Falling For A Therapist - Merged Thread

Mga tol.Wala tayong panalo pag dito tayo humanap ng mamahalin sa buhay.. Oo masarap sa una pero pagkatapos din ng ilang buwan away na yan at mauuwi sa hiwalayan.Kaunti lang ang nag succeed sa GM-Thera relationship. At nangyayari lang ito pag tumiwalag na sa Spa/MP si Thera.Hanggat nandun pa ang thera loves niyo-Sasakit lang ang ulo niyo, worse masisira ang buhay ninyo.

We cannot solely blame the gm if they fall sa theras, some theras initiate the moves para maging gf sila. Sila na nagyaya na lumabas outside the spa. Some are very outspoken to tell their special feeling sa gm. What do we expect sa gm lalu na kung type nya din ang thera? Palay na ang lumalapit .

it will be a dream come true if this one happens to me...😂😂😂

We cannot solely blame the gm if they fall sa theras, some theras initiate the moves para maging gf sila. Sila na nagyaya na lumabas outside the spa. Some are very outspoken to tell their special feeling sa gm. What do we expect sa gm lalu na kung type nya din ang thera? Palay na ang lumalapit .

May iba na ipipilit ang extended mileage kahit di naman hiningi ng GM. Tapos sasabihin ng thera na magjowa na sila.

Mga tol.Wala tayong panalo pag dito tayo humanap ng mamahalin sa buhay.. Oo masarap sa una pero pagkatapos din ng ilang buwan away na yan at mauuwi sa hiwalayan.Kaunti lang ang nag succeed sa GM-Thera relationship. At nangyayari lang ito pag tumiwalag na sa Spa/MP si Thera.Hanggat nandun pa ang thera loves niyo-Sasakit lang ang ulo niyo, worse masisira ang buhay ninyo.

Kahit naman tumiwalag na sa SPA/MP si Thera mahirap pa rin because of potential trust issues.

How sure are you na si ex-Thera ay wala nang contact sa mga suki nya sa SPA/MP?

You have a point here din tol Harding.For most of them it is part of the job to be extra nice to selected clients. Ganyan din kasi nangyari sa akin. Most theras are superbly good at making you feel like their Girlfriend becuase that is what they deliberately do to keep their clients, I got 'lured' in their game and suffered in the end.Hindi lang pala ako yung may 'special' treatment. Masaklap, may official boyfriend pa pala siya na client din. So piece of unsolicited advice: Do not fall too hard, be cautious and do not trust easily.

Kahit naman tumiwalag na sa SPA/MP si Thera mahirap pa rin because of potential trust issues.

How sure are you na si ex-Thera ay wala nang contact sa mga suki nya sa SPA/MP?

Agree ako dito tol JegaJega. It all boils down to trust. At least medyo bawas na sa sakit ng ulo kasi wala na siya sa spa/mp.Sabihan mo na lang na tigilan na niya communication with her former clients.Kund di niya kaya tumigil then time to call it quits...

Well think about this, standard would mean HJ and 500 pesos. And assume she has 4 clients a day. 2000 pesos.

But if she provides HJ, B2B, BJ and DATY and earns 2000 per client. 4 clients would mean 8000 pesos.

Now unless you can fork over that 6000 pesos daily, would you deny her earning 8000 pesos which would mean more savings for herself or her family? This is why money will really play a factor here.

Kaya nga eto ang sinasabi ko, your relationship should not interfere with her work, and no matter how intimate it is, it is still work.

To get into a relationship with a therapist means not controlling what she does inside the cubicle, and be strong enough to understand that this should not affect your relationship in any way. Or else you are guaranteed to fail.

I am not controlling her in what she does inside the cubicle. And it is a given why she is in this industry, to earn money. But i also give her when she needs it. The sad part is she denied it when i have solid proof.

Gents don't confuse lust with love. Two different things.

Huwag yung nakatikim/pinatikim lang mahal na agad.

Always a lose/lose situation for both sides. Bihira lang ang may successful story. 1/10 maybe.

I guess we're old enough to know the difference. But I do agree with you Bro Paul Masson on the success rate.

