Falling For A Therapist - Merged Thread

As someone already said here, take away the lust and passion then see what remains. If you still want to be with her, weigh your options kasi you'll most probably want her to leave her job; that puts more responsibilities for you to support her and her family. If di ka willing magcommit full time, wag ka na manggulo baka maging stalker ka lang rin na panira ng buhay. :)

In most cases, supporting her means supporting an entire barangay of palamunins.

Ako me style ako para ma in love sila sakin mapa fhm man yan hanngang spa thera ktv at mpa sama sama mo na sila. Ako i make sure

Service ko sila pag drive kumbaga. Pero di ko sila hinahatid sa gusto nilang location gagawa ako ng white lies na me biglang appointment or business detour. Hinuhulog ko sila sa Mall any Mall Sabay Bigay Ako Ng Nakasobre dipende sa mood ko 50k 40k lowest 15k. Sasabihin ni thera im not asking for Money Sasabihin ko Walang kapalit yan Mahirap na Baka Me Mabangga ka oh Masagi oh mabasag sa Loob ng Mall mahirap na lahat me aksidente para me pang areglo ka. Alam na resulta instead of flowers or chocolate.

Kahit bf nila iiwan nila.

Ganito laro ko at ng Pinsan ko di pa pumalpak so far 100 girls na tinamaan namin at tinatamaan pa. Haha

Ouch.. Ang lalim ng bulsa mo idol.. Hehe.. E ung 15k ko pag ako magpakawala dpt mas extra ung "commitment" na makukuha ko.hehe..

BUT tulad nga ng stand ko, 1. bsta dpt handa kang tanggapin kung sino siya talaga okey lng un. 2. No regrets. Kpg nagbigay ka at hindi mo nakuha gusto mo e no hard feelings. Magbigay ka lng ng handa mong ibigay. Ung handa, hindi ung kaya. Kunwari ako, kaya ko nmn magbigay ng bahay kotse, kaso bat nmn kita bibigyan nun tpos binobola mo lng pla ako. Pag binigyan kita nun e dpt kht tingin sa ibang lalaki hindi mo na gagawin at wala kang ibang pupuntahan na hindi ko alam... Hehehe.. Kaya sakin ung handa mo lng ibigay, ung tipong puso mo lng ang masasaktan. Kasi un nmn ang trabaho ng mga babae in general, ang saktan ang puso nating mga lalaki... Hehehehe...

Edited by Kingkongphils

Yung kotse at bahay reserved yan sa nararapat yung pwedeng iharap sa altar normal girls kumbaga. Pero pagdating sa bisyung ito nagbibigay ako laging kulang at babawiin ko naman in the long run. I just play and maximise ko lang ano advantage ko at ganon din sila maximise din nila ano meron nila. More of a give and take. Sa bulsa naman marketing fund yun ng corporation ko. Kumbaga sa pera di ko pera yun kasama na sa pinamimigay namin sa gobyerno sop sa dpwh plus pang spa na excess cash ng project na di galing sa tunay na pera mo. Na perang pinagpaguran mo. Tinapon na bakal na di na magamit enough na pang spa.

Pro totoo ung sinabi mo idol. Give and take lang, at take advantage of what you have. Sila sa looks ikaw sa financial.. Kung may pera ka e d okey na gastusan, walang pilitan..

Pro bro, ingat ka lang, may kasabihan tayo na if you play with fire you get burned.. Baka makahanap ka ng katapat mo na thera, tumibok si heart mo... Hindi natin masabi yan, malay mo kakahanap mo ng challenge e meron pla dito na nachallenge na pa ibigin ka..... hehehhehe......

