Falling For A Therapist - Merged Thread

Wag na kau mgmahal ng thera lalo na kng me gf at asawa na kau. Masisira lng buhay pati bulsa. Tamang friendship lng at sex haangang dun lng katulad ng thera friend ko ngaun pinupuntahan ko lng para ATW at tama 1k or free n minsan ang tip ngkwento pa xa tungkol sa prospect nya maging bf na ngchat sa kanya hahaha habang binabayo u xa diba mas ok ung ganun. Sbi nga ng isang ngtitinda ng bigas "wagka bibili ng buong sako dahil mabibigatan bumili ka lng ng kilo kilo"

I agree. Just be in a normal relationship. There are more fishes in the sea.

Quite new to this pero motto pa lang na tinatak sa isipan ko is go with the flow during the sessions. Whatever happened in there stays in that room. Friends friends lang pag nasa labas na. Mahirap personalin ito masyado :) parang personal space mo na lang maliban sa mga karaniwang nakakasama mo sa normal na buhay mo kuno

Yung ibang thera na naging regular thera masama ang loob kapag di na sila kinukuha ng refular gm nila. Di pa sila sumaya na kumita naman sila na sa mga regular gm nila. Alangan naman na sila na lang palagi ang kinukuha

true me mga ganyan mgttxt sau kibalimutan u na aki pag me kinuha kang iba at kng nkduty naman xa

Lahat ng thera sinungaling. Tandaan niyo sa pamilya nga nila at sa bf nila nag sisinungaling sila sa inyo pa kayang mga pineperahan lang.

baka it comes with the nature of the job naman? it's all about the money. kung may alam sila na ibang paraan to make good money, malamang hindi pagiging thera ang pipiliin nilang paraan. kung tayong lahat ay thera, malamang itatago rin naman natin sa ating pamilya at partner.

It's not difficult to image a guest falling for a thera, or even the other way around. It's what you do about it that matters. Let's face it, this world we're roaming around is a world where most of us, if not all, uses a facade. This is where we can show the part of us that is not readily accepted by the outside world. Here, we don't get judged, we're free to be who we want to be. The best part is, we meet people who are in the same situation.

If you, a guest, really like your thera, then treat her like how you treat your own GF. Show her how much you appreciate her. Date her like how you would date your future wife. Show her the respect that she, and all other women, deserves.

But of course, be a gentleman when she says no. She does have the right to say "No" you know. Don't ever forget that.

• Like (+1) 1

Wag na kau mgmahal ng thera lalo na kng me gf at asawa na kau. Masisira lng buhay pati bulsa. Tamang friendship lng at sex haangang dun lng katulad ng thera friend ko ngaun pinupuntahan ko lng para ATW at tama 1k or free n minsan ang tip ngkwento pa xa tungkol sa prospect nya maging bf na ngchat sa kanya hahaha habang binabayo u xa diba mas ok ung ganun. Sbi nga ng isang ngtitinda ng bigas "wagka bibili ng buong sako dahil mabibigatan bumili ka lng ng kilo kilo"

Agree with your thoughts brother. It is hard to get into a relationship with a thera because for sure they will never use their heart instead only the thing in between their legs. They are all after the money of their customers. At the end of the day, what they always think is "how much money/tip I've earned and can bring to their families".

• Like (+1) 1

I want to start this is topic, because i am experiencing it in this crucial stage in my life.

for most of you guys, this is a no no. but what if you got interested in one and fell in love with. and also found out that the lady really love you. to yuo married guys this is not feasible, it can ruin your marriage. but to the unmarried and seperated ones. you have to weight the pros and cons for such a relationship. are you willing to accept the past of your loved one, can shoulder the financial burden that will be put upon you once she quits the job? or be willing to sacrifice relatives, friends or even lovers in order to have this relationship work out. pls. share your views with me as i discover her true feelings for me.

for me kaya tanggapin ang past ng therapist :)