Hypothetically what trumps trust in this situation is acceptance. Acceptance that she will do the unimaginable to get the money she needs to do her check list of support for her family or luho or what-have-you. If you can accept that there is no problem any more. But to accept that, what will that say about you? And what will that mean in the long term. I think this is the elephant in the cubicle for most of these relationships. What is the limit of Mr. GM for the physical intimacy of his "lover" with others. Can you say that what she does with other guys doesn't matter? I don't think there is any mystery anymore here, when this question is answered then you have solved the enigma.

Meron ako kakilala nanay ng tropa ko dati siyang GRO at dun siya nakilala ng asawa nya ngayon. Step father ng tropa ko. Si tita mismo nagkwento nito sa akin na gro siya sa ermita panahon ni marcos. Alam naman natin kung anung klaseng red district malate noon. At base sa obserbasyon ko maayos ang relasyon nila at sabi nga ni tita ni minsan daw hindi siya inulirat ng asawa niya tungkol sa trabaho niya o nakaraan. Tawag niya dun unconditional love

Ngayon wala naman halos pinag kaiba un gro sa thera. Kung mahal mo talaga yun babae na yan sana hindi ka nagdududa ko nanunubok kase work nya yan boy. Sinasaktan mo lang sarili mo o ginagawa mo lang komplikado relasyon nyo...

Takenote ke tita ko pa nalaman yun tunay na kahulugan ng pagmamahal sa relasyon... grabe un samahan nila ni tito para silang magbarkada na magkaibigan na magkapatid na ewan. Hehehehe

Its take two to tango ika nga... respeto sa isat isa at wag mo ariin pag aari pagkatao niya. Bago mo siya pagdudahan e pagdudahan mo muna sarili mo boy kung tunay kaba o gusto mo lang ng jockpot?

I find these kind of males weak in not helping their gf or wives find a better and decent work. How will they present his wife to others especially to their sons and daughters. Can they be proud of their mother to be a past gro in ermita? The man should help his woman to be one he can be proud of.

Read my post carefully....

Nasagot na ni galahad lahat ng pros n con... itatago mo ba o tatangapin mo? True love walang pagkukunwari

Edited by pitganster

My opinion is not about acceptance or rejwxtiin but about some males who tolerate such misdeeds instead of helping the woman ti be the rightful partner in life

Gaya ng sabi ko napaliwanag na ni Galahad lahat. May computation pa nga e. Hehehe. Ang akin lang pag hindi mo tinangap isang multo yan na laging nakasunod sa inyo. Wag ma tayo magpakaimpokrito dito makung madumi tingin natin sa kanila. Mas madumi tayo kesa sa kanila.

I am not controlling her in what she does inside the cubicle. And it is a given why she is in this industry, to earn money. But i also give her when she needs it. The sad part is she denied it when i have solid proof.

Please share naman what is your "solid proof"? Video recording? Audio recording? FRs ng other GMs?

It's a two way road. Both directions and sifeways. I think If a person really loves you both will make sacrifices for each to work. Trust is a big factor in here. How can she trust and how you can trust her. Pero I dont see anything wrong with that. Just always communicate and take time to everything.

Meron ako kakilala nanay ng tropa ko dati siyang GRO at dun siya nakilala ng asawa nya ngayon. Step father ng tropa ko. Si tita mismo nagkwento nito sa akin na gro siya sa ermita panahon ni marcos. Alam naman natin kung anung klaseng red district malate noon. At base sa obserbasyon ko maayos ang relasyon nila at sabi nga ni tita ni minsan daw hindi siya inulirat ng asawa niya tungkol sa trabaho niya o nakaraan. Tawag niya dun unconditional love

Ngayon wala naman halos pinag kaiba un gro sa thera. Kung mahal mo talaga yun babae na yan sana hindi ka nagdududa ko nanunubok kase work nya yan boy. Sinasaktan mo lang sarili mo o ginagawa mo lang komplikado relasyon nyo...

Takenote ke tita ko pa nalaman yun tunay na kahulugan ng pagmamahal sa relasyon... grabe un samahan nila ni tito para silang magbarkada na magkaibigan na magkapatid na ewan. Hehehehe

Its take two to tango ika nga... respeto sa isat isa at wag mo ariin pag aari pagkatao niya. Bago mo siya pagdudahan e pagdudahan mo muna sarili mo boy kung tunay kaba o gusto mo lang ng jockpot?

If you truly love the person, his/her past does not matter anymore.....or as you put it - unconditional love