• Like (+1) 1

I'm in love with a thera, but there are circumstances that forbids us to be together.. :( Tanggap ko siya at mahal ko siya... i told her that she is very special to me... sent her gifts, flowers, went to the her spa to do nothing but talk to her and just gaze at her (promise wala kaming ginagawa natunaw lang ako sa titig nya but I give her money still every time I visit her.. )... but i never told her yet that I Iove her dahil alam ko namang hindi pwede.... I have never been to any other spa or mp.. I am also not a regular spa goer... i visit this site mainly to check her.. first and most likely last thera ko na siya.... it breaks my heart to read FRs about her, parang dinudurog yung puso ko pagnababasa ko ung mga FR... :( sa ngayon, i stopped communicating with her... 15 days na kami hindi naguusap sa FB... nakakalungkot lang kasi hindi niya ko kinakamusta.. it made me feel like she was just being nice to me because its her job.... saklap... i am well educated.. i came from a prestigious school and took a career which only a few can ever afford... i am financially stable.. lahat ng naging GFs ko were her opposite.. lahat ng GFs ko were aggressive and sophisticated as our profession requires... but there is something about this thera which made me fall head over heels... I feel like she's my damsel in distress and I'm her knight in shining armor... kaso mukang high paying client in a nice car lang ang tingin niya sakin.... :( i'm not ugly, pero hindi din naman ako artistahin.. i've had 5 GFs.. hindi din naman ako DOM, I'm only 30yrs old... saklap... :(

• Like (+1) 2

I'm in love with a thera, but there are circumstances that forbids us to be together.. :( Tanggap ko siya at mahal ko siya... i told her that she is very special to me... sent her gifts, flowers, went to the her spa to do nothing but talk to her and just gaze at her (promise wala kaming ginagawa natunaw lang ako sa titig nya but I give her money still every time I visit her.. )... but i never told her yet that I Iove her dahil alam ko namang hindi pwede.... I have never been to any other spa or mp.. I am also not a regular spa goer... i visit this site mainly to check her.. first and most likely last thera ko na siya.... it breaks my heart to read FRs about her, parang dinudurog yung puso ko pagnababasa ko ung mga FR... :( sa ngayon, i stopped communicating with her... 15 days na kami hindi naguusap sa FB... nakakalungkot lang kasi hindi niya ko kinakamusta.. it made me feel like she was just being nice to me because its her job.... saklap... i am well educated.. i came from a prestigious school and took a career which only a few can ever afford... i am financially stable.. lahat ng naging GFs ko were her opposite.. lahat ng GFs ko were aggressive and sophisticated as our profession requires... but there is something about this thera which made me fall head over heels... I feel like she's my damsel in distress and I'm her knight in shining armor... kaso mukang high paying client in a nice car lang ang tingin niya sakin.... :( i'm not ugly, pero hindi din naman ako artistahin.. i've had 5 GFs.. hindi din naman ako DOM, I'm only 30yrs old... saklap... :(

I feel you bro.

Same here bro.. haha...

Welcome to the club...😂😂😂

I'm in love with a thera, but there are circumstances that forbids us to be together.. :( Tanggap ko siya at mahal ko siya... i told her that she is very special to me... sent her gifts, flowers, went to the her spa to do nothing but talk to her and just gaze at her (promise wala kaming ginagawa natunaw lang ako sa titig nya but I give her money still every time I visit her.. )... but i never told her yet that I Iove her dahil alam ko namang hindi pwede.... I have never been to any other spa or mp.. I am also not a regular spa goer... i visit this site mainly to check her.. first and most likely last thera ko na siya.... it breaks my heart to read FRs about her, parang dinudurog yung puso ko pagnababasa ko ung mga FR... :( sa ngayon, i stopped communicating with her... 15 days na kami hindi naguusap sa FB... nakakalungkot lang kasi hindi niya ko kinakamusta.. it made me feel like she was just being nice to me because its her job.... saklap... i am well educated.. i came from a prestigious school and took a career which only a few can ever afford... i am financially stable.. lahat ng naging GFs ko were her opposite.. lahat ng GFs ko were aggressive and sophisticated as our profession requires... but there is something about this thera which made me fall head over heels... I feel like she's my damsel in distress and I'm her knight in shining armor... kaso mukang high paying client in a nice car lang ang tingin niya sakin.... :( i'm not ugly, pero hindi din naman ako artistahin.. i've had 5 GFs.. hindi din naman ako DOM, I'om only 30yrs old... saklap... :(

I feel sorry for you bro. Same story as mine. Heart breaking ang FRs.

Meron di ba yung mpa na mayaman ngayun na mailap i think parang 9 to 12 years ko na syang hinahabol as in habol talaga. 2006 pa kwento namin. Di naman maganda pero tuwing naalala ko sya gusto ko syang itali at 50 shades darker lumalabas yung evil sakin gusto

Ko sakalin while making love at hampasin na parang penitensya ng holy week. Matindi powers nya sakin haha.

Hardcore un idol a... Mas mahaba pa sa pinaka mahabang relationship ko un...

Well sabi ni idol. You miss 100% of the shots you did not take. Baka iniintay ka lng nya na magsabi. BUT if you are just confused e its better to leave her be.. :) lilipas dn ang feelings mo, just like the feeling you had with your 5 gfs...

Share lang po,,,na miss ko topic na to...

Kung tunay nating mahal ang isang tao,,, sana huwag nating silang paasahin at iiwanan dahil sa kung ano sila,,, instead tulungan natin sila na baguhin ung mga bagay na ayaw natin sa kanila at mga bagay na makakasama sa kanila...kung may pagkakamali sila,,,mas masarap sa pakiramdam kung tayo na dapat ang maging dahilan ng kanilang pagbabago,,,hindi solusyon ang basta na lang sila hindi pansinin at iwan,,kung hihiwalayan natin sila at pababayaan,,,ano na lang ang naiambag natin sa kanilang pagkatao...

Basta tandaan natin mas masarap mahalin ang taong tanggap ka kung ANO at SINO KA,,,kaysa sa taong mahal ka lang dahil sa mukha mong pang RAMPA at katawan mong pang KAMA...

Well said...

My Goodness!!!! does she know that you like her that much? maybe she was nice to you because it's her job but you have to make her realize that you are in for the long run not the short time, maybe when you stop she thought that well there's another one that bites the dust, remember her job what she does for a living you have to make a fine print that you are way past it and prove it to her, just maybe.... you know.... if you do like her then don't stop

You're only 30 so you're still in good shape. Charge to experience lahat yan. Ang masaklap nasa 70 ka na, na-iinlove ka pa rin sa isang thera at nag-mumukhang tanga.

Kung kasalan pinag-uusapan, divorce law = marriage. Kung walang pang divorce law, wag muna papakasal.

Golden Rule: Take the plunge with both eyes wide open.

bro oks lang yan... pero if mahal mo talaga yung girl kauspin mo sya ng masinsinan.kung parehas kayo ng nararamdaman , aba jackpot kung hindi move on... sbi mo tanggap mo lahat sa kanya pati ba nature ng work nya? handa ka na ba sa mga posibleng mangyayari? IF you and her have the same feelings then why not get her out the industry if you're really decided... I had same situation before... but sadly it didn't work out... my fault... but who knows.. it might be a different story for you ... cheers !!!

nako wag kang tumulad sakin more than 10 years na kaming paikot ikot. If ako sayu. Any given chance talagang gusto mo at me pera ka. Nobody is stopping you go for it go for her. Problema lang be ready to face the music iba buhay ng mga yan wala satisfaction. Coz me scar sila at lamat emotionally mahirap sila pakisamahan kaya be prepare bro.

Tama ka dyn idol pati words mo. Generally wala sila satisfaction. Lalo na kung top thera at wala silang personal limit. Kasi whatever you can give there is always someone who can give more. E alam nmn natin na in general dn ang mga babae e hindi alam ang gusto nila. At tama emotionally scared na dn sila. They tend to think na niloloko o binobola lng sila parati, kaya naka guard agad sila. Kaya correctness again na maging handa ka.

Kay idol mikebustos May nagsabi na masarap ang kape habang mainit, pero kung talagang mahal mo siya and I mean MAHAL mo siya, walang matigas na tinapay sa mainit na kape. Kahit anong tigas ng puso nya kung kaya mong isustain ang init lalambot dn yan.... Anyway nasasawsawan mo nmn ata... (hahaha... Joke lng sa last part, masyado seryoso e.. Hehehe)