka kasi you really have to fund this kind of relationship whether binibigyan mo si thera or hindi. Mahirap din intindihin na may iba GMs na nakakasama siya. Magseselos ka talaga. hehe

hehe guys, easy lng po please. baka-ma lock o mabura nanaman tong thread.. nasa 2nd life na nga ata ito.. kakarevive lang.. sayang nga mga past shares ko sa lumang thread..

anyway, last week ko pa nabasa, pero ngayon ko lng mamarapatin na magreply kay sir creampie, maari po na ang intention mo ay sabihin o i-share sa nakakarami na nahuhulog ka na kay thera kasi nakaka 3 sessions na kayo na di mo malimit gawin, dahil mahilig ka mag ESplore or whatever, pero sa kanya ay kinu consider mo na maging "loyal" tapos nadagdagan pa na pina livewire ka nya ng di ka na siningil pa.. hence your creampie anecdote, correction half-creampie (hehe naaliw ako dito :))

sna lng sir e nag expound ka pa, like share how you felt about her na di mo expect yun freebie sadyang nadadala na kayo etc.. at tama din yun iba this could have been shared in other threads like YMMV or creampie Frs.. pero to give you a benefit of the doubt, maaring dito mo nga shinare kasi nagkakahulugan na kayo ng loob ng thera mo. well and good for you sir! Pero tama rin ang iba na magremind about safety, kasi how well do you know your thera? Are you willing to bet your life on her? Same goes for her? Gaanu ka nya kakilala? handa din ba syang isugal sayo kalusugan at kabuhayan nya? kasi ako personally, matatakot na ako makuha thera mo, kung naglivewire sya ng iba, ng di sya natest.. (aba, mahal ko pa buhay ko)

Anyway, yun lamang po and to all gents, please continue to share you stories. But please, let's stick to what's real, not what's real to us.. :)

• Like (+1) 1

Tama dapat kick ass pogi or madame pera pwede sunugin para maka creampie hehehe...hndi na talaga kapanipaniwala, dame na barbero...

Tomooo... Advisan mo nga boss na pag pogi. Ka o mayaman ka normal nlng yun at mas nakakahiya pa na sa thera mo pa gagawin of all people that you can or should I say you should be doing to... Sabagay the worldwideweb is truly a fantasy land.

Again to be "ON TOPIC" the truth is you have to love yourself before you love somebody else, that I think is the 1st rule that you should know before even thinking about falling for a thera. Before you say you love her or pursue her always as ask, always check kung pwede lang everyday how this feeling of yours is affecting your life... If its affecting you for the bettet I dont see anything bad WHATEVER happens, if its bad for you better start pushing away. I dont know how you can do that. Maybe just block her number nlng...

Edited by Kingkongphils

Gustong gusto ko tong happy thoughts na to

Kaso minsan di nmn natin kayang turuan ang puso kung sino ang mamahalin

kaya minsan kahit alm na mali at magulo ang sitwasyon pinapasok ksi nga mnsan di kayang turuan ang puso

Minsan din napagkakamalan nating love ang lust

or mnsan akala natin mahal ntn yung isang tao pro mahalaga lang pala sya satin

madaming rules at magulo ang thera client relationship

Pro saludo ako sa mga relasyon na nlgpasan lahat ng pgsubok....

ksi hndi biro ang mgmahal ng thera also vice versa

Minsan kala ko pag mamahal na yun pala simpleng pag hanga lang ang nararamdaman mo better to give your self some time para evaluate mo ang nararamdaman mo wag pasok ng pasok baka ka mapaso. Masasaktan ka lang pag di mo pinag isupan mabuti ang mga gagawin mo

right now i just wanna hammer a head (use thor hammer hahaha)

if you are uncertain with your feelings please dont initiate anything that will led to love

so it's better not to hurt or to be hurt at the end.

this relationship is like you and me against the world

and if this is not pure love, you cannot endure the coming trials in the